Chương 22: Có những chuyện không ngờ!

 

Sau nhiều ngày du sơn ngoạn thủy vùng đất cổ đại ngoài Đại Hoang, cũng đã đến lúc Tương Liễu, Tiểu Phượng trở về, mang theo Thanh Long và trứng rồng hãy còn chưa nở.

Về lại trấn Nhược Thủy sau 1 tháng, Tiểu Phượng mang nội tâm phấn khích không thể kìm chế, rất muốn biết Mao Cầu cảm thán thế nào khi nhìn thấy Thanh Long.

Không ngoài dự đoán, vẻ mặt Mao Cầu thoáng thất kinh khi nhìn thấy một con rồng to lớn khủng khiếp, với hàm nanh sắc nhọn lởm chởm, đáp xuống sân sau của Phượng Hoàng quán. Hắn gắt gao giương mắt nhìn, lộ ra thần sắc say mê trong đó, đôi cánh xanh đầy mạnh mẽ có một ma lực khủng khiếp hút lấy ánh nhìn của Mao Cầu, bị vẻ đẹp của đối phương làm cho ngẩn ngơ, nhưng hắn lập tức lắc lắc đầu.

– Điên rồi, tại sao lại ngưỡng mộ kẻ tranh sủng chứ!

Thấy Mao Cầu nhìn mình với vẻ mặt đó, Thanh Long liền khè lửa một cái làm hắn giật bắn người. Tương Liễu và Tiểu Phượng được trận cười khoái chí. Liễu thì thầm điều gì đó vào tai của Thanh Long, vỗ vỗ nó, khiến nó ngoan ngoãn khụy chân xuống rồi nằm ra với vẻ hưởng thụ.

Thân mình Thanh Long thật sự quá to lớn, Tương Liễu phải tìm một nơi thích hợp để nó trú ngụ mà không gây phiền hà tới bất kỳ ai. Và đó là lúc Mao Cầu có cơ hội đưa Thanh Long đi, tới nơi đỉnh núi cao chọc trời mà trước đây hắn cư ngụ. Cơ hồ hắn dường như quên mất chút ác cảm với thân phận của Thanh Long, lại còn hào hứng mong đợi cùng nhau tung cánh bay lên đỉnh núi xa…

– Em biết là cậu ấy sẽ thích Thanh Long mà!

– Bản năng của dã thú đấy…

– Là thế nào, chàng nói rõ hơn đi!

– Chúng ta dễ bị mê hoặc bởi kẻ mạnh hơn mà là giống cái…

– Ha ha ha ha…

Quay trở ra Phượng Hoàng quán, họ gặp Sơ Đại và Tự Anh đang nhâm nhi chén trà, thưởng hoa Đỗ Quyên cuối mùa. Với nhãn lực của Tiểu Phượng sớm đã nhìn ra có kẻ mang hắc khí ở trong tửu quán rồi, không ngờ khi nhìn thấy Sơ Đại, Tự Anh, lại mang dáng vẻ mị hoặc mê người đến vậy, nàng thầm nghĩ: “Hai người này che giấu khí tức, là người tu tà đạo nhưng mà…Rốt cuộc thời cổ đại ăn cái gì mà toàn người đẹp không vậy?”.

– Nghe Mao Cầu nói có hai vị khách ở lại Phượng Hoàng quán, thì ra là hai vị!

Nàng tiến đến chào hỏi, muốn thăm dò xem mấy người khách lạ này có ý đồ gì. Sơ Đại cũng nhận ra nàng trở về từ sớm, liền cố tình ngồi đây để gặp được nàng.

– Hẳn vị cô nương này là Tiểu Phượng, còn ngài là Tương Liễu? Đúng là trăm nghe không bằng một thấy!

Tương Liễu vẻ mặt lạnh lùng, đưa mắt hời hợt tỏ ý gật đầu, chàng nhận ra 3 phần khí tức không bình thường của 2 người trước mắt, “ra vẻ phàm nhân yếu đuối à, rõ ràng che giấu thân phận, chắc chắn không có ý tốt gì”.

– Đúng vậy, chúng ta vừa về, nghe Mao Cầu có nói qua là Sơ Đại công tử và Tự Anh cô nương đã thuê phòng ở đây cả tháng rồi. Không biết các vị định lưu lại trấn Nhược Thủy này bao lâu?

– Công tử nhà ta bị bệnh, nghe đại phu nói sớm cũng vài tháng mới khỏi.

– Mong Tiểu Phượng cô nương bằng lòng để chúng ta ở lại đây thêm một thời gian nữa…

Sơ Đại thần sắc không đổi, mắt nhìn Tiểu Phượng đầy vẻ tà mị, trầm giọng nói. Tự Anh quay đầu lại liếc mắt nhìn hắn, trên mặt lộ ra một tia cười khẽ thần bí. Chứng kiến màn này, Tương Liễu thấy chướng mắt, giọng lộ vẻ chán ghét.

– Trả tiền đầy đủ là được, dù sao chúng ta cũng là làm ăn.

Rồi ôm eo của Tiểu Phượng kéo sát lại. Trong lời nói đầy ý tứ sủng ái, khiến cho ai nghe cũng đều đoán ra được.

– Phải rồi, ta nghĩ nàng cần tắm rửa nghỉ ngơi, ngoài này để ta lo, nàng vào trong đi!

Tiểu Phượng chẳng mấy khi thấy Tương Liễu thể hiện lộ liễu như vậy trước mặt người khác, nàng có chút đỏ ửng hai má, ngại ngùng cáo từ đi vào trong. Tương Liễu thờ ơ liếc nhìn Sơ Đại, thần sắc phớt lờ, không quan tâm.

Tiểu Yêu nghe nói Tiểu Phượng đã trở về, liền sang thăm. Mới không gặp 1 tháng mà trông sắc mặt của cả Tiểu Phượng lẫn Tương Liễu đều thay đổi theo hướng rạng rỡ không ngờ. Nàng như đoán ra được chuyện gì đã xảy ra khi hai người họ đi bắt linh thú. Không kìm được vẻ háo hức muốn được nghe chuyện mà quên mất mình còn có cả tá chuyện cần kể.

– Cô đó, có phải là bị ngài ấy ăn thịt rồi không?

Không ngờ Tiểu Yêu lại trực tiếp như vậy, khiến Tiểu Phượng không kìm được mà phì cười.

Tiểu Phượng muốn chọc ghẹo lại cô ấy, liền chồm tới áp sát Tiểu Yêu.

– Không phải huynh ấy ăn ta mà là…bị ta ăn!

Nàng làm ra vẻ trêu chọc Tiểu Yêu, khiến cô ấy từ hốt hoảng đến cười rũ rượi.

– Cô thật biến thái…

– Ha ha ha…

– À, cô biết chuyện Khắc Phổ với Khắc Phong đi tìm linh thảo chưa?

Nghe tới Khắc Phổ, Tiểu Phượng liền có sự biến động trong cử chỉ, nàng rất muốn biết tình hình của Khắc Phổ.

– Khắc Phổ đi đâu cơ, bao lâu rồi?

– Hướng tây có một sa mạc, nghe nói có một loại tiên thảo tên là “Phục Linh” mọc trên một ốc đảo thần bí nào đó…

– Tại sao không đợi ta về rồi hãy đi…Cô ấy không có pháp thuật nếu gặp yêu ma thì phải làm sao?

– Còn có Khắc Phong đi cùng mà, cô không biết huynh muội họ giỏi võ và nhanh đến mức nào à?

– Họ đi bao lâu rồi?

– Chỉ sau khi cô đi 2 ngày, đến giờ vẫn chưa nghe tin tức gì của họ!

– Ta phải đi tìm họ ngay…

Tiểu Phượng chợt thấy lòng mình như lửa đốt. Tại sao nàng lại đi quá lâu như vậy? Để Khắc Phổ đi tìm linh dược như thế thật là không yên tâm, nàng phải tìm cô ấy, linh tính mách bảo nàng có chuyện gì đó rồi…

Tương Liễu vừa đi ra ngoài trở về, chàng hân hoan muốn tặng Tiểu Phượng một món quà bất ngờ, chàng đã dành cả ngày để chuẩn bị món quà đặc biệt ấy. Thế nhưng vừa về đã thấy nàng lo lắng lao ra ngoài, Tiểu Yêu thì chạy với theo sau, nhìn vẻ gấp gáp của Tiểu Phượng là chàng biết có biến rồi, liền thu tay cất đi món đồ định tặng cho nàng.

– Tương Liễu, chúng ta đi cứu người thôi!

– Được!

Có vẻ khi yêu rồi, thường không còn nhiều sự tỉnh táo cho lắm. Tương Liễu không dễ dàng đồng ý với ai thứ gì mà không kèm theo điều kiện, riêng với Tiểu Phượng thì chàng còn không kịp suy nghĩ, luôn bất giác đồng ý mọi thứ nàng yêu cầu.

Thấy Tương Liễu gật đầu là Tiểu Phượng ôm eo chàng nhấc bổng bay lên, khi Thanh Long bay đến 2 người mới đáp xuống lưng của con rồng. Nàng dùng thần thức Phượng Hoàng, muốn xuyên qua vạn dặm để tìm tung tích Khắc Phổ. Hai mắt Tiểu Phượng nhắm nghiền, ngưng thần tìm kiếm…Tương Liễu lặng im ngồi bên cạnh, chàng không biết ai gặp nạn nhưng theo suy đoán cũng có 7 phần biết là có liên quan Khắc Phổ. Vẻ mặt trầm ngâm, khẽ thở dài một tiếng. Chàng còn có thể làm gì được, dù gì cũng là đi cứu người mà!

– Tìm thấy rồi, em thấy Khắc Phong đang chạy trên một sa mạc hướng Tây!

Tương Liễu vỗ vỗ vào lưng của Thanh Long, cô rồng nhắm hướng tây bay đi với tốc độ nhanh nhất có thể. Họ bay suốt đêm, rồi lại bay thêm một ngày nữa, qua vạn dặm mới thấy hiện ra một sa mạc mênh mông, màu cát vàng lấp lánh trong cái nóng cuối hè. Nhác thấy cái bóng nhỏ xíu bên dưới là Tiểu Phượng liền lao xuống, sải tung đôi cánh đỏ rực rỡ, khiến cho bầu không khí càng thêm phần khẩn trương, căng thẳng.

Khắc Phong chỉ kịp kêu một tiếng thì toàn thân đã bị nhấc bổng lên trời, rồi Tiểu Phượng đặt hắn ngồi trên lưng Thanh Long, hắn chưa kịp hoàn hồn thì giọng nói đầy gấp gáp của Tiểu Phượng vang lên:

– Đi hướng nào?

Khắc Phong chỉ tay về hướng ngược lại nơi hắn vừa chạy tới, khá sững sờ khi nghe âm sắc trong giọng nói của Tiểu Phượng.

– Đi nhanh!

Giọng của Tiểu Phượng thật sự rất quyết đoán và lạnh lùng. Khiến cả Tương Liễu và Khắc Phong không khỏi lạ lẫm. Nhưng không ai dám làm phiền nàng khi nàng đang ngưng thần sưu tìm tung tích của Khắc Phổ.

Khắc Phong trong lòng cảm giác may mắn như sắp chết đuối lại gặp thuyền cứu nạn. Hắn không ngờ Tiểu Phượng lại quan tâm đến sống chết của huynh muội hắn đến vậy. Sớm biết đường đi gian nan, gặp yêu ma còn khiến tiểu muội bị bắt cóc thì hắn đã không màng sĩ diện mà đi nhờ vả Tiểu Phượng rồi. Đúng rồi, là Tiểu Phượng rất coi trọng Khắc Phổ nên mới đối với hắn như vậy!

Từ đầu Tương Liễu đã rất kiềm chế, mặc dù chàng biết điều gì đang diễn ra nhưng cố gắng xem nhẹ, tự giễu bản thân “chẳng lẽ ta lại thua một tiểu cô nương, thật nực cười!”, “chẳng qua nàng ấy tốt tính, muốn nhanh chóng cứu người thôi!”, “ta đây là lo lắng thái quá rồi!”. Nhưng lạ thay, trong lồng ngực vẫn có tư vị nhói đau…

– Thấy rồi!

Qủa thật vị trí Tiểu Phượng nhảy xuống chính xác là nơi Khắc Phong, Khắc Phổ gặp Yêu Hoàng, vẫn còn xác chết khô héo của cô nương hôm nọ. Tương Liễu lần đầu thấy biểu hiện cấp bách của Tiểu Phượng như vậy, lại còn rất kiệm lời nữa, nàng như biến thành một người khác.

Chẳng mấy chốc, luồng linh khí mỏng manh của đất trời quy tụ lại, Tiểu Phượng mở ra kết giới tại nơi này. Tương Liễu hỗ trợ nàng xé rộng cánh cửa ánh sáng để 3 người cùng bước vào, khi họ vừa bước chân qua, ánh sáng thu hẹp lại và biến mất, như chưa từng có bóng dáng họ từng tới nơi sa mạc này.

Tại một không gian khác, bên trong của kết giới, cả 3 người đã vào một ốc đảo xanh tươi. Gọi là ốc đảo nhưng nơi này không hề nhỏ, ngược lại còn rất rộng lớn, bao phủ bởi rừng rậm trải dài và núi đá dốc thẳng đứng, suối và thác nước phun trào từ lòng đất, cây cỏ đa dạng, um tùm cao vút lên tận mây xanh…

– Cũng là quá đẹp để làm động của yêu ma rồi!

Khắc Phong không khỏi cảm thán khi nhìn vùng đất tươi đẹp trước mắt. Trong mường tượng của hắn nơi ở của yêu ma thường mang vẻ u ám, hư cảnh gian khổ khiến cho người ta lạnh gáy khiếp sợ. Ngược lại nơi này trông quá đẹp đẽ và tràn đầy linh khí, không giống động yêu ma.

Ánh mắt của Tiểu Phượng vẫn nhuốm vẻ lo lắng, bất an, nàng không chú ý cảnh vật mà chỉ tập trung tìm kiếm hơi tức của Khắc Phổ, khiến Khắc Phong cũng im bặt, đến ho cũng không dám ho mạnh nữa. Đến đây thì Tương Liễu cũng ngửi ra mùi ma khí lưu chuyển, chàng tạo ra khí ưng nhỏ bay phía trước dẫn đường.

Họ tìm tới một động phủ có tên là Chính Uyên, lối dẫn vào là một không gian lắt léo như mê cung, với những bức tường đá mang sắc đỏ vần vũ. Nhờ khí ưng nhỏ đi dẫn lối mà bọn họ nhanh chóng tìm thấy lối ra cuối mê cung. Họ nhìn thấy một tòa nhà bằng đá thạch anh màu đen rất đẹp mắt. Nói đúng hơn thì nó giống như một khối thạch anh khổng lồ được đẽo gọt tinh xảo, để trở thành cung điện của Yêu Hoàng. Cung điện bằng đá thạch anh đen này giống như một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, mà người tạo ra nó nếu không phải là yêu ma thương hại bá tánh thì Tiểu Phượng cũng muốn kết giao với hắn rồi.

Nơi này tuyệt nhiên không có một bóng người, lạnh lẽo, cô quạnh, bước vào bên trong nội thất càng đơn giản, mùi hắc khí nồng đậm hơn. Thật đáng tiếc một nơi đẹp đẽ thế này lại để làm chuyện tà đạo.

Họ đến một cánh cửa đá to và dày. Bọn Tiểu Phượng phá cửa bước vào thì thấy có hơn chục cô gái bị nhốt, tất cả bọn họ đều tàn tạ đến đáng thương.

Nơi này là nơi mà Yêu Hoàng tu luyện tà đạo, hắn không thể trực tiếp hấp thụ sức mạnh của các thần, yêu khác, thế nên hắn bắt cóc không ít nữ nhân, có linh căn của thần tộc hoặc yêu tộc. Những thiếu nữ đó đều là lô đỉnh của hắn. Lô đỉnh chính là một kiểu có thể thông qua song tu chi thuật, đem nguyên âm của nữ tử mạnh mẽ hấp nạp, hút lấy âm khí trong cơ thể họ, vậy nên các thiếu nữ trông quần áo tàn tạ, dung nhan khô bại, không còn mấy sức sống…

Riêng Khắc Phổ, từ khi bắt được nàng, hắn mang nàng vào phòng tu luyện suốt 3 ngày 3 đêm rồi vẫn chưa ra khỏi. Yêu Hoàng phát hiện ra nàng là báu vật vô giá, vì mỗi khi hắn hút cạn âm khí trong cơ thể nàng, nàng khô héo già nua chỉ trong chốc lát, rồi ngay sau đó hồi phục về nguyên trạng ban đầu. Cứ thế này thì hắn không cần hao tâm tổn sức đi bắt cóc phụ nữ nữa, chỉ cần một mình nàng là có thể khiến hắn Ma Tu Hợp Thể kỳ, rồi sau đó sẽ bước vào Độ Kiếp kỳ, trở thành Yêu Hoàng với sức mạnh chấn động Đại Hoang.

Những nữ nhân được thả, chỉ cho nhóm Tiểu Phượng căn phòng có cánh cửa màu đỏ là nơi Yêu Hoàng dùng để song tu. Cả 3 chạy về phía cuối hành lang, thấy một cánh cửa màu đỏ bằng đá ruby, có cấm chế bao bọc. Khắc Phong nắm tay bóp răng rắc, tung cú đá ngàn cân nhưng liền bị dội lại. Tương Liễu kéo hắn ra tỏ ý để bọn ta xử lý đi. Tiểu Phượng hai mắt tóe ra tia lửa giận dữ, nàng dùng kim hỏa Phượng Hoàng nung chảy cánh cửa đá ra cát bụi, cấm chế cũng không chịu nổi, hoàn toàn biến mất.

Từ trong căn phòng ngùn ngụt tà khí, trên phiến băng đá là thân hình héo mòn của Khắc Phổ, tay chân bị trói chặt, xiêm y xộc xệch rách nát. Lơ lửng phía trên là Yêu Hoàng đang hút linh khí trên người Khắc Phổ, dày vò thân thể nàng không chút thương hoa tiếc ngọc.

Chứng kiến hình ảnh đau lòng đó cả 3 người dường như đều không giữ được bình tĩnh. Khắc Phong điên cuồng xông tới nhưng tên Yêu Hoàng đã lập kết giới bảo vệ hắn, Khắc Phong không thể tung cú đấm sấm sét của mình được. Tương Liễu và Tiểu Phượng cùng phối hợp với nhau, chàng vận công phá kết giới để mở đường, từng luồng hàn băng trong tay Tương Liễu phóng ra, phủ lên kết giới của Yêu Hoàng, đóng băng nó bằng hàn băng ngàn năm, sau đó chỉ một đòn phóng lửa của Tiểu Phượng là kết giới của Yêu Hoàng vỡ vụn như thủy tinh gặp nước và lửa cùng lúc, nứt vỡ ra ngàn mảnh nhỏ. Ngay khi hắn định tung đòn thì Tiểu Phượng đã ngưng đọng thời gian, năng lượng cực đại của nàng lần nữa phóng ra, vạn vật bất động, dòng chảy thời gian không còn tồn tại theo nguyên lý thông thường nữa. Nàng rẽ qua khói lửa, lướt qua những gương mặt bất động, bay đến bên Khắc Phổ.

Nàng nhìn thấy vẻ mặt đau đớn của Khắc Phổ, lòng quặn đau như có người bóp lấy tim gan mình. Cái lợi của việc đóng băng thời gian là nàng có thể từ từ thưởng thức hiện tại này 1 mình, cảm nhận rõ từng rung động của bản thân, từng cơn co thắt của trái tim, để tĩnh lặng hiểu thấu lòng mình. Trước mắt nàng, Khắc Phổ bị hành hạ đến mức toàn thân như chẳng còn giọt máu, trắng bệch, bơ phờ, linh khí bị hút cạn đến mức cơ thể teo tóp lại, nàng đã phải chịu đựng những gì suốt mấy ngày qua? Đôi mắt trong trẻo thơ ngây ngày nào giờ chỉ còn là một khoảng mờ đục trũng sâu…Thân thể nàng đầy dấu vết bị bạo hành, y phục tả tơi cho thấy nàng đã chống cự lại quyết liệt, nhưng tay chân đều bị trói bằng sợi dây ma thuật nên chẳng thể làm gì hơn…Tiểu Phượng chạm vào Khắc Phổ, vuốt những sợi tóc bết dính trên trán nàng, ôm nàng vào lòng lặng yên một lúc rồi mới bế nàng ấy bay lên. Nước mắt của Tiểu Phượng đã không cách nào kiềm lại được, rơi đầy trên má, nhỏ xuống gương mặt Khắc Phổ, khiến nàng như bừng tỉnh, nàng thoát khỏi không gian ngưng đọng, kinh ngạc chạm vào ánh mắt của Tiểu Phượng, bốn mắt họ nhìn nhau. Đó là giây phút đầu tiên kể từ khi có năng lực đóng băng vạn vật, có một người khác cùng tỉnh để nhìn thấy Tiểu Phượng. Khoảnh khắc đó vỡ òa giống như khi người ta đè nén nước trong một con đập, một khi bị phá thì trở thành cơn lũ khủng khiếp, có thể cuốn trôi mọi thứ nó đi qua…Giống như chiếc hộp Pandora, một khi đã mở thì không thể thu hồi…Khắc Phổ choàng tay ôm chặt lấy Tiểu Phượng, môi mấp máy không nói nên lời…

Yêu Hoàng Không nhìn thấy thân ảnh của Tiểu Phượng, càng không biết nàng đã làm gì, mà trong phút chốc đã thấy nàng ôm Khắc Phổ trong tay, bế qua phía đối diện rồi, hắn quá đỗi kinh hãi, không thể tin vào mắt mình được. Yêu Hoàng thần sắc tái đi giống như màu áo của hắn vậy, trong lòng đã dấy lên lo sợ vì hình như hắn đã đụng vào thứ không nên đụng. Kẻ trước mặt hắn khí thế bừng bừng, năng lượng phát tiết ra chỉ một phần đã thật đáng sợ. Hắn mở to hai mắt, cảm giác thấy có những tia sát khí hướng vào mình, liền khẩn trương tập hợp năng lượng, mở đường máu tẩu thoát trước khi quá muộn. Dù không đánh lại nhưng Yêu Hoàng có nhiều thủ đoạn, hắn phóng về phía nhóm Tiểu Phượng một làn khói màu tím yêu dị để che mắt rồi từng cây châm độc lao vút đến định ám toán cả 3 người.

Tốc độ của Yêu Hoàng dù nhanh đến đâu cũng khó lòng vượt qua người nắm giữ thời gian. Chỉ là may cho hắn, Tiểu Phượng nắm giữ sức mạnh phi thường nhưng lại không có nhiều kỹ năng chiến đấu, không lường trước những mưu mô chước quỷ, lại thêm cảm xúc đang ở trạng thái rất kích động, không để ý tới hắn. Đòn bất ngờ của hắn tung ra, có Tương Liễu và Khắc Phổ cùng lao thân ra đỡ, nhưng phản ứng của Khắc Phổ lại nhanh hơn, nàng xoay người đỡ lấy cả 3 cây châm độc của Yêu Hoàng.

Khắc Phổ hứng trọn pháp khí phi châm, liền phát tác chất độc trong cơ thể, trong phút chốc môi nàng chuyển sang màu tím, những đường gân máu tím lịm cũng xuất hiện đầy mặt, miệng ộc ra một ngụm máu đen…Nàng đã bị hút gần sạch linh khí trong người, lại thêm bị trúng kịch độc, vẻ mặt vô cùng thảm, thật sự khiến người đối diện đau lòng không kể thấu!

Yêu Hoàng không mong điều này xảy ra, Khắc Phổ là lô đỉnh tốt nhất hắn tìm thấy. Với những gì hắn đã chứng kiến, có thể nàng sẽ không sao, lợi dụng lúc đám người đó đang hoảng hốt, hắn biến mất trong làn khói dày!

Tiểu Phượng bình thường chỉ dùng chiêu đóng băng thời gian, không giết địch. Nhưng lần này tận mắt nhìn thấy hắn dày vò thân thể của Khắc Phổ, nàng thật khó lòng bình tĩnh nổi. Nàng ghét nhất bọn dâm tà, lại còn làm loại chuyện đó trên người Khắc Phổ, không thể tha thứ được. Vốn dĩ muốn hiện chân thân Phượng Hoàng Lửa, dùng sức mạnh khủng khiếp bên trong mình khiến hắn tan thành tro bụi. Mà chưa kịp hành động lại khiến Khắc Phổ gánh hết châm độc, nàng tự trách bản thân quá sơ xuất, lại để lọt lưới một kẻ xấu xa bỉ ổi. Càng đau khổ hơn khi thấy Khắc Phổ hộc máu ngay trong tay mình, chết lặng khi ánh mắt Khắc Phổ trượt xuống, trở nên vô hồn…

Tương Liễu lúc này dùng linh lực của mình đẩy 3 cây châm ra khỏi cơ thể Khắc Phổ, đây là loại pháp khí phi châm đoạt mạng người khác vì được tẩm chất kịch độc. Châm vừa lấy ra cũng là lúc Khắc Phổ tắt thở…Khắc Phong gào khóc thảm thiết, hắn hận mình đã đẩy em gái vào thảm cảnh này, càng hận bản thân yếu kém, hận không thể xé xác băm vằm tên Yêu Hoàng thành vạn mảnh nhỏ, ném cho chó ăn…

Còn Tương Liễu nghĩ Tiểu Phượng sẽ dùng máu của nàng để cứu sống Khắc Phổ giống như trước đây từng cứu mạng chàng. Lại không ngờ thấy Tiểu Phượng dường như bất động, ánh sáng rực rỡ từ nàng đã lịm tắt từ bao giờ, một tia linh lực cuối cùng trong cơ thể cũng không nhìn thấy nữa, nàng bất tỉnh ngã xuống, giống như bị điểm trúng huyệt đạo, tay chân mềm nhũn. Chàng ôm lấy Tiểu Phượng lay gọi “Nàng làm sao thế?”. Vẫn không thấy nàng trả lời, Tương Liễu dùng thần thức quét qua cơ thể nàng, nhận ra năng lượng của nàng dường như bị đóng lại…Chàng chưa từng nghĩ người mạnh như Tiểu Phượng có thể bị thương chứ nói gì đến bất tỉnh như hiện giờ. Rõ ràng nàng không trúng chiêu gì cả, chẳng lẽ bị chính chiêu thức của mình phản phệ?

Ngay lúc ấy, Khắc Phổ đột nhiên sống lại, thở hắt ra một hơi thật mạnh, khiến ai nấy đều giật mình. Nàng còn sống, cơ thể nàng là một loại bất tử, chết đi lại trở về nguyên trạng ban đầu. Vừa rồi chậm hơn là bởi những tế bào não trong Khắc Phổ chưa chết hẳn mà thôi. Khắc Phong đang khóc, thấy em gái tỉnh dậy liền ôm chầm lấy Khắc Phổ, vui mừng khôn xiết! Hắn đã chứng kiến Khắc Phổ làm những chuyện như tạo ra nước và đồ ăn, nhưng hắn vạn vạn lần không thể hình dung nổi em gái hắn lại còn có thể tạo ra mạng cho chính mình, rốt cuộc là muội muội hắn còn làm được những gì nữa???

Tương Liễu đang đánh giá lại ký ức để tìm ra lý do khiến Tiểu Phượng bất tỉnh, lại thấy Khắc Phổ sống dậy, một cảm giác nghi ngờ ám muội về Khắc Phổ dâng lên. Ngay từ đầu nghe Tiểu Phượng nói về việc gặp Khắc Phổ bơi trên biển là chàng đã thấy có gì đó đáng ngờ rồi. Bây giờ cô ấy sống lại ngay trước mắt khi vừa tắt thở vì trúng kịch độc, đó là một việc không bình thường, nếu không muốn nói là bất thường vô cùng. Cô ấy sống lại trong khi Tiểu Phượng mạnh mẽ vô song bất tỉnh, linh lực đều bị đóng băng. Hai chuyện này không thể tình cờ xảy ra một lúc được, chắc chắn có vấn đề. Chàng muốn làm rõ nhưng trước hết phải đưa Tiểu Phượng về đã.

Khắc Phổ vừa tỉnh lại đã gọi tên Tiểu Phượng, nhìn thấy Tiểu Phượng bất tỉnh thì càng hoảng loạn, lao qua lay gọi nàng.

– Tiểu Phượng, cô làm sao thế??? Tiểu Phượng, cô tỉnh lại đi!!!

Tương Liễu đẩy Khắc Phổ ra, quắc mắt nhìn nàng.

– Để nàng ấy yên…Ta phải đưa nàng về nhà. Các người tự mình về sau đi!

Tương Liễu bế Tiểu Phượng lên, mở ra kết giới, hất mắt tỏ ý bảo Khắc Phong, Khắc Phổ ra trước đi, rồi chàng mới ra sau. Chàng nghi ngờ thân phận của Khắc Phổ, không muốn nàng ta ở gần Tiểu Phượng thêm nữa, cứu được Khắc Phổ rồi thì anh em họ cũng nên tự về. Tương Liễu khác Tiểu Phượng, không dễ tin người càng không dễ để kẻ khác qua mặt, khi chưa xác định rõ thân phận Khắc Phổ, chàng sẽ không tin nàng ta, không cho phép nàng ta lại gần Tiểu Phượng.

Vừa mới trải qua hiểm cảnh kinh người, rõ ràng là đã suýt mất đi tiểu muội yêu quý, hiện tại toàn thân Khắc Phổ đều ổn định nên Khắc Phong không còn mong gì hơn. Hắn đa tạ ơn cứu mạng của Tiểu Phượng, Tương Liễu, mong chàng hãy sớm giúp ân nhân của hắn tỉnh lại.

Nhìn Tương Liễu bế Tiểu Phượng bay đi, Khắc Phổ đau đớn, ngã quỵ xuống, đấm tay liên hồi vào cát nóng. Nàng vừa cảm nhận được thứ gì đó xốn xang, nhộn nhạo ở trong lồng ngực, vừa cảm nhận rằng nàng có thể bất chấp mọi hiểm nguy để bảo vệ người con gái đó, thì cô ấy lại bất tỉnh nhân sự và nàng buộc phải tách rời cô ấy, nàng không thể nào yên lòng chờ đợi thông tin từ kẻ khác, còn bản thân bị hất ra ngoài lề. Nàng muốn trở về nhanh nhất có thể để biết tình hình của Tiểu Phượng. Phải làm gì để có thể về nhanh nhất nhỉ? Nếu có thể tạo ra thức ăn, nước uống, liệu nàng có thể tạo ra động vật được không? Nàng nghĩ tới loài chim khổng lồ bay trên trời nhưng không có cách nào biến nó ra được, “vậy thì thử mấy con dưới đất, như ngựa để phi cũng được”, cũng không ra được nốt! “Ta chỉ có thể biến ra đồ vật bất động thôi sao???” Thử cả trăm lần vẫn không có kết quả, cuối cùng nàng phải nhanh chóng cùng ca ca thoát ra khỏi sa mạc này trước đã!

– Khắc Phổ yên tâm, ra được sa mạc rồi, chúng ta tìm mua linh thú biết bay để trở về, muội tạo ra tiền vàng được mà phải không?

Lời nói của Khắc Phong như thức tỉnh nàng, hóa ra tiền vàng có thể mua được linh thú cưỡi, bay. Vậy thì nàng sẽ tạo ra thật nhiều vàng…Và quả thực nàng làm được chuyện đó!

 

Danh Sách Chương
Minh Hứa

Minh Hứa (9 tháng trước.)

Level: 8

78%

Số Xu: 7607

Hồng Trúc Nguyễn

cuốn quá ạ, hóng phần sau

phần sau có nhiều drama nữa à, mà mình đang tìm cách thể hiện cho thú vị


Hồng Trúc Nguyễn

Hồng Trúc Nguyễn (9 tháng trước.)

Level: 1

0%

Số Xu: 14

cuốn quá ạ, hóng phần sau


Thành Viên

Thành viên online: ๖ۣۜNguyệt ๖ۣۜNha và 315 Khách

Thành Viên: 60927
|
Số Chủ Đề: 9045
|
Số Chương: 28217
|
Số Bình Luận: 115326
|
Thành Viên Mới: Xuân Giang Lê

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5