Chương 15: Tới Võ Kỹ Các.

Lạc Quân tạm dừng suy nghĩ, vội tiến lại đưa tay nâng Adam dậy, hắn có vẻ còn chưa hết kinh ngạc với chiêu thức vừa rồi. Tuy nhiên, cả 2 còn chưa kịp nói chuyện thì bất chợt thấy bóng dáng của Tam Hắc hớt hải chạy lại. Hắn lau mồ hôi trên trán, cất miệng trách móc:

– Hừ, hóa ra 2 người ở đây. Adam, ta nhờ huynh về túc xá tìm Lạc Quân mà sao không truyền tin lại cho ta. Thật mất công ta vất vả chạy tới bên ngoài Hình đường hỏi han, chờ đợi vô vị. Còn lo lắng tưởng Lạc huynh đệ bị trừng phạt nặng không thể trở ra chứ.

– Xin lỗi Hắc huynh đệ. Ta thấy Lạc huynh đệ diễn luyện thần thông nên nhất thời hứng khởi thử luyện luôn quyền pháp mới học mà quên mất, ha ha. Thứ lỗi, thứ lỗi.

Adam vẻ áy náy, chắp tay cười lớn.

– Ha ha, ta đã nói là sẽ không có chuyện gì mà.

Lạc Quân vui vẻ, hắn hơi cảm động trước sự lo lắng thật lòng của Tam Hắc.

– Ta không chỉ không bị hình phạt mà còn được Hồ trưởng lão cho phép lựa chọn 1 bộ công pháp cao cấp .

– Công pháp… Cao cấp.

Cả 2 người Tam Hắc trợn mắt hâm mộ.

– Đúng vậy. Vừa rồi 1 chiêu cuối cùng là ta áp dụng công pháp mới học vào thi triển.

Lạc Quân gật đầu. Với 2 người bạn mới này, hắn cảm thấy rất tốt, không có gì phải giấu giếm cả.

– Hèn chi lại có thể đạt đến uy lực như vậy, suýt nữa thì gọt đi 1 phần cơ thể của ta, ha ha. Lạc huynh đệ, chúc mừng nhé.

Adam hồ hởi. Tam Hắc bấy giờ mới giật mình để ý tới hiện trường xung quanh. Hắn khẽ nuốt nước bọt:

– Hai tên các ngươi quả thật trâu bò. Một người thì được chọn võ kỹ, một người thì có công pháp. Hâm mộ chết ta đi. Được rồi được rồi, lần sau ta sẽ tìm 1 cơ hội đánh đập kẻ bại hoại như bọn Mã Thái Hoa trước mặt các trưởng lão để xin ban thưởng. Chờ xem a. Nhớ lúc đó đừng có giành của ta đấy.

– Ha ha ha.

Cả Lạc Quân và Adam bật cười lớn.  3 người chuyện phiếm thêm 1 hồi, lúc bấy giờ 2 người còn lại mới biết Lạc Quân đã là Luyện khí trung kì. Như vậy theo nguyên tắc, Lạc Quân sẽ không cần đến Diễn Võ trường  mỗi sáng để rèn luyện cấp độ Đoán Thể nữa dù hắn vẫn có tên trong danh sách những tu sĩ mới tới đợt này. Hắn hiện tại chỉ cần tu tập công pháp, đề thăng cảnh giới mà thôi .  Adam và Tam Hắc thì vẫn duy trì tập luyện như cũ. Mọi người xác định mục tiêu rồi chia tay về Túc xá nghỉ ngơi.

Một đêm vô sự qua đi. Bình minh đến, Lạc Quân nhẹ nhàng mở mắt xả công. Hắn khẽ vươn mình thoải mái. Tu luyện Bích Lãng công không những rèn luyện linh khí mà còn khiến tinh thần sảng khoái, cơ thể được thanh tẩy không cần phải ngủ nghỉ. Hôm nay hắn dự tính sẽ sử dụng quyền lựa chọn để tìm 1 môn võ kĩ thích hợp với tình hình bây giờ.

Theo Adam hôm qua chỉ dẫn, Lạc Quân nhanh chóng tìm được địa điểm cần đến. Nhìn từ xa, Võ kĩ các không mang dáng vẻ hùng tráng uy nghiêm như Hình đường. Trái lại, nơi này toát ra vẻ cổ lão và bình dị. Từ kết cấu bằng gỗ cho đến những kiến trúc hình dáng mái hiên, lan can… đều gợi lên cảm giác như 1 thư viện xa xưa. Tất nhiên, nơi đây cũng là 1 trọng địa thiết yếu của Chiến Đường, chắc chắn cũng được bày bố bảo vệ kĩ càng.

Bên ngoài Võ Kĩ các có 1 số giáo sĩ bình thường làm tiếp dẫn. Lạc Quân lại gần thông báo rồi thong thả chờ đợi. Sau 1 khắc, hắn được hướng dẫn đi tới Chủ sự phòng, nơi chủ sự Paul đang có mặt. Bất ngờ là khi đến gần, Chủ sự phòng lại không như trong tưởng tượng của Lạc Quân. Bởi thực chất, đây không phải là phòng mà là 1 mảnh đất khá rộng rãi. Ở đây có vườn trồng rau, có ao cá, sân nhỏ nuôi gia cầm và 1 ngôi nhà tranh giản dị. Phía bên ngoài có dựng nông cụ, ngoài ra còn có 1 bộ bàn ghế gỗ khá cũ kĩ đặt dưới gốc cây đại thụ gần đó, không có gì khác so với cảnh vật ở nông thôn phàm nhân thường thấy.

Chủ sự Paul đang ngồi nhâm nhi trà, nhàn nhã như 1 lão nông đích thực hưởng thụ nhân sinh. Lạc Quân khá ngạc nhiên, hắn không nghĩ 1 người phương Tây lại có thể có thần thái bình dị của phương đông như vậy. Hơn nữa ông ta cũng không toát ra chút ba động nguyên lực nào để phán đoán cảnh giới. Nhưng chính vì thế,  Lạc Quân càng tin rằng ông ta lợi hại, có thể đã vô cùng tiếp cận cảnh giới cao hơn Tụ nguyên.

Hắn không vội vã phá hỏng nhã hứng của ông ta mà yên lặng chờ đợi. Khi chén trà được đặt xuống bàn hắn mới tiến lại, từ tốn chắp tay chào hỏi. Chủ sự Paul bấy giờ mới nhàn nhã lên tiếng:

– Người trẻ kiên nhẫn như ngươi giờ không có nhiều a. Được rồi, không làm mất thời gian nữa. Ngươi tới là lựa chọn Võ kĩ.

– Vâng.

Lạc Quân gật đầu.

– Vãn bối muốn lựa chọn 1 loại Võ Kĩ có thể phù hợp với công pháp của mình, là Bích Lãng công.

– Bích Lãng công. Tụ thủy khí chi lực như đại hải vô tận mênh mông, khi tấn công thì bùng nổ sục sôi tựa sóng thần tàn phá. 1 môn công pháp cao cấp thực sự lợi hại. Đó là 1 lựa chọn tốt.

Chủ sự Paul hơi nhướng mắt nhìn Lạc Quân.

– Hiện tại, ngươi có dự định tìm võ kĩ dạng gì trước khi tới đây chưa?

– Vẫn chưa, thưa Ngài.

Lạc Quân hơi bất ngờ trước câu hỏi, rồi khẽ lắc đầu trả lời. Hắn bỗng cảm khái, khởi đầu võ kĩ của bản thân là học trộm từ võ sư trong làng, chủ yếu chính là rèn luyện thân thể khỏe mạnh, hỗ trợ cho ngư dân đi biển. Sau đó, khi hắn tấn công đám hải tặc và trộm cướp có tìm thấy thêm 1 số môn võ cao cấp hơn mà hiện tại hắn dùng. Trên thực tế, đó chỉ là những võ kĩ giang hồ phàm nhân, khá tạp nham và không có hệ thống. Bởi vậy, hắn còn chưa thể hình dung cụ thể mình muốn gì.

Chủ sự Paul có vẻ đoán biết được phần nào, ông ta mỉm cười:

– Ngươi không phải người đầu tiên, rất nhiều thức tỉnh giả lần đầu đến đây đều bối rối tương tự như vậy. Có điều đa số là Đoán Thể kì, còn ngươi đã là Luyện khí. Nhưng không vấn đề gì cả, ngươi có thể thi triển một chút sở học, ta sẽ cho ý kiến tư vấn.

– Vâng.

Lạc Quân hơi lui lại phía sau. Tay hắn lập tức hình thành Thủy đao thi triển những võ kĩ mình biết. Thân ảnh hắn tới lui trong sân nhỏ, nhẹ nhàng vung múa biểu diễn. Sau 1 khắc, hắn dừng lại, Thủy đao biến mất. Chủ sự Paul bấy giờ mới lên tiếng:

– Võ kĩ của ngươi khá tạp nham. Ta xem có Luyện thể quyền từ những môn phái giang hồ nam Trung Hoa, đao pháp thuộc 1 nhánh Tây Sơn của nước Đại Việt. Thân pháp phi yến cũng là như thế. Ngoài ra còn 1 vài thứ bất nhập lưu nữa.

– Vâng, không sai.

– Ừm, võ kĩ của ngươi hiện tại đều thuộc Phàm giai phổ thông. Bất quá thần thông lại khá lợi hại, có thể hình thành Thủy Đao, thi triển võ kĩ dù thấp cũng khiến gia tăng uy lực vô số lần. Đây là 1 loại Thủy Linh huyết mạch hiếm có, ta không nhầm thì tên của nó là Linh Cương Thủy, khi tụ lại vô cùng chắc chắn và sắc bén, không kém gì cương tinh thiết.

– Có điều, bởi vì đẳng cấp võ kĩ quá thấp, khi phối hợp với công pháp tu tiên sẽ không thể thi triển ra được, chứ chưa nói phát huy tác dụng. Ngươi thiên về cận chiến, nếu là trong 1 cuộc chiến đấu ở Tu tiên giới, với tình trạng như thế này mà gặp đối thủ đồng cấp thì cầm chắc cái chết.

Không hổ là Chủ sự Võ kĩ các, chỉ vừa trông sơ qua đã có thể phân tích thấu đáo như vậy, còn là lần đầu Lạc Quân biết về tên gọi của Linh Thủy của bản thân. Hơn nữa, ông ta còn chỉ ra bận tâm hiện tại của hắn. Ở tu tiên giới có vô số thủ đoạn, đối thủ có thể có bùa chú, trận pháp hoặc thần thông… hỗ trợ mạnh mẽ trong đấu pháp. Nếu bản thân mình không thể phát huy chiến lực mạnh nhất, vậy cũng như giao quyền kiểm soát sinh mạng cho người.

 – Tôt, nếu đã rõ ràng ta sẽ đưa ngươi đi lựa chọn. Ngươi cần dựa theo điểm mạnh bản thân có sẵn lựa chọn võ kỹ phù hợp. Nhưng lưu ý 1 điều, thần thông thiên phú huyết mạch đã thức tỉnh thì nên được ưu tiên trước. Bây giờ cần đánh vững căn cơ, có sự thống nhất với những thần thông thức tỉnh ở những cấp bậc sau này nữa.
Chủ sự Paul nghiêm túc.

– Đa tạ Chủ sự nhắc nhở.

Lạc Quân cũng đã suy nghĩ về điểm này. Thần thông của hắn là điều khiển nước, ở cấp độ Đoán thể là Thủy Binh, có thể tạo thành mọi loại vũ khí đao, kiếm… vô cùng sắc bén. Không đơn giản chỉ riêng Thủy Đao như Chủ sự Paul nghĩ, bất quá hắn cũng không tính khoe khoang. Đến Luyện khí kì thì hắn có thể áp súc thành thủy cầu. Khi tấn công, hắn có thể viễn trình công kích, tạo ra sức nổ mạnh, có tính bạo phát cao. Thần thông này lợi hại nhưng không đòi hỏi võ kĩ, nó đơn thuần chỉ cần sức khống chế mạnh mà thôi. Hơn nữa đến những cảnh giới sau vẫn chỉ cần duy trì tính ổn định là điều kiện quan trọng nhất. Cho nên ưu tiên hiện tại của hắn là võ kĩ áp dụng được với Bích Lãng công và thần thông Thủy Binh trong cận chiến.

Lúc này, Paul chủ sự đứng lên rồi bước tiến lại gốc đại thụ. Ông ta nhấn khẽ vào những đường vân xù xì trên vỏ cây theo 1 quy luật kì lạ, rồi nhẹ nhàng lấy ra 1 lệnh bài tương tự như của Hồ trưởng lão. Ánh sáng nhàn nhạt phát ra được chiếu vào chính giữa thân cây.

 – Vù, vù, xoạt, xoạt, xoạt.
Gốc cây cổ thụ bỗng chốc vươn mình như thức tỉnh, thân cây vặn vẹo đứng thẳng lên rồi từ từ tách ra 2 bên hình thành 1 cánh cửa. Lạc Quân theo chân Chủ sự Paul bước vào. Nơi này được bài trí tựa như 1 thư viện sách với những ô chứa xung quanh tường cùng những kệ giá giữa lối đi. Không gian bên trong rộng lớn hơn nhiều so với thân cây đại thụ bên ngoài.

– Võ kĩ có thể phù hợp công pháp dùng từ Đoán Thể đến Luyện khí đều thuộc Hoàng giai. Chia thượng, trung, hạ phẩm. Ngoài ra có 1 số Cực phẩm Hoàng giai, tiếp cận Huyền giai dùng đến Tụ Nguyên. Ngươi nên lưu ý. Nếu sau này ngươi đạt đến Tụ Nguyên cảnh, võ kĩ cần sử dụng nguyên lực để thi triển thì có thể lại tiến vào tầng sâu hơn chọn lựa. Hiện giờ, ngươi được quyền lựa chọn 3 môn với danh ngạch của mình. Ngươi có 1 canh giờ, bắt đầu đi.

– Vâng.

Lạc Quân gật đầu rồi bước tới. Hắn đầu tiên chọn lựa tiến về binh khí thư tịch võ kĩ. Thần thông Thủy Binh của hắn có tiềm năng đặc biệt, có thể biến đổi hình dáng tùy theo ý muốn. Đương nhiên phải lợi dụng tốt đặc tính thiên biến vạn hóa của nó. Nếu bó hẹp theo 1 loại hình thái duy nhất thì cũng quá phí phạm rồi. Hắn cầm bí tịch trên giá bắt đầu xem xét:

– Hàn Mai Kiếm, hoàng giai trung phẩm…

– Phong Lôi Đao, hoàng giai thượng phẩm, vô hạn tiếp cận cực phẩm đao pháp…

– Truy Hồn Thương, hoàng giai trung phẩm…

Lạc Quân xem xét 1 vòng, nhưng lật đến cuốn cuối cùng vẫn chưa quyết định chọn lựa. Những bí tịch ở đây đều là đơn thể binh khí võ kỹ, mặc dù có lợi hại nhưng đều không phải  là điều hắn mong muốn tìm kiếm trong lòng.

Nhưng không thể đòi hỏi tham lam, hắn có thể từ từ tìm kiếm và học hỏi thêm được vào sau này. Hiện tại, hắn sẽ chọn lựa một môn đao pháp, vốn vẫn quen sử dụng lâu nay.

– Hoàng Tuyền Sát đao hoặc Phong Lôi Đao pháp.

Lạc Quân khẽ chắt lưỡi lẩm bẩm định lựa chọn thì bỗng nhiên 1 thứ lọt vào tầm mắt khiến hắn chú ý. Đó là 1 cuốn bí tịch, phía trên bị phủ bụi thành lớp dày, nằm lặng yên lọt thỏm trong góc khuất nhất. Nếu không tinh ý, hẳn sẽ không ai để ý đến sự tồn tại của  nó.

Danh Sách Chương
PhongLoi BaVu

PhongLoi BaVu (7 năm trước.)

Level: 5

70%

Số Xu: 84

Anh Thư

Bài của bạn chưa được duyệt vì lý do sau: Lỗi khoảng cách giữa dấu câu và các chữ (phẩy, chấm, chấm than, chấm hỏi, hai chấm, ba chấm) Ví...

Quên,  nãy đăng bài lên mà không thông báo như mọi lần là mình sẽ sửa lỗi sau vào chiều hoặc tối khi có thời gian. OK. Đã hoàn thiện rồi nhé admin.


Phạm Anh Thư

Anh Thư (7 năm trước.)

Level: 11

72%

Số Xu: 979

Bài của bạn chưa được duyệt vì lý do sau:

Lỗi khoảng cách giữa dấu câu và các chữ (phẩy, chấm, chấm than, chấm hỏi, hai chấm, ba chấm)
Ví du:
text , text
text,text
text . Text
text.Text
text ?
text !

...
=> Dấu câu PHẢI sát với kí tự phía trước và có một khoảng trống trước kí tự tiếp theo.

- Lỗi dấu chấm lửng (ba chấm): dùng nhiều hơn 3 dấu chấm hoặc 2 dấu chấm. Dấu chấm lửng chỉ có ba dấu chấm (...).

- Dấu ngoặc (ngoặc đơn, ngoặc kép...): các dấu ngoặc phải sát với kí tự đầu và kí tự cuối phía trong. Mẫu đúng: “text", (text), ‘text’. Mẫu sai: “ text", “ text “, ( text)...

Bài viết sẽ được duyệt sau khi bạn chỉnh sửa bài viết theo hướng dẫn trên và thông báo ở bình luận.


Thành Viên

Thành viên online: Anh Nhu Khá Nguyen Quynh le và 190 Khách

Thành Viên: 61000
|
Số Chủ Đề: 9041
|
Số Chương: 28221
|
Số Bình Luận: 115397
|
Thành Viên Mới: Suet Lau

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5