Chương 128: Sự Thật

Phẫu thuật thành công nhưng Nam vẫn chưa tỉnh lại, anh được đưa đến phòng hồi sức tích cực ngay sau đó, Tùng Anh vừa qua lại bệnh viện thăm nom vừa giúp anh giải quyết công việc ở Song Yến cả chuyện hỗ trợ áo cưới Thiên đường trong việc hợp tác với Leo Blum cũng một tay anh ta đứng ra lo liệu. Giao cho người khác Tùng Anh không yên tâm, có lẽ đây là điều duy nhất mà anh ta có thể giúp được Phong lúc này, dù không thể đền được hết tội nhưng ít nhất cũng thấy trong lòng thanh thản hơn đôi chút.
Thời gian gần đây Nguyệt Linh cũng thường xuyên lui tới nhà của Tùng Anh, khi thì mang cho anh chút đồ ăn, lúc lại tới dọn dẹp giúp anh dù chân cô không giống người thường khiến anh ta cảm thấy ấm lòng và càng ngày càng muốn giữ cô ấy bên cạnh mặc dù đã từng bị Nguyệt Linh từ chối.

“Min?”

Vũ có chút sững người khi thấy Hải Băng đứng ngay trước mặt, đầu lại hơi quay lại liếc vào trong, phía sau lưng anh chính là phòng chăm sóc đặc biệt nơi Hải Nam đang nằm trong ấy. Hải Băng có chút ái ngại nhìn cậu mình, mắt vẫn không thôi hướng vào cánh cửa màu trắng kia. Vũ đứng tránh ra một chút, tay lai tiện mở cửa sẵn giúp Hải Băng để cô vào.

“Cậu ta chưa tỉnh lại, người thân có thể vào chăm sóc, cháu trò chuyện nhiều với cậu ta một chút biết đâu có thể kích thích não bộ mà nhanh tỉnh lại hơn.”

Đáp lại lời Vũ là ánh mắt có vài phần lo lắng của Hải Băng, cô khẽ gật đầu. Anh ta khẽ vỗ vỗ nhẹ lên vai cháu gái rồi cầm bệnh án rảo bước rời khỏi.

Hải Băng ngồi xuống ghế cạnh giường bệnh, tay run rẩy nắm lấy bàn tay Nam miệng khẽ cười, một tay đưa lên chạm nhẹ vào khuôn mặt có chút tiều tụy của anh, cảm nhận được hơi thở đều đều ấm nóng phả vào tay mình, đầu Nam vẫn đang còn băng trắng. Sau ca phẫu thuật loại bỏ dị vật trong mất gần ba mươi tiếng đồng hồ Nam vẫn chưa tỉnh lại mặc dù ca phẫu thuật rất thành công.

“Anh Nam, anh có nghe thấy em không? Anh mau tỉnh lại đi, anh phải thật khỏe mạnh…” Hải Băng chợt nhăn mặt lại, cảm giác đau nhói từ bụng dưới truyền đến khiến cô tự nhiên thở dốc, là đứa trẻ trong bụng lại chơi đùa trong ấy mà thúc mạnh vào thành bụng.

“Anh xem xem, thằng bé cũng muốn nói chuyện với anh này, anh phải mau tỉnh lại… Hai ngày nữa em làm đám cưới rồi…” Cô khẽ mím môi, hai mắt chợt nhòa đi, tay vẫn ghì chặt lấy bàn tay dù có hơi ấm nhưng không hề động của của Nam vào bụng mình, cô muốn anh cảm nhận được đứa bé, cảm nhận được cô, hai mẹ con cô đều mong anh bình an vô sự. Chỉ có như vậy Hải Băng mới có thể nguôi ngoai được sự day dứt trong lòng.

Hai ngày nữa cô sẽ thật sự kết hôn rồi nhưng không thể lý giải được tại sao trong lòng cứ bồn chồn thấp thỏm như có dự cảm gì đó chẳng lành sẽ xảy ra như vậy, biết là sẽ được kết hôn với người mình yêu nhưng trong lòng lại không thật sự vui vẻ như cô đã từng nghĩ. Mấy ngày nay Hải Băng luôn thấy khó thở, luôn thấy bứt dứt không yên dù mẹ và em gái đều nói có thể đây là chứng khủng hoảng tiền hôn nhân nhưng hơn ai hết trong lòng cô tự biết lí do là vì gì.

Trước lễ cưới.

“Anh có hạnh phúc không?”

Phong đang chỉnh trang lại lễ phục chợt bị câu hỏi của Hải Băng làm cho chột dạ mà ngừng lại, khuôn mặt có chút mất tự nhiên hướng mắt nhìn cô qua tấm gương lớn. Hải Băng đang đứng quay lưng lại với anh, nhân viên đang giúp cô mặc váy cưới.

Chiếc váy cưới xinh đẹp khoe khéo bờ vai gầy gợi cảm cũng đồng thời không để lộ ra bụng bầu hơn năm tháng của Hải Băng, cô đã ngắm nó rất nhiều lần trong gương, vốn rất đẹp rất phù hợp nhưng chẳng hiểu sao lại không mấy vừa lòng.

Phong chậm rãi bước đến bên sau lưng cô, Hải Băng khẽ ngước đầu lên nhìn anh, ánh mắt dịu dàng phảng phất chút buồn thương chăm chú không rời. Phong dơ tay ra hiệu cho cô nhân viên rời khỏi đó rồi khẽ ôm lấy bờ vai gầy của Hải Băng để cô dựa vào người mình:

“Em có hạnh phúc không?”

Câu hỏi ngược lại của Phong khiến trái tim cô tự nhiên đập mạnh đến loạn đi mất một nhịp. Cô có hạnh phúc không? Có cô có hạnh phúc, lấy người mình yêu đương nhiên hạnh phúc.

“Em hạnh phúc vì đó là anh, Phong!”

Khẽ chớp mắt, một giọt nước long lanh lăn dài trên gò má rồi rơi xuống khỏi mi mềm tự nhiên khiến tâm can người phía sau rối bời. Dạo gần đây anh ta phát hiện cô hành xử rất lạ, anh ta cũng hiểu rõ Hải Băng đã thật sự có tình cảm với người kia nhưng đang phải cố đè nén nó xuống, cố lừa dối bản thân rằng cô ấy yêu anh ta, nói đúng ra là cô đang đau khổ, yêu một người mà phải kiềm chế, phải dằn lòng phủ nhận đó là một sự thống khổ đến cực cùng. Khiến cô đau khổ như vậy là anh đã đã thành công rồi, cô đau khổ,

Phong thật sự kia đau khổ, anh ta sẽ là người chiến thắng nhưng không thể hiểu sao chỉ cần nhìn thấy Hải Băng rơi nước mắt trước mặt mình Nam liền mềm lòng mà dấy lên sự thương hại đối với cô. Cô vốn là người vô tội trong cuộc chiến này, có phải anh ta thật sự sai khi lôi Hải Băng vào rồi không?

Cô thật sự là người vô tội, là anh ta đã kéo người vô tôi vào công cuộc trả thù này ư? Anh ta đã sai rồi ư? Lệ Yến từng nói buông tha bọn họ, anh ta đã thử làm, nhưng cuối cùng sau lưng cô ấy vẫn lén lút âm thầm thực hiện, nếu cô ấy biết có tha thứ cho anh ta không? Cả họ nữa, họ có tha thứ cho những gì anh ta đã làm hay không? Khuôn mặt Nam chợt tối sầm lại, tay vẫn nắm lấy hai vai Hải Băng, vẫn cố tỏ ra ân cần dịu dàng nhưng trong nội tâm lại đang có sự giằng co khốc liệt.

Anh ta chỉ đang đòi lại công bằng mà thôi, anh ta cũng là con người, cũng muốn được yêu thương nhưng tại sao lại nỡ vứt bỏ, lại nỡ thấy chết mà không cứu như vậy? Bà ấy có thật sự lương thiện như những gì đã thể hiện hay không? Hay chỉ đang cố bù đắp cho lỗi lầm của quá khứ. Hận, Nam hận mẹ đã bỏ rơi mình. Anh ta hận tất cả… Tất cả đã không còn có thể cứu vãn được nữa rồi, chỉ có thể đi tới cùng mà thôi. Tự nhiên lồng ngực Nam như muốn nổ tung, một thứ cảm giác khó chịu bao trùm lấy cơ thể anh ta khiến anh ta cảm thấy nghẹt thở.

“Anh đang ở sân bay sao? Để em tới đón anh…”

Điện thoại đầu dây bên kia đã tắt, Linh Lan có chút băn khoăn vì những lời Anh Minh vừa nói, anh thì có quan hệ gì với Hải Nam mà phải tới bệnh viện gặp anh ta trước cả cô cơ chứ?
Nhận được tin Hải Băng và Phong kết hôn anh đã cố gắng hoàn tất công việc để trở về nhưng không phải là vì dự đám cưới mà là để vạch trần sự thật.

Nửa tháng qua, Anh Minh giúp Phong thật đi điều tra về ca sinh đôi tại một bệnh viện phụ sản bên Pháp nơi mà anh và anh trai được sinh ra, vì đã gần ba mươi năm nên tài liệu gần như đã mất hết, thật may mắn Minh lại có thể tìm được bác sĩ đã đỡ đẻ cho bà Ngọc Hà hồi đó và thuận lợi tìm ra được chân tướng sự việc về đứa trẻ có trái tim bên phải bị mắc bệnh tim bẩm sinh. Hóa ra không phải như những gì Hải Nam từng nghĩ, lúc mới sinh ra đúng là anh ta đã không khóc và không có dấu hiệu sinh tồn, trái tim đã ngừng đập. Ngay sau đó ý tá đã mang anh ta tới phòng cấp cứu của khoa nhi. Cô y tá đó thật sự đã rất khẩn trương, rất nhiệt tình bởi cô ấy cũng mới vừa sinh con nhưng đứa bé không may mắn mà mất đi nên có tình cảm rất tốt với đứa trẻ kém may mắn là Hải Nam, khi tưởng chừng như không thể cứu chữa được, chính cô ấy đã đặt đứa trẻ vào lòng mình mà vỗ về sưởi ấm cho nó, cũng dùng chính dòng sữa nóng mà con cô ấy không thể uống nặn vào miệng đứa trẻ đó và kỳ tích đã xuất hiện, đứa bé cất tiếng khóc đầu tiên đón chào thế giới. Nhưng họ lại phát hiện ra nó mắc bệnh tim bẩm sinh, sự thương cảm của một người mẹ đã thôi thúc cô y tá ấy làm một việc trái với đạo lý mà ôm đứa bé bỏ trốn, vì cô ấy cầu xin nên vị bác sĩ kia đã mềm lòng mà nhẫn tâm nói dối rằng đứa bé đã chết khiến bà Ngọc Hà tin đó là sự thật đã mắc chứng trầm cảm sau sinh mất một thời gian dài… Nhưng điều đáng giận hơn nữa là họ lại nói dối rằng anh bị bỏ rơi nên đã hình thành sự thù hận trong lòng đứa trẻ ấy đến tận bây giờ, mặc dù trong lá thư cuối cùng để lại bà ấy đã kể lại toàn bộ sự thật, nhưng lần bị chó săn đuổi chúng đã cắn nát mất một nửa nên toàn bộ sự thật đã theo đó mà bị chôn vùi vĩnh viễn cho đến ngày hôm nay khi Anh Minh mang nó trở lại.

“Khốn nạn.” Vũ như nổi điên khi nghe được sự thật từ Anh Minh, mắt vằn đỏ nhìn Tùng Anh thật không dám tin lại có chuyện như vậy xảy ra với gia đình chị gái anh, khiến tất mọi người bị kéo vào như vậy.
Nghĩ thôi đã không thể tha thứ cho đứa cháu trai còn lại này được.

“Sao anh không sớm nói ra sự thật?”

Tùng Anh khẽ nhíu mày nhìn tên đàn ông vừa thốt ra câu hỏi ấy, rõ ràng anh ta đã nói nhưng mà Vũ đâu có thèm tin mấy lời đó của Tùng Anh, khi ấy còn định ra tay đánh anh ta nữa không phải sao? Giờ tự nhiên quay ra trách ngược lại, con người lẽ nào nói đổi trắng thay đen liền đổi luôn được hay sao?

“Bây giờ chúng ta phải làm gì?” Không đáp lại lời của Vũ, Tùng Anh hướng mắt nhìn Minh.

“Chờ Phong tỉ…”

Lời còn chưa nói hết liền bị nuốt xuống, ngón tay chỉ về phía giường bệnh khựng lại giữa không trung, ánh mắt Minh vô cùng kinh ngạc, người mới khi nãy còn nằm im bất động đã ngồi dậy nhìn về phía họ từ luyên thuyên bàn kế hoạch nãy giờ lúc nào mà cả ba người đều không hề hay biết.
Khỏi phải nói, Phong tỉnh lại đã khiến Vũ và Tùng Anh mừng như thế nào, Tùng Anh sốt sắng đứng bên cạnh hỏi han, Vũ nhanh chóng dùng đèn pin chuyên dụng, tay banh hai mí mắt Phong ra rồi rọi thẳng vào kiểm tra, đến nhịp tim cũng đo đi đo lại vài lần.

“Cháu không sao rồi, cậu không cần phải rắc rối như vậy đâu.”

Lại một lần nữa Phong khiến cho họ kinh ngạc đến á khẩu, mồm miệng kẻ nào cũng ngoác ra mà không thể ngậm được lại, anh dùng tay đẩy Vũ ra một khoảng khi anh ta cứ sấn sổ lại gần thăm khám với kiểm tra.

“Cháu… Cháu… Nhớ ra cậu rồi à?”

“Còn tôi?” Anh Minh hùa theo mà chỉ chỉ vào mình, hai mắt ánh lên tia kinh ngạc.

“Anh là thằng khốn từng làm hại Min.”

Nghe thấy câu này của Phong, mặt Minh chợt ngắn tũn lại, có lý nào khi vừa tỉnh lại anh đã liền nhớ đến chuyện không tốt đẹp gì về anh ta như vậy chứ? Không lẽ quãng thời gian sát cánh tác chiến bên nhau không đọng lại chút nào trong tâm trí Phong hay sao? Một lời đó của anh thật như dao sắc khiến trái tim Minh tan nát mà.

“Cảm ơn vì anh đã tỉnh lại.” Tùng Anh như trút được cả nghìn cân gánh nặng lúc này mới chen vào mà lên tiếng được.

Phong khẽ đưa mắt nhìn anh ta rồi gật gật đầu.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Lâm Tuyết Nhi tan trinh và 224 Khách

Thành Viên: 60731
|
Số Chủ Đề: 9025
|
Số Chương: 28122
|
Số Bình Luận: 115060
|
Thành Viên Mới: tan trinh

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5