Chương 22 – Tuyết Mê

“Chuyện gì thế này?” Đại quốc sư giật mình khi nhìn thấy một làn sóng năng lượng cường đại lan tỏa từ viên bi ra xung quanh.

Bề mặt viên bị như bị một lớp băng mỏng bao phủ, liên tục phát sáng khiến Hoài Phong không thể nhìn trực diện mà phải lấy tay che mắt. Đến khi ánh sáng dịu đi thì ông ta đã thấy chính mình đang đứng bên trong hoang mạc, đối diện là Linh Tuyết. Bằng một cách nào đó, nàng đã mang quốc sư vào chính cái thế giới mà ông ta tạo ra.

Tà áo nàng bay trong gió, hai tay cầm cây sáo, đứng trước mặt Hoài Phong, chậm rãi thổi một khúc nhạc mê ly. Không thể hiểu rõ, ông ta nhìn Linh Tuyết rồi nói. “Đây… Đây là pháp thuật gì?”

Nàng im lặng không nói, chỉ nhìn Hoài Phong, sau đó nhắm mắt tiếp tục thổi. Thoáng giây trong khoảng khắc, không gian xung quanh cả hai dường như bị bóp nghẹt. Bầu trời bắt đầu có những vết rạn, cát bụi bay mù mịt. Ngày một nhiều, ngày một dày đặc.

Thế giới này đang dần tan vỡ.

Hoài Phong lui lại thủ thế, rồi dụng pháp tạo ra xung quanh ông ta các lớp tường phòng thủ, cố gắng ngăn chặn những cơn bão cát đang ập tới. Thế giới này là do ông ta tạo ra, vậy mà giờ đây chính nó lại đang tấn công người sáng thế của mình.

Thời gian cứ thế chầm chậm trôi, Linh Tuyết mở mắt nhìn quốc sư, môi vẫn cứ thổi. Từng đợt, từng đợt gió cát cuồn cuộn như sóng lớn, tông thẳng vào lớp tường vô hình bao quanh Hoài Phong.

Quốc sư cố gắng chống đỡ, nhưng mỗi lần bão cát ập đến thì ông ta lại bị đẩy lùi về phía sau một chút. Không thể đứng vững, gió quá mạnh. Ông ta biết, muốn thoát khỏi tình trạng này thì chỉ có thể đánh bại Linh Tuyết, thế nhưng mở mắt còn khó khăn thì làm sao có thể quan sát, tấn công nàng ấy được. Và rồi như đã quyết tâm, trong tình cảnh ấy, ông ta dụng pháp, sử dụng Linh Lực của mình tạo ra trước mặt một lưỡi gươm dài rồi phóng về phía trước. Nhưng mà lưỡi gươm vừa rời khỏi tay thì đã bị gió cuốn bay mất, không để lại dấu vết. Hoài Phong kinh hãi trước cảnh tượng ấy.

Dù là thế giới do mình tạo ra, thế nhưng quốc sư vẫn không thể phát huy được hết sức mạnh khi đang ở bên trong nó, có một thứ gì đó đang kiềm chế khả năng sử dụng pháp thuật của ông ta. Vội vã, Hoài Phong lấy trong túi ra thêm một viên bi khác hòng đặt dấu chấm hết cho thế giới này.

Nhưng…

Dường như cảm thấy không thể chịu lâu hơn nữa các cơn bão đang liên tục ập đến, ông ta giơ hai tay lên cao rồi hét lớn. “Được rồi, được rồi. Ta đầu hàng.”

Chỉ đợi câu nói này, Linh Tuyết lập tức ngừng thổi. Bầu trời liền xụp đổ, không gian biến hóa trở lại lúc ban đầu là giữa khu phố. Nàng thu hồi cây sáo, giắt bên hông, rồi chợt choáng váng, nàng khụy xuống. Hẳn là đã dụng lực quá độ. Trước mặt nàng lúc này, đại quốc sư đang tựa vào một hàng quán bên đường, khó nhọc thở dài, cơ thể gần như mất sức. Liền đó, một cô gái từ đâu xuất hiện chạy lại đỡ ông ta.

Cô ta nhìn Linh Tuyết rồi rút kiếm ra nhưng Hoài Phong đã ngăn lại. Ông ta lắc đầu, ra hiệu không cần. “Người cô muốn gặp đang ở hướng đó.” Quốc sư chỉ tay về một hướng. Ánh mắt Linh Tuyết có chút gì đó lo lắng, nàng hít một hơi, lấy lại bình tĩnh rồi lao nhanh về hướng ấy.

Trên con phố hiu quạnh, giờ chỉ còn lại hai người. Trái với biểu hiện lúc nãy, Hoài Phong chợt mỉm cười rồi lấy ra một viên bi. Viên bi này không màu, trong suốt và có thứ gì đó đang di chuyển bên trong.

“Ngài đã có được khúc hát.” Cô gái cạnh bên dò hỏi.

Hoài Phong hít một hơi rồi gật đầu, ngay từ đầu ông ta đã không hề dùng hết sức mà chỉ tùy cơ ứng biến, dụ Linh Tuyết mắc bẫy, khiến nàng thổi một khúc nhạc. Chỉ chờ có thế, ông ta đã thu giữ nó vào viên bi mà mình lấy ra lúc còn bên trong hoang mạc kia. Nhanh như chớp và không để lại dấu vết.

“Còn hơn cả một khúc hát.” Hoài Phong mỉm cười, nhìn về hướng Linh Tuyết vừa chạy đi.

Tình thế lúc này không cho phép phản công, vì vậy Tấn Hoàng lui lại tìm cách rút lui thì nhìn thấy Linh Tuyết đang chạy tới. Nhận thấy cơ hội, anh ta thốt lên trước sự ngỡ ngàng của những người xung quanh. “Tiểu thư.” Lần trước giao đấu tuy không nhiều nhưng Tấn Hoàng cũng có chút ấn tượng với nàng, vì vậy vẫn thành tâm gọi một tiếng tiểu thư. Tuy nhiên trong trường hợp này thì tiếng gọi còn có dụng ý khác.

“Tiểu thư?” Cô gái phó bang chủ Tích Động bang ngờ vực. “Mọi người cẩn thận, kẻ đến là địch.” Dứt câu nói, cô ta lập tức lao tới cản bước Linh Tuyết, hòng đánh phủ đầu, tránh cho việc giải cứu thành công, vài người khác thấy thế liền bao vây Tấn Hoàng.

Vì mải chú ý nhìn cái người đang nằm bên vệ đường kia nên Linh Tuyết đã không kịp phòng thủ mà lãnh trọn một chưởng vào giữa ngực, nàng lui lại vài bước, thở dốc. Chỉ mới hai ngày đặt chân lên đảo đã khiến Linh Tuyết vướng vào quá nhiều rắc rối, liên tiếp phải đấu pháp với vô số cao thủ. Giờ đây lại có một người nữa chặn đường, vì thế trong phút chốc nàng không biết phải làm gì.

“Vị tiểu thư này…” Cô gái phó bang chủ tính nói gì đó, thế nhưng chưa hết câu thì Linh Tuyết đã dụng lực, một làn gió khá mạnh từ đâu đẩy cô ta lùi lại vài bước.

Vội vã thủ thế khi nghĩ rằng Linh Tuyết đang muốn tấn công, nhưng cô ta liền ngạc nhiên khi nhìn thấy nàng tạo ra một vòng pháp màu tím rồi hướng về phía cái xác kia mà đẩy tới. Tò mò với cảnh tượng ấy, cô ta dừng lại quan sát nhưng vẫn không quên đề phòng.

Không gian xung quanh đột ngột biến đổi, một thế giới hoàn toàn khác hiện lên trước mắt Linh Tuyết khi vòng pháp chạm vào người Thiên Bảo. Một thế giới đen tối và ghê tởm, đậm mùi chết chóc. Trong khoảng khắc ấy dường như nàng vừa bước qua ranh giới giữa sự sống và cái chết, tiến vào một nơi được người đời sợ hãi gọi với cái tên Địa Linh. Thế giới của sự diệt vong.

Nàng nhìn về hướng tây bắc, một bóng người đang trôi bồng bềnh trên không. Hiển nhiên là linh hồn của ai đó đang rời bỏ cơ thể, và có vẻ như người này vẫn còn thoi thóp nên linh hồn vẫn còn chút vấn vương với thể xác.

Linh Tuyết vội nhắm mắt, một giây sau mở ra. Không gian trở lại ban đầu, mọi người đang nhìn nàng với vẻ mặt tò mò. Không một ai lên tiếng, họ cũng muốn xem xem người con gái này đang muốn làm gì. Nếu tấn công, họ có đông người hơn nên không ngại.

“Tại sao ta lại phải cứu ngươi?” Linh Tuyết khẽ nói rồi đập mạnh bàn tay phải xuống mặt đường. Nàng hít một hơi sâu rồi dùng hết sức đến mức có thể, một vòng pháp màu bạc thoáng hiện rồi biến mất nơi bàn tay. Liền đó mặt đất xung quanh nàng lập tức bốc lên hơi lạnh. Những người khác nhanh chóng lui lại khi thấy cảnh tượng ấy, không hiểu cô gái này đang có ý đồ gì.

Nhân lúc này, Tấn Hoàng vội đả thương vài người đang vây lấy mình rồi nhanh chóng nhảy lên mái một căn nhà, trèo qua sau tường, biến mất vào màn đêm. Hành động dứt khoát, mau lẹ. Cô gái phó bang chủ cau mày ra hiệu, ba người cạnh bên gật đầu rồi lập lập tức đuổi theo. Hiện trường lúc này chỉ còn vài người Tích Động bang, họ tiếp tục đề phòng, sẵn sàng tấn công nếu như Linh Tuyết có ý đồ.

Khí lạnh bốc lên ngày một nhiều, mặt đất bắt đầu xuất hiện những lớp băng mỏng. Cách đó không xa, khoảng hai dãy nhà. Quốc sư cũng cảm nhận được một sự lạnh giá khó tả. Hiện tại ông ta đã tạm thời mất đi Linh Lực khi nghe khúc nhạc kia, thế nên ông ta đành phải đi bộ, cô gái cạnh bên thì vẫn dìu ông ta. Và có vẻ như cô ta không hề cảm thấy sự biến đổi nhiệt độ này. Đi được một lát, Hoài Phong chợt dừng lại, tựa đầu vào tường một ngôi nhà gần đó, nhìn lên trời cao, suy nghĩ mông lung rồi cười nhẹ một cái.

Băng lãnh trắng toát cả mặt đường khiến những người xung quanh lập tức dụng pháp chống đỡ, nhưng có lẽ nhận ra nữ nhân này không có ý tấn công nên họ chỉ lui lại quan sát. Toàn bộ hành động nãy giờ của Linh Tuyết thực chất chỉ diễn ra trong chớp mắt, chỉ một vài giây. Trước mặt nàng, cả cơ thể của Thiên Bảo đã bắt đầu bị băng tuyết bao phủ.

Sau khi dụng pháp thành công, nàng đứng dậy rồi lao tới cạnh bên Thiên Bảo. “Tại sao ta phải cứu ngươi cơ chứ?” Linh Tuyết hít một hơi lạnh, rồi khẽ lật người cậu ta lại, khuôn mặt đê tiện vẫn hiện rõ dù trong hoàn cảnh nào đi nữa. Nàng nhìn vết thương trên bụng, rồi rờ vào vết thương sau vai. Tiếp đó đặt một bàn tay lên ngực cậu rồi nhấn mạnh xuống đến mức tưởng như sẽ làm vỡ nát con tim của Thiên Bảo.

Uỳnh…

Trong khoảng khắc ấy, gió lạnh chợt bùng lên khiến mọi người xung quanh nổi da gà, một vài người có linh cảm không lành, không rõ vì sao. Linh Tuyết đang cố làm chậm cái chết, nàng đang với tay vào cánh cửa để níu kéo linh hồn của thanh niên này. Mọi người im lặng quan sát. Cô gái phó bang chủ tinh ý đã lập tức nhận ra nữ nhân trước mặt cùng tử thi này có một mối quan hệ khá đặc biệt.

Linh Tuyết xòe rộng bàn tay lần nữa rồi tạo ra một vòng pháp màu tím, ấn mạnh vòng pháp này xuống ngực Thiên Bảo, giống hành động cấp cứu. Vòng pháp tan biến, cả người Thiên Bảo rung lên. Cứ thế, cứ mỗi lần tạo ra vòng pháp màu tím này, nàng lại ấn xuống. Một lần nữa, rồi lần nữa.

Rồi bất chợt không gian thay đổi, Linh Tuyết cảm giác được một thứ gì đó không rõ. Nàng đứng dậy, nhìn xung quanh, trước mặt lúc này là Thiên Bảo cùng một ai đó. Nàng vui mừng tính cất lời nhưng lại nhận ra có thứ gì đó đang kiềm hãm thanh quản, khiến mình không thể nói được.

Trong giây phút lúng túng ấy… Chợt Thiên Bảo quay mặt nhìn nàng.

“Đây là đâu?” Thiên Bảo nhìn xung quanh. “Mình chết rồi sao?” Chỉ một khắc trước cậu vẫn còn cảm giác đau nhói ở lưng, cảm giác lạnh giá trong cơ thể, cảm giác mơ hồ về những chuyện xung quanh thì giờ đây, cậu lại đang đứng trên một mặt hồ.

Đúng vậy, Thiên bảo đang đứng trên một mặt hồ. Hai bàn chân chỉ chạm mặt nước, không chìm, không nổi. Chỉ đơn giản là đứng trên bề mặt của một hồ nước.

Mặt hồ trong veo, không gợn sóng, nước xanh biên biếc nhìn thấy cả đáy. Bên dưới là vô vàn những viên sỏi lớn nhỏ. Chúng chồng chất, đan xen vào nhau. Xung quanh hồ này là núi non trùng điệp, cao vút, có khi chạm cả vào mây. Nhìn địa hình, Thiên Bảo tưởng như mình đang ở trong một miệng núi lửa bị ngập nước.

Bao phủ xung quanh mặt hồ là hằng hà sa số cổ thụ đủ loại hình dáng, đủ kích cỡ. Hồ nước trong veo, không hề có lấy một sinh vật nước nào cư trú. Nhìn hồ nước này Thiên Bảo bỗng nghĩ ngay đến một câu nói “Nước trong thì không có cá.”

Dù vậy, nơi đây lại đem tới một cảm giác bình yên lạ thường, chốn bồng lai tiên cảnh là đây chứ đâu. Chợt, Thiên Bảo có ý nghĩ, trước kia cũng từng có ước muốn đến một nơi như này mà sống nốt quảng đời còn lại cùng với người mình thương. Ngày ngày trôi qua trong yên bình thì tuyệt đến bao nhiêu.

Mải mê chìm đắm vào khung cảnh trước mặt thế nên Thiên Bảo vẫn chưa phát hiện điều phi logic, đến khi nhận ra thì cậu giật bắn cả mình. Cả cơ thể đang đứng trên mặt nước, Thiên Bảo vội vã lui lại vài bước. Bấc giác mặt nước như biến động, một vài gợn sóng nổi lên khiến Thiên Bảo vô thức nhìn về phía trước. Trước mặt cậu lúc này là một căn nhà tre.

Không biết từ lúc nào nó đã ở đó, căn nhà nằm giữa lưng chừng hồ. Được cố định chắc chắn tại vị trí này bởi một thứ gì đó to lớn bên dưới. Căn nhà vô cùng đẹp, cả ngôi nhà được đan bởi những thanh tre óng ánh sắc xuân. Có thanh đã ngả vàng phai màu, có thanh tươi xanh như vừa mới chặt. Dưới hiên nhà, một vườn cây nhỏ được treo lủng lẳng trên một giàn tre. Vô số hoa lá đủ màu sắc tỏa hương thơm ngát. Bao quanh ngôi nhà là một hàng rào màu vàng nhạt cao ngang hông người.

Lặng lẽ bước tới như có thứ gì đó thúc giục, mặt nước chớp động khi Thiên Bảo bước. Thoáng cái, đã đến dưới hiên nhà, cậu từ từ đặt bàn tay lên các thanh tre, cố cảm nhận dư âm cùng hương thơm của nó.

Mùi hương tỏa ra ngào ngạt, thật sự khiến tâm hồn thư thái. Dường như bên trong có người, Thiên Bảo đoán vậy khi nhìn qua những kẽ hở của cánh cửa. Bước thêm bước nữa, tiến gần hơn đến căn nhà này. Thiên Bảo hít nhẹ một hơi rồi giơ tay lên định gõ cửa thì cánh cánh cửa như chờ đợi đã lâu, nó hé mở. Nhìn cánh cửa một lúc, và như đã quyết tâm, cậu bước vào.

Bên trong căn nhà này thực sự khác xa so với bên ngoài. Một bầu không khí u ám, ảm đạm liền xuất hiện. Không gian tối om, cả căn phòng le lói chỉ vài ngọn nến mập mờ đủ để soi rọi những thứ cần thiết. Cảm giác như đang lạc vào một ngôi nhà cũ, đổ nát tràn đầy sợ hãi, da gà nổi lên khi Thiên Bảo nghĩ đến vài điều. Một sư cô độc hiện hữu khi đặt chân vào đây.

Thiên Bảo nhìn xung quanh một lượt. Trước mặt cậu lúc này là một căn phòng khác với một tấm rèm mỏng che lối. Bên trong có ai đó đang ngồi, không rõ làm gì. Lẳng lặng tiến thêm vài bước, Thiên Bảo đưa tay vén rèm. 

Bên trong căn phòng, đối diện cậu là một cô gái ngồi trước một chiếc bàn gỗ, cô nàng đang thích thú xem thứ gì đó. Ánh lửa mập mờ của ngọn nến cạnh bên không đủ để chiếu sáng khuôn mặt nên không thể nhìn rõ. Sau khi quan sát thứ đó, cô nàng bắt đầu cầm một cây bút được làm bằng ngọc, chấm mực rồi viết viết lên một vài trang giấy. Ánh nến le lói, hắt hiu đong đưa theo gió.

“Chàng đã đến.” Dường như biết được sự hiện diện của Thiên Bảo, cô nàng quay lại nhìn.

Thiên Bảo chợt ngơ ngác khi nhìn thấy khuôn mặt cô gái này. Cô ta, không ai khác chính là Linh Tuyết. “Là cô?” Cậu ngạc nhiên, thoáng nét vui mừng, nhưng rồi lại ủ rũ không rõ lý do.

“Là ta thì sao?” Nàng cười, đặt bút xuống bàn rồi đứng dậy, bước gần đến bên Thiên Bảo.

“Sao cô lại ở đây?” Cậu tò mò, đa nghi hỏi.

“Thế sao chàng lại ở đây?” Nàng đáp lại bằng một câu hỏi khác.

“Tôi… Hình như…” Thiên Bảo ấp úng, không biết phải nói gì. Giây lát sau, cậu thở dài. “Hình như đã chết.”

Linh Tuyết cười nhẹ. “Có gì không đúng sao?”

“Tôi cũng không biết.” Thiên Bảo đáp.

“Chết, thì như thế nào?” Nàng bước tới bên một chiếc gương đặt trên bàn, cầm lên rồi soi gương mặt mình trong đó, nhẹ nhàng đưa bàn tay sờ mó khắp khuôn mặt, giống như một người xa lạ đang nhìn vào bản thân mình vậy.

“Đối với tôi, chết là đã hết.” Thiên Bảo khẽ thốt.

Linh Tuyết nhìn cậu ta, chỉ nhẹ nhàng nói. “Thế giờ chàng sẽ làm gì?”

“Tôi không biết, tôi cứ tưởng xuyên không đến đây thì sẽ thành nhân vật chính, ai ngờ đời không như mơ, giờ bỏ xác tại đây.” Vừa nói Thiên Bảo vừa thở dài rồi chợt có cảm giác xa lạ đối với cô gái trước mặt, không hề có lấy một chút gần gũi thân thiết nào. Điều này khiến cậu nghi ngờ.

“Vậy chàng sẽ làm gì?” Linh Tuyết nhẹ nhàng đặt bàn tay lên ngực Thiên Bảo. Giật mình, theo phản xạ Thiên Bảo đẩy nàng ra xa. Đáp lại hành động ấy, nàng chẳng hề tức giận, cũng chẳng nói một câu. Linh Tuyết mỉm cười tan biến rồi xuất hiện trước mặt cậu một khoảng chừng vài mét.

“Cô là ai?” Thiên Bảo thoáng chốc sợ hãi.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: và 249 Khách

Thành Viên: 60743
|
Số Chủ Đề: 9026
|
Số Chương: 28132
|
Số Bình Luận: 115075
|
Thành Viên Mới: Quỳnh Nguyễn Thư

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5