Người yêu dấu của tôi

Người yêu dấu của tôi
Thích

Tôi là một cô bé mười bảy tuổi, một cô bé rất đỗi bình thường, không có gì nổi trội cả.

Anh là một chàng trai mười tám tuổi, là một chàng trai thanh xuân của bao thế hệ trong trường, chàng trai có nụ cười tỏa nắng, ấm áp và ngọt ngào.

Anh và tôi cùng học chung tại một trường cấp ba, lúc ấy anh là học sinh mới chuyển đến trường tôi. Nhờ thành tích học tập khá tốt cùng gương mặt thanh tú của mình, anh nhanh chóng trở thành chàng trai thanh xuân của trường, khiến bao con tim của các thiếu nữ xao xuyến.

Tôi cũng chẳng mấy khi để ý đến những chuyện như thế này, trong khi các bạn trong lớp đang xôn xao khi anh vô tình đi ngang qua lớp tôi, thì tôi vẫn cặm cụi làm bài tập của mình vì tôi biết trong lúc này điều gì là quan trọng nhất đối với mình, thành tích của tôi chỉ ở mức trung bình khá nên tôi phải cố gắng từng ngày để nhanh chóng tiến bộ hơn. 

Ngày tháng cứ thế trôi qua cho đến một ngày, tôi vô tình đi ngang qua sân thể dục, nhìn thấy anh cùng các bạn đang chơi bóng rổ cùng nhau, gương mặt thanh tú ấy được những tia nắng mặt trời ấm áp chiếu vào làm cả khuôn mặt anh như bừng sáng, tôi cứ ngẩn ngơ ngắm nhìn anh mãi, rồi chợt anh như nhìn thấy tôi đứng đó liền nở một nụ cười với tôi, tôi cũng cười đáp lại. Anh cười lên thật đẹp, nụ cười ấm áp điểm xuyến thêm chiếc răng khểnh dễ thương.

Từ giây phút đó trở đi, tôi đã bắt đầu cảm nắng anh. Thế là mỗi lần có cơ hội tôi đều cố tình đi lướt ngang qua anh, chỉ cần nhìn anh trong chốc lát như vậy cũng đủ để tôi vui sướng cả ngày.

Tôi đã từng nghe một câu nói rằng: “Khi bạn đã quá thích một ai đó thì bạn phải quyết tâm theo đuổi đến cùng, dù kết quả có ra sao đi nữa thì bản thân sẽ không hối tiếc”. Các bạn nghĩ về câu nói này như thế nào? Còn đối với bản thân tôi cảm thấy câu nói này rất đúng, tôi cũng không muốn bản thân phải hối tiếc vì sự nhút nhát này của mình, câu nói này như một động lực giúp tôi thêm quyết tâm hơn, tôi quyết định phải theo đuổi được chàng trai thanh xuân này.

Đầu tiên tôi viết một bức thư tỏ tình với anh đính kèm theo một hình trái tim lớn sau đó nhét vào ngăn bàn của anh. Hồi hộp chờ đợi câu trả lời của anh, tôi cứ suy nghĩ mãi rồi tưởng tượng đủ thứ trong đầu. Rồi cũng đến ngày tôi lo lắng nhất cũng đến, cái ngày mà tôi luôn mong đợi được nghe câu trả lời của anh, thế là tôi hẹn anh ở sân sau của trường. Cả ngày hôm đó đối với tôi thời gian trôi qua thật chậm rãi, dường như còn chẳng buồn trôi qua làm tôi cứ thấp thỏm không yên, những lời thầy cô giảng bài trên bảng cũng chẳng còn đọng lại trong đầu tôi chữ nào cả, tôi chỉ mong thời gian trôi qua thật mau. Trống trường vừa vang lên là tôi chạy như bay ra khỏi lớp chạy thật nhanh đến sân sau của trường để chờ đợi hình bóng của anh xuất hiện, rồi từ phía xa một bóng hình quen thuộc cũng dần tiến tới chỗ tôi, vội chỉnh trang lại đầu tóc tôi luôn luôn muốn có thể thật xinh đẹp trước mặt anh, anh rảo bước nhanh đến chỗ tôi, vẫn hình bóng ấy, khuôn mặt thanh tú ấy, nụ cười ấy một lần nữa lại làm tôi xao xuyến mất rồi. (Đứng trước mặt anh thôi mà sao tôi lại ngại thế này, chết mất thôi). Đầu tiên anh ấy xin lỗi tôi vì đã đến trễ, sau đó anh ấy dúi vào tay tôi một bức thư và nói: “Anh ngại nói trực tiếp với em nên em có thể đem về nhà rồi mở nó ra có được không”. Tôi ngẩn ngơ mất mấy giây mới định thần lại, tôi đáp: “Dạ được ạ” rồi chạy biến ra khỏi đó. Trong lòng có một chút gì đó vui sướng, tưởng tượng ra cảnh lúc mở bức thư ra toàn những lời ngọt ngào mà anh viết cho tôi. Thế là hân hoan đạp xe về nhà trong niềm hạnh phúc ấy.

Về đến nhà, việc đầu tiên là tôi mở bức thư ấy ra đọc, cảm giác hơi hụt hẫng vì liếc nhìn dòng cuối cùng anh viết: “Xin lỗi em”, hơi buồn nhưng tôi quyết định vẫn sẽ đọc tiếp bức thư, càng đọc tôi càng thấy buồn vì những lời anh viết, tôi biết rằng anh cảm thấy rất áy náy với tôi, với tình cảm chân thành mà tôi mang lại cho anh mà anh lại không thể đáp lại, nhưng anh cứ liên tục dùng hai từ: “Xin lỗi” cùng những lời an ủi cũng như khuyên nhủ tôi. Tôi biết anh cảm thấy có lỗi với tôi, và những lời của anh đều là thật lòng muốn gửi đến tôi, nhưng anh đâu biết rằng càng đọc những dòng ấy tôi càng cảm thấy khó chịu, giống như anh đang xát muối vào vết thương của tôi vậy, cảm thấy mình bị tổn thương rất nhiều. Sau khi xem xong bức thư, tôi thật sự rất buồn, nước mắt cứ tuôn rơi trên gò má, rồi òa khóc thật to cho đến khi chìm sâu vào giấc ngủ.

Hôm sau, dường như cảm thấy hơi có lỗi vì đã không thể nói trực tiếp với tôi, anh đã qua tận lớp tôi để mang đồ ăn sáng cho tôi cùng với một vài món đồ ăn vặt khác; mặc dù vẫn cảm thấy hơi giận anh nhưng tôi vẫn nhận đồ ăn từ anh rồi quay trở vào lớp. Bạn bè nhìn thấy vậy thì cứ luôn miệng chọc ghẹo cũng như gán ghép giữa hai chúng tôi, tôi cũng chẳng buồn giải thích, dù sao chuyện cũng chỉ hai chúng tôi biết. 

Cứ thế lúc nào gặp tôi anh đều cho tôi một vài bất ngờ nho nhỏ, chẳng hạn như anh hay rủ tôi cùng đi ăn ở căn tin trường, khi thì tặng cho tôi một chú gấu bông nhỏ xinh, khi thì mua đồ ăn sáng mang qua tận lớp cho tôi, v…v… nhiều lần như vậy anh lại vô tình làm con tim tôi lại xốn xang mất rồi. Không còn giận hờn nữa mà thay vào đó tôi lại càng thêm thích anh hơn. Ý chí quyết tâm trong tôi một lần nữa lại được khơi dậy, phải chinh phục anh cho bằng được.

Từ hôm đó trở đi ngày nào tôi cũng lẽo đẽo đi theo sau anh, không còn là anh chủ động đến tìm tôi nữa mà là tôi chủ động đến tìm anh, không còn cảm giác ngại ngùng của một người con gái nữa mà thay vào đó tôi đã mạnh dạn hơn để theo đuổi tình yêu của mình. Dù tôi biết anh không có tình cảm với tôi nhưng vì luôn có cảm giác áy náy từ vụ bức thư ngày hôm nọ nên mới làm như vậy, tôi vẫn nỗ lực để theo đuổi anh. Lúc nào tôi cũng đi theo sau anh, có cơ hội là tôi lại bày tỏ tình cảm của mình với anh, cho dù luôn bị từ chối với lý do: không muốn yêu đương vì anh muốn tập trung vào việc học. 

Bất chấp tất cả tôi vẫn không bỏ cuộc, tôi cứ luôn bám theo sau anh, với hi vọng một ngày nào đó anh sẽ nhìn về phía tôi. Trong ngăn bàn của anh luôn tràn ngập những món quà, những bức thư mà tôi đã dành cả tâm ý dành tặng riêng anh. Mặc dù tôi biết anh không muốn nhận chúng cũng chẳng trả lại cho tôi là tôi cũng vui lắm rồi, ít nhất tình cảm của tôi cũng được an ủi một chút.

Những ngày sau, tôi cứ luôn là một cái đuôi nhỏ luôn bám theo sau anh, ngày nào tôi cũng suy nghĩ rất nhiều cách khác nhau để cho anh biết rằng tình cảm của tôi là thật lòng dành cho anh, tôi đã thử tất cả rồi mà cuối cùng kết quả vẫn được như tôi mong muốn, cảm giác hơi hụt hẫng nhưng không sao tôi chắc chắn sẽ chinh phục được anh, ít nhất thì anh cũng không còn trốn tránh tôi nữa (có lẽ anh đã thầm chấp nhận cái đuôi nhỏ này rồi).

Cho đến một hôm, tôi bị ốm và xin nghỉ ở trường vài ngày, buổi chiều hôm đó, bạn bè trong lớp đến thăm tôi cũng như mang bài tập đến để tôi kịp bổ sung những bài mới, chúng tôi đang nói chuyện rất vui vẻ với nhau thì một cô bạn bỗng nhắc về anh, nghe bạn ấy kể lại tôi mới biết rằng sáng nay vì không thấy tôi nên anh đã vội chạy qua lớp tôi để tìm tôi thì mới biết rằng tôi bị ốm và đã xin nghỉ học vài ngày, trên khuôn mặt anh thoáng một chút buồn sau đó quay trở lại lớp. Sau khi nghe chuyện như vậy tôi cũng chẳng để ý lắm vì hiện tại tôi đang cảm thấy rất không khỏe, tôi phải uống rất nhiều thuốc nên cơ thể rất mệt mỏi.Vậy mà sang chiều hôm sau, anh đã đến thăm tôi, bất ngờ và ngạc nhiên tôi cứ đứng ngẩn ngơ ở trước cửa mãi đến khi anh bước vào nhà thì tôi mới hoàn hồn trở lại, định rót nước mời anh uống nhưng vì mới ốm dậy nên đôi tay vô thức run rẩy liên hồi, thấy vậy anh vội đỡ ly nước từ tay tôi, sau đó anh lấy ra vài trái táo xanh đặt lên bàn và bảo rằng táo xanh rất tốt cho người mới ốm dậy và nói tôi hãy ăn nhiều vào. Tôi liền vui vẻ mà cầm lên một trái và bắt đầu ăn ngon lành, thấy tôi như vậy thì anh mới yên tâm nở một nụ cười mãn nguyện.

Không biết là nhờ những trái táo xanh của anh hay không mà sau đó tôi ngày càng khỏe hơn và có thể tiếp tục đến trường trong một vài ngày tới. Vài ngày sau khi tôi đã khỏe hoàn toàn, tôi lại được khoác lên mình chiếc áo đồng phục của mình, cảm giác thật thích. Thế là vội mặc áo khoác xách balo lên rồi nhanh chóng đạp xe đến trường, hôm nay tâm trạng vui vẻ đến lạ, những cảnh vật xung quanh như chào đón tôi trở lại trường. Vừa đến nơi thì đã thấy anh chờ sẵn ở trước cổng tự lúc nào, anh giúp tôi đỗ xe vào khu vực để xe rồi đón lấy balo của tôi nhủ ý muốn cầm giúp tôi mang vào lớp, tôi vôi cảm ơn anh rồi đi theo phía sau để trở về lớp học. 

Sang mấy ngày sau, một chuyện bất ngờ đã đến với tôi làm tôi cảm thấy rất rất vui khi nghe chính anh nói rằng anh đã dần bị cảm động qua những lần cố gắng của tôi, những tình cảm chân thành mà tôi dành cho anh, tới khi tôi bị ốm anh mới nhận ra được tình cảm của mình dành cho tôi, có lẽ anh đã thích tôi mất rồi, thế nên anh mới sốt sắng học cách nấu cháo rồi mua những loại trái cây tốt cho những người mới ốm dậy. Câu nói cuối cùng của anh làm tôi thực sự xúc động, anh nói: “Anh không muốn bỏ lỡ một người luôn đối tốt với anh như em, từ nay hãy để anh có cơ hội quan tâm em nhiều hơn nhé, hẹn hò cùng anh em nhé”. 

Thế là chúng tôi chính thức bắt đầu một chuyện tình thanh xuân rất đỗi ngọt ngào mà tôi chưa bao giờ dám nghĩ tới, nhưng thật sự tôi đã rất rất hạnh phúc. Cảm ơn anh đã cho em được biết cảm giác thích một người là như thế nào, cảm ơn anh đã cho em có được sự kiên trì và quyết tâm đủ lớn để có thể chinh phục được những gì bản thân thật sự mong muốn và điều cuối cùng tôi thật sự cảm ơn anh vì đã cho tôi được nếm trải cảm giác hạnh phúc khi những nỗ lực của tôi đã được đền đáp xứng đáng. 

Và một lần nữa tôi thật sự mong rằng các bạn hãy trân trọng những giây phút tuyệt vời nhất của đời người này có thể dũng cảm nói ra hết những lời yêu thương của các bạn đến với những người mà các bạn thích nhé. Chúc các bạn luôn thành công!

Và một lần cuối cùng tôi muốn nhắn nhủ đến một người vô cùng đặc biệt của tôi rằng: 

“Cảm ơn anh vì tất cả, chàng trai thanh xuân của em♥♥♥”.

 

Bài cùng chuyên mục

Anh Nguyễn Minh

Anh Nguyễn Minh (1 năm trước.)

Level: 10

81%

Số Xu: 3263

Ai cũng có một người đặc biệt trong những năm thanh xuân~


MinhBon

MinhBon (1 năm trước.)

Level: 8

68%

Số Xu: 2929

 


Naby Nguyen

Naby Nguyen (1 năm trước.)

Level: 6

55%

Số Xu: 50

Tiểu Từ Hi

Câu chuyện đáng yêu ghê! Hóng tác phẩm kế của tác giả nha

Cảm ơn bạn Tiểu Từ Hi nhiều.


Tiểu Từ Hi

Tiểu Từ Hi (1 năm trước.)

Level: 10

92%

Số Xu: 6738

Câu chuyện đáng yêu ghê! Hóng tác phẩm kế của tác giả nha


Thành Viên

Thành viên online: Linh Nguyễn và 448 Khách

Thành Viên: 63212
|
Số Chủ Đề: 9314
|
Số Chương: 29118
|
Số Bình Luận: 118788
|
Thành Viên Mới: mai linh

Zing Audio Truyện

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương