Chương 6. Phục kích

Bình minh tới sớm hơn là Sam mong đợi. Nó bị lôi khỏi giấc ngủ không mộng mị bởi bàn tay ai nhẹ nhàng lay lay. Dù cơ thể tuyệt vọng đòi ngủ thêm nữa, nó cũng ép được đôi mắt mở ra và lờ mờ thấy Amber đang cúi xuống cạnh mình. Đầu óc thẫn thờ, nó xua tay ra hiệu mình đã tỉnh rồi. Anh ta gật đầu rồi đứng dậy. Sam ngồi thẳng trên chiếc giường dựng từ mấy thùng hàng, dựa lưng vào tường, duỗi chân và dụi nốt cơn buồn ngủ khỏi mắt, chiếc áo khoác thoang thoảng hương gỗ của Amber trượt xuống eo nó, nó không ngăn nổi thắc mắc, với những trận chiến sống còn suốt cả đời, sao quần áo anh ta không có mùi máu nhỉ. Sam cầm quả táo Amber để cạnh, đứng dậy đã thấy Tony đang dựa cửa chờ.

“Amber đâu?” Anh ta trả lời nó bằng cách hất cằm ra cửa dẫn xuống phố. Tiếng người dân và xe cộ ồn ào làm sống dậy cả thành phố báo cho nó biết giờ phải gần tới trưa rồi. “Chú chó cảnh của cậu đang đợi bên ngoài đấy.” Tony cất lời khi nó đi ngang làm Sam quay lại cau mày. “Anh ta không phải chó của tôi.” Nhưng Tony chỉ nhún vai hờ hững rồi theo nó ra khỏi toàn nhà.

Nó hít một hơi thật sâu, lấp đầy buồng phổi bằng thứ không khí trong lành buổi sáng. Mặc dù trời vẫn nắng nhưng nó cảm thấy nhiệt độ lạnh hơn hôm qua nhiều rồi. Amber vẫn yên lặng ngắm dòng người qua lại, không để ý tới sự có mặt của nó và Tony nhưng Sam thoáng thấy anh ta liếc sang đầy cáu kỉnh khi Tony đi tới. Amber thật sự không hề ưa thành viên mới này chút nào nhỉ. Sam đưa trả áo khoác và ngẫm nghĩ một lát trước khi khỏi hai người đồng hành. “Vậy giờ chúng ta làm gì?” Cả Amber lẫn Tony nhìn qua lại rồi kết luận rằng đều không có câu trả lời cho câu hỏi của nó. “Chúng ta cần tìm cách dừng các cuộc truy sát lại ngày nào đó đúng chứ?”

Tony nghiêng đầu sang bên vẻ vô tư lự. “Cách đơn giản nhất là xóa lệnh truy nã cậu đi thôi,” Anh ta vừa nói vừa bắt đầu bước đi. Nó và Amber nhanh chóng theo sau. “Bằng cách nào?” Nó dám cá sẽ chẳng hề đơn giản đâu, chả ai treo giải thưởng trên mạng người khác để rồi tự nhiên gỡ xuống hoặc để hacker xóa đi cả, chắc chắn phải cần nhiều công sức hơn như thế. Rõ ràng cũng đang suy nghĩ vấn đề này, Tony thở hắt ra. “Có trời mới biết.” Hiển nhiên không phải câu trả lời nó cần, nhưng phải thừa nhận nó cũng chẳng biết gì nhiều hơn anh ta.

Sam quay lại phía sau, bắt gặp Amber lại đang lườm như muốn đâm thủng mặt Tony, cái ý định sát nhân trong đôi mắt vàng ấy rõ ràng đến mức chỉ trực chờ thi hành khi nó ra hiệu. Anh ta bị sao vậy? Nó biết anh ta không thích người khác lắm và có lẽ cả đời đã phải chém giết, nhưng anh ta không vui chút nào khi không cần làm thế dù chỉ một lần ư? Sam toan lên tiếng góp ý về thái độ ấy thì biểu cảm của Amber đột ngột chuyển sang cảnh giác ở cấp độ cao. Tony khựng lại, nhìn anh ta tò mò. “Này, có vấn đề la-” Câu nói bị cắt ngang khi Amber lao tới bên hai đứa, vòng tay ôm lấy nó và túm cổ áo Tony rồi nhảy ra xa.

“Cái quái gì?!” Tony thốt lên cáu bẳn nhưng ngay tức khắc thay đổi thái độ khi nhìn thấy có người xuất hiện ở vị trí cả bọn mới đứng vài giây trước. Nắm chắc con dao găm sáng bóng trong tay phải, kẻ chào đón nó hẳn nhiên không phải người bình thường. Đập vào mắt Sam đầu tiên là màu mắt kỳ lạ, một bên xanh lá và một bên xanh dương. Mái tóc đen dài quá vai được buộc gọn phía sau, để lộ ra ba vết sẹo như ba con rết đỏ ngay bên phải cổ. Nó từng thấy người phụ nữ này rồi. Chẳng phải cô ta chính là nữ thợ săn xuất hiện trên màn chiếu đó sao? Kẻ đã giết toàn bộ đối thủ chỉ với vài đòn chớp nhoáng? Sam quan sát cô ta từ đầu tới chân, cô ta mặc đúng bộ trang phục và trang bị vũ khí y như thế, có điều nhìn trẻ hơn ngoài đời thật và nó nhận ra nhiều nét châu Á. Y Na, đó là tên cô ta.

Y Na chĩa đôi dao Bowei quen thuộc vào Sam. “Ngươi là của ta.” Cô ta vừa dứt lời thì Amber đã nhanh chóng đứng chắn trước nó, trong khi Tony từ tốn chỉnh lại cổ áo vừa bị Amber lôi đi. Y Na nhìn sang Tony “Đặc vụ, tránh xa vụ này ra. Đây không phải việc của anh.”

“Tuyệt thật, không phải cô ta chứ,” Tony càu nhàu khi quan sát với vẻ thận trọng và lớn tiếng thông báo để Y Na có thể nghe được qua âm thanh ồn ào của đám đông tụ tập lại xem trận chiến sắp xảy ra “Cô vừa biến đây thành việc của tôi rồi đấy.” Trước lời xác nhận ấy, Y Na chỉ hờ hững nhún vai, rõ ràng chẳng bận tâm nếu có thêm hai, ba kẻ nữa nhập cuộc. “Được thôi.” Không nói thêm lời nào, cô ta thình lình vụt lên tấn công Amber. Chẳng còn nghi ngờ gì là Y Na rất nhanh, nó đã được xem màn thể hiện đó rồi, nhưng tận mắt chứng kiến mới đem lại sự choáng ngợp thực sự. Cứ mỗi khi Amber cố thu hẹp khoảng cách để ra đòn cô lại lại vuột khỏi tầm với như nước. Mọi thứ được tính toán bài bản sao cho cách chuyển động nhuần nhuyễn mà không cần di chuyển quá nhiều. Sau khi tránh khỏi móng vuốt của Amber lần nữa, Y Na xoáy lưới dao cắt ngang lưng anh ta không chút khó khăn.

Tony tặc lưỡi khi chứng kiến trận đấu tay đôi “Biết là cô ta khó nhằn mà…” Rồi lấy ra đôi kiếm cong và quay sang nhìn nó “Nhóc, tốt nhất là cậu nhanh rời khỏi đây trước khi cô ta quyết định ngừng chơi đùa với tên vệ sĩ của cậu.” Cô ta đang… chơi đùa với Amber ư? Nó nhận ra dù Y Na đang phải chiến đấu với một kẻ có ý định giết mình thì cô ta không thực sự để tâm tới Amber, cô ta chỉ giữ một nửa sự tập trung để tránh tấn công, đôi mắt dị sắc vẫn không ngừng tìm kiếm nó giữa các đòn đánh. Và nó chột dạ khi cô ta đưa tay lên chiếc túi gần vai. Tony nhanh nhẹn gạt con dao vừa được phi tới mặt nó trước khi lao vào cuộc, không quên ném lại câu “Đừng có đứng đần ra thế. Chạy đi!” Không cần nhắc tới hai lần. Nó chen qua đám đông khi Y Na một tay gạt đòn tấn công của Tony, tay kia đỡ chiếc găng của Amber.

Bỏ xa trận chiến phía sau, Sam lượn qua những toàn nhà trong vùng ngoại ô, co người dưới mũ trùm và cố giữ tốc độ không quá nhanh hay quá chậm. Nó đi qua Nhà dưỡng lão, băng qua Điểm phân phối thực phẩm, qua nơi tập kết các xe hàng trở về từ thành phố chức năng bên kia bức tường. Sam đi chậm lại và khi mọi thứ có vẻ đã an toàn nó mới dám dừng cạnh một ngôi nhà, hít thật sâu xác định phương hướng.

Nó hoàn toàn không nhận ra nơi đang đứng là nơi nào, chỉ đoán mình cách nơi Y Na phục kích tầm mười lăm phút đi bộ, mà quả thực phố phường đều na ná nhau khi nó chẳng có chút hình dung chung chung nào cho thành phố này. Một nỗi lo khác dấy lên, làm sao hai người họ tìm ra nó được đây? Amber không có bất kỳ thiết bị định vị nào để tìm ra nó cả, và nó dám chắc Tony cũng không rảnh rỗi đến mức gắn thứ đó vào người nó đâu. Sam cố đè nén cảm giác hoang mang xuống bằng cách tập trung vào từng việc một, trước hết nó cần tìm một nơi an toàn đã.

Bất ngờ, cánh cửa mà nó đang dựa vào mở tung khiến Sam luống cuống quờ quạng tìm chỗ bấu víu khi ngã ngửa vào hai cánh tay thô bạo lôi nó vào trong. Một cảm giác lạnh buốt từ đầu đến chân khi nó trượt trên sàn gạch trơn láng. Tràng cười khúc khích vang dội khắp căn phòng tối tăm mà nó vừa bị kéo vào. Phải mất một lúc mắt Sam mới thích ứng được với không gian tù mù và nó nhảy dựng khi hiện hữu trước mắt mình là một người đàn ông gầy trơ xương với vô vàn máy móc gắn trên lưng. Cơ thể nửa người nửa máy đang chắn giữa nó và cửa ra vào của hắn ta giống như một con rùa khổng lồ với đinh sắt rải dọc hai cánh tay. Nhưng đinh không phải thứ duy nhất nguy hiểm, tứ phía sau lưng hắn nhiều cánh tay cơ khí kêu lích kích chĩa ra, vài cái được trang bị súng, một số lại gắn cả đèn. 

“Ối chà chà, xem ta tìm được gì này,” âm thanh chát chúa trong giọng nói của hắn làm nó nhăm mặt. “Mỏ vàng tự chạy đến.” Ha, lại thợ săn tiền thưởng, dạo này nó may mắn làm sao. Hắn ta cười khẩy khi nhìn nó cố di chuyển ra xa tầm với. “Trong khi hai kẻ ngu ngốc kia đang bận rộn, ta chỉ cần chém bay đầu chú mày và lấy phần thưởng.” Nó nghiến răng khi hắn dứt lời. Quả thật kẻ nửa người nửa máy này trông vô cùng đáng sợ với kho vũ khí trên lưng, nhưng nó không thể cứ trơ mắt nhìn cho tới khi hắn xông tới và làm những việc mà nó rùng mình khi nghĩ đến, và hiện giờ sẽ chẳng có ai giúp nó cả.

Thu hết can đảm, Sam quăng chiếc bình sứ mà nó chộp được bên cạnh vào tên thợ săn, đồng thời vung nắm đấm tới trước trong lúc hắn bận rộn tránh vật ném tới. Một tiếng rắng rắc sảng khoái vang lên khi tay nó tiếp xúc với làn da tái mét của hắn. Choáng váng bởi hành động không ngờ tới của nó, hắn lùi về sau sau va chạm, gầm lên vì cú đánh của nó ăn may trung đích, để lại vệt máu nhỏ giọt từ cánh mũi xuống miệng. Dù nó chắc chắn không thể gây ra bất kỳ thương tổn lâu dài nào, cú đấm ấy hẳn phải làm hắn đau như cách tay nó đang giần giật nhức nhối. Nhưng khoảnh khắc huy hoàng ngắn ngủi đó vụt tắt khi một cánh tay máy bất thình lình quật vào mặt nó. Sam ngã quỵ, thốt lên tiếng rên rỉ do đau nhiều hơn là ngạc nhiên. Bị đánh bởi kẻ có tay bọc thép không hề dễ chịu chút nào…

“Oắt con”, tên thợ săn thét lên và trước khi Sam kịp phản ứng, hắn dí vào trán nó nòng súng lạnh như nước đá tỏa ra ánh sáng xanh nhờ nhờ kỳ dị. Sợ cứng người, nó cảm thấy thân mình như đã bắt rễ vào sàn nhà, đôi tay trở nên lạnh cóng. Cùng lúc đó, khi hít vào, nó thấy không khí thay đổi và chính hơi thở đã thành ra lạnh. Cho đến khi mọi thứ đột ngột dừng lại. Cả tên thợ săn lẫn nó nhìn ngây ngốc vào khẩu súng đã tắt ngấm sáng “Cái khỉ gì thế?” Hắn càu nhàu với chính mình, vỗ vỗ vào cạnh bên, không lẽ thứ vũ khí trục trặc sao.

Bất ngờ một thoáng chuyển động bắt lấy sự chú ý của nó. Từ giữa khe tường nhỏ, ai đó, không, là thứ gì đó bò ra. Thoạt hình trông nó có hình dáng hệt một con nhện lớn được cấu tạo từ máy móc. Thứ đó lẹ làng bò tới trước và khi chỉ còn cách tên thợ săn vài thước, nó nhanh như chớp nhảy chồm lên lưng hắn. Sam nhận lại tràng thét kinh hoàng khi tên sợ săn co giật trong cơn sốc điện cho tới lúc hắn gục xuống bất động. Sợ hãi lẫn bất ngờ trước cảnh tượng ấy làm tiếng hét của nó tắc nghẹn, Sam vội vàng thu mình lại gần bức tường phía sau. Con robot vẫn ở yên vị trí phòng thủ chờ tên thợ săn tỉnh dậy, nhưng rồi sau vài phút yên tĩnh trôi qua, bộ phận có vẻ là roi điện được thu lại vào cơ thể.

Con robot phát ra tiếng lích kích lách cách khi xoay lại đối mặt với Sam. Nó tò mò quan sát thứ máy móc lạ lùng nhưng cẩn thận không dám lại gần, vì hiển nhiên nó không hề muốn có kết cục như tên thợ săn xấu số kia. May thay con robot không có dấu hiệu sẽ nhảy lên hay tấn công làm nó chút suýt nữa đã thở hắt ra nhẹ nhõm trước khi từ cái thân máy, một luồng sáng lam nhạt chiếu ra.

Dòng xoáy tinh thể sáng loáng trong không khí dần cô đặc lại thành ảnh ba chiều của một cô gái, một cô gái xinh đẹp với kiểu tóc pixie đen và khuyên môi rất nổi bật.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Phong Nhàn và 54 Khách

Thành Viên: 60685
|
Số Chủ Đề: 9026
|
Số Chương: 28098
|
Số Bình Luận: 115013
|
Thành Viên Mới: Xiao Xiao

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5