Chương 4: Một ngày vui vẻ

Sau khi về tới nhà, cũng như thường ngày tôi tắm rửa, ăn cơm. Sau khi ăn cơm xong tôi rửa chén và nằm bấm điện thoại, vừa bấm vừa nghĩ đến chuyện sáng nay khiến tôi lại đỏ mặt, tại sao tôi lại có thể bộc lộ cảm xúc của mình rõ ràng như vậy, đáng lẽ ra mình nên giấu tình cảm trong lòng, như vậy có lẽ sẽ tốt hơn. Tôi vừa nằm bấm điện thoại được một lát thì ngủ quên lúc nào không hay, sáng tôi thức dậy cũng đã là 6h00, tôi tranh thủ đánh răng, rửa mặt và ăn sáng để chuẩn bị đi, hôm nay đã là ngày thứ tư và tôi cũng biết hôm nay là ngày chú Nhân trực, nên hôm nay tôi thấy rất háo hức. Khi tới nơi tôi đã thấy bóng dáng của chú ấy, chú ấy đang nói chuyện để giải đáp thắc mắc của người dân, tôi cố tình đứng ở trước cửa để chú thấy rồi trốn ra phía sau. Sau khi trả lời người dân xong chú ấy liền gọi tôi “Ly ơi, Ly, vô đây nè con, con trốn chú hả” tôi nghe chú gọi nên đi vào, tôi cười thầm trong bụng, chú gọi tên tôi thật trìu mến, dễ gần.

Hôm nay tôi được ngồi kế chú ấy, ngồi máy hàng đầu ngay nơi tiếp dân, vì hôm nay mấy anh chị tình nguyện viên đi rất đông mà hôm nay tôi lại vô trễ nữa nên chỉ còn một máy ngay hàng đầu tiên, nên tôi phải ngồi vào chỗ đó, lúc đầu ngồi tôi hơi lo nhưng mà ngồi làm một lúc thì thấy bình thường trở lại. Ngồi ngay vị trí này tôi có thể nhìn chú gần hơn, chú quay qua hỏi tôi uống gì và chú đi lấy nước cho tôi, chị Linh ngồi máy phía bên trái tôi, thấy chú đem nước cho tôi thì lại chọc chú ấy “Chăm sóc dữ vậy ta, có ý đồ gì không đó” tôi cười và chú ấy cũng cười, chú trả lời “Cháu anh mà anh phải chăm sóc chứ”, sau khi nghe chú ấy nói tôi liền quay sang nhìn chú ấy với vẻ mặt nghiêm túc, chú ấy cũng nhìn tôi, tôi và chú ấy nhìn nhau một lúc lâu thì chú ấy đột nhiên lên tiếng “Sau nhìn chú dữ vậy, bộ chú đẹp trai lắm hả?”, nghe câu nói của chú cả phòng ai cũng cười ầm lên, tôi cũng vì vậy mà thoát được không khí ngượng ngùng đó.

Tôi ngồi ở đây cũng không tránh được việc người dân hỏi, nhưng những lúc người dân hỏi tôi thì chú đều trả lời thay tôi, vì tôi vốn dĩ không biết những thủ tục, giấy tờ mà người dân hỏi. Tôi cũng cảm thấy hơi bất lực khi ngồi ở đây, nhưng mà ngồi ở đây thì tôi lại học hỏi được nhiều điều từ chú, từ cách làm hồ sơ, ghi thông tin đến việc hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của người dân, tôi cũng biết được rất nhiều điều. Tôi vừa làm vừa theo dõi chú, tôi thấy chú ghi số điện thoại của mình lại để người dân có thắc mắc thì có thể điện để hỏi, tôi nhìn ra bên ngoài thì thấy đó là một ông bác, nhìn ông ấy cũng trạc tuổi ông tôi, vì ông ấy nhà xa nên muốn hỏi làm giấy tờ phải chạy lên, chạy xuống rất bất tiện, nên chú Nhân mới ghi số điện thoại của mình lại, để ông ấy dễ liên lạc. Ông ấy cầm lấy tờ giấy ghi số điện thoại mà chú Nhân đưa nhìn rất lâu, bỗng ông ấy hỏi lại chú Nhân “Cháu ơi mắt ông nhìn không được rõ lắm, cháu viết to hơn giúp ông với”, chú Nhân cầm lại tờ giấy và viết lại, tôi quay ra nhìn ông cười nói “Ông ơi, không phải mắt ông nhìn không rõ đâu ạ, mà tại vì chữ chú ấy xấu quá thôi” ông ấy nghe tôi nói vậy thì bật cười, chú Nhân còn phụ họa thêm “Chữ chú đẹp vậy mà cháu nói xấu hả, chữ của chú toàn là chữ thư pháp mà xấu gì” nghe chú nói xong tôi cười lớn, chú ấy cũng cười không ngớt, tôi phải công nhận, quả thật chú ấy rất khôi hài.

Ngồi làm một hồi thì tôi thấy người dân đến không đông lắm, chỉ có vài người nên tôi quay qua hỏi chú Nhân một số chuyện tôi thắc mắc “Chú Nhân ơi, nếu xe mất giấy tờ thì có làm lại được không ạ?”. Có lẽ chú nghĩ tôi vẫn là trẻ con nên chú chỉ trả lời cho vui, chứ không nghiêm túc trả lời câu hỏi của tôi, chú nói “Xe con hay xe ai?” tôi trả lời là xe của tôi chú ấy nói “Xe của con nếu mất giấy tờ thì con chạy ra cầu rồi thả xuống sông luôn chứ làm sao giờ” nghe chú trả lời xong tôi tức không nói nên lời, còn chú ấy thì cười hả hê, thiệt tình là tôi không nghĩ chú ấy lại giỡn nhây như vậy, hay có lẽ vì chú nghĩ tôi còn nhỏ nên chú mới nói chuyện với tôi như vậy, còn với người khác thì chú nói chuyện bình thường. Tôi khẽ thở dài trong lòng, một lát sau tôi lại tiếp tục hỏi chú “Nhà chú xa như vậy, mỗi lần đi làm là phải chạy đi, chạy về sao ạ?” chú trả lời tôi “Chú mua nhà gần đây để đi cho tiện, còn nhà ba mẹ chú thì cuối tuần chú mới về”, tôi gật đầu với chú và chợt suy nghĩ, như vậy thì chú ấy có vợ chưa và nếu chưa có thì chú có bạn gái chưa, suy nghĩ một hồi tôi lại cảm thấy tại sao mình lại muốn biết về chuyện đó chứ, vẫn là không nên hỏi thì tốt hơn.

Ngồi suy tư một hồi lại đến giờ nghỉ trưa, chú Nhân hỏi tôi ăn gì, tôi không nhìn chú mà trả lời “Con không đói” chú hỏi tôi “Sao lại không đói, con không ăn sao có sức làm, con giảm cân à” tôi trả lời “Con không giảm cân, nhưng bây giờ con chưa đói”, tôi trả lời xong chú cũng không hỏi thêm nữa, một lát tôi thấy có người giao cơm đến chú quay qua kêu tôi ra ăn cơm, tôi nhìn chú ngơ ngác, tôi thầm khó chịu trong lòng nhưng cũng đi ra ngồi ăn, tôi hậm hực hỏi chú “Con nói con không đói rồi mà, sao chú còn đặt cơm cho con chi?”, chú tức giận nói “Không đói một lát cũng đói à, không ăn sao làm nổi, lỡ con xỉu rồi sao”, chú nói xong tôi liền thấy mình đã sai, chú ấy quan tâm tôi như vậy mà tôi lại khó chịu với chú. Bản thân tôi vô cùng áy náy nên tôi đã xin lỗi chú, chú nói không sao, tôi và chú vừa ăn vừa nói chuyện rất vui, chú hỏi tôi về việc học, gia đình tôi “Con đi học vậy bao lâu con về nhà” tôi trả lời chú “Cuối tuần con hay về nhà lắm, con chạy xe từ nhà đến trường khoảng 2h” chú chê tôi “Chú chạy có 1h à, tay lái con còn yếu nên chạy lâu á” tôi cười nói “Chú chạy vậy không sợ bị bắn tốc độ hả, chú không sợ chứ con sợ lắm á” nói một hồi tôi và chú cũng đã ăn cơm xong, hôm nay chỉ có tôi và chú ăn chung thôi vì mọi người ra sau cơ quan ăn hết rồi, tôi với chú ngồi ăn ở phía trước.

Ăn xong chú dẹp khay đồ ăn giúp tôi, tôi cảm ơn chú và thầm cười trong lòng và tôi cũng bất chợt hỏi chú ấy “Đối với ai chú cũng tử tế, chu đáo như vậy sao?” chú quay lại nhìn tôi hỏi lại “Sao cháu lại nói vậy” tôi trả lời chú “Vì con thấy chú đối với con rất tốt” chú cười trả lời tôi “Không phải ai chú cũng như vậy, bởi vì con là người đặc biệt, chú nên lo cho con” sau khi nghe chú ấy nói vậy tôi liền khó hiểu “Sao con lại đặc biệt, vì con giúp làm tiếp chú à?” chú suy nghĩ một hồi lâu rồi mới trả lời tôi “Đúng vậy”, tôi ngồi ngẫm nghĩ nếu như mình làm tiếp thì có gì mà mình lại đặc biệt, mà mình làm tiếp cơ quan và tiếp mọi người mà chứ có phải mình làm vì chú ấy đâu, nhưng cũng chỉ có chú đối xử rất tốt với mình. Suy nghĩ một hồi vẫn không hiểu được ý của chú ấy nên thôi tôi không nghĩ nữa. Tôi và chú đi vào cơ quan, trong phòng không có một ai cả chú mở nhạc cho tôi nghe, tôi chợt nghĩ ra điều gì đó, thì ra tôi vẫn chưa có số điện thoại của chú, tôi hỏi chú “Chú ơi cho con xin số điện thoại” vừa nói xong tôi suy nghĩ lại “À mà thôi con có số điện thoại của chú cũng có làm gì đâu, nên thôi chú khỏi cho con” chú quay qua trách tôi “Sao không làm gì được, lỡ nữa con có chuyện nhờ chú thì sao, chú cũng chưa có số của con, có số điện thoại cũng dễ liên lạc hơn” chú đã nói vậy nên tôi đã lưu số của chú và tôi cũng cho chú số của tôi.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Nghé Cam Việt Hùng và 280 Khách

Thành Viên: 60756
|
Số Chủ Đề: 9025
|
Số Chương: 28129
|
Số Bình Luận: 115094
|
Thành Viên Mới: Nhi Phạm

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5