- May mắn hơn hoa bỉ ngạn
- Tác giả: Linh Rina
- Thể loại:
- Nguồn: Vnkings.com
- Rating: [K] Mọi độ tuổi đều đọc được
- Tình trạng: Đã hoàn thành
- Lượt xem: 2.745 · Số từ: 1374
- Bình luận: 15 · Bình luận Facebook:
-
Lượt thích: 13 Linh Rina Akabane1701 Minh Quang Vu Mặt Trời Nhỏ Hoa Tuyền Nhi Tokisaki Kurumi Là Liễu Renna Lovedy thư nguyễn Vivian Mina Mặc Khải Hàm Tuan Triet Hii Mii
“Ta yêu chàng ấy.”
“Cô nghĩ gì vậy? Hắn là thiên thần, cô là ác quỷ. Hắn là chính, cô là tà. Hắn cứu người, cô giết người. Hai người vốn là kẻ địch. Làm sao có chuyện yêu nhau được?”
“Đường đường là một đại ma đầu ai ai cũng khiếp sợ, một nữ ác quỷ giết người không ghê tay, lại động lòng trước một nam nhân yếu đuối sao? Cái đầu lạnh và sự kiêu ngạo của cô đâu rồi hả, đại ác quỷ?”
“Cô không sợ sẽ chết dưới chân hắn ta sao?”
“Dù thế nào ta vẫn yêu chàng. Ta không tin chàng không cảm nhận được tình cảm của ta.”
“Ngu ngốc! Nếu thiên thần cảm nhận được cảm xúc của ác quỷ, thì bao đồng loại của chúng ta đã không bị chúng tiêu diệt. Họ rõ ràng rất căm ghét chúng ta, chỉ muốn giết chúng ta thôi. Thiên thần luôn song song với ác quỷ và không bao giờ giao nhau được. Cô làm ơn tỉnh lại đi!”
“Nhưng ta yêu chàng ấy…”
“Ác quỷ không được phép yêu, không được phép động lòng với bất kì ai, luôn phải là một kẻ máu lạnh.”
“Vậy ta không làm ác quỷ nữa!”
Nàng chạy đi, vượt qua vô vàn kết giới để đến bên thiên thần ấy. Bộ dạng của nàng vô cùng thảm hại nhưng nàng vẫn nở một nụ cười khi thấy chàng. Người nàng bị thương khắp nơi, bộ y phục và đôi cánh rách tứ tung do cố gắng phá kết giới. Cũng như các thiên thần khác, chàng giương cung về phía nàng:
“Ác quỷ à, hôm nay có bọn ta ở đây cô đừng hòng làm càn.”
“Ta yêu ngươi.”
“Cô nói cái gì? Cô yêu ta?” Chàng khẽ nhếch mép. “Đừng hòng giở trò lừa gạt ta. Từ trước đến nay, ác quỷ các cô luôn là những kẻ máu lạnh, lấy đâu ra tình yêu chứ! Vả lại, ta với cô là kẻ thù, làm sao cô có thể yêu kẻ thù của mình được. Thật hoang đường!”
“Tại sao ta lại không thể yêu chàng?”
“Cô không sợ ta sẽ giết cô sao?”
“Ta không sợ chết, chỉ sợ giết ta rồi, chàng sẽ hối hận thôi!”
“Tại sao ta lại phải hối hận khi giết cô chứ? Tiêu diệt cô chính là niềm vui của ta.”
“Chàng hận ta lắm sao?”
“Hận!”
“Tại sao chứ? Vì chàng là thiên thần, còn ta là ác quỷ sao? Nếu ta không phải là ác quỷ, chàng sẽ yêu ta phải không?”
“Đúng vậy.”
“Bây giờ ta không còn là ác quỷ nữa, chàng ở bên ta được không?”
“Cô nói vậy, ta sẽ tin cô sao?”
“Vậy ta phải làm sao chàng mới tin ta?”
“Tự đâm mũi tên này vào người cô đi, ta sẽ tin.” Chàng đưa mũi tên ra trước mặt và nhìn nàng bằng ánh mắt đắc thắng.
“Được rồi.”
Nàng bước về phía chàng, đôi mắt ánh lên niềm vui mà không nhận ra rằng cái mình đang đối mặt là cái chết, đôi mắt thơ ngây nhìn chàng không một chút giả dối. Nàng cầm tay chàng đâm vào ngực mình. Mũi tên làm nàng đau nhói. Trên đời này không phải chỉ có mũi tên của thiên thần mới giết được ác quỷ sao? Máu từ ngực nàng nhỏ giọt xuống hạ giới. Chàng mở to mắt, ngạc nhiên nhìn nàng nhưng ngay lập tức ánh mắt ấy lại trở nên lạnh lùng.
“Ta làm theo lời chàng rồi, chàng sẽ tin ta và ở bên ta chứ?” Ánh mắt nàng vẫn tha thiết nhìn chàng. Nàng vẫn tin sau khi mũi tên được đâm vào người mình thì chàng sẽ yêu mình, mọi ranh giới sẽ được xóa bỏ mà nàng lại quên mất mình sẽ chết vì mũi tên ấy.
“Giữa thiên thần và ác quỷ không thể có tình yêu. Dù cô có cố gắng đến đâu thì sự thật vốn chỉ có một, không thể nào thay đổi được.”
“Bỉ ngạn hoa, một nghìn năm hoa, lá không được gặp nhau…” Nàng đau đớn nhìn chàng. “Ta được gặp chàng, được yêu chàng, được nói với chàng ta yêu chàng. Vậy ta may… mắn… hơn… hoa… bỉ… ngạn… rồi!”
Chữ “rồi” bị nghẹn lại, nàng đã kiệt sức. Nàng ngã xuống dưới chân chàng mà chàng thờ ơ như không có gì cả. Vậy thực sự thiên thần hay ác quỷ độc ác hơn?
Nàng – một ác quỷ máu lạnh, giết người vô số kế nhưng lại đem lòng yêu một thiên thần. Đến lúc chết vẫn đưa ánh mắt thơ ngây nhìn và mong được ở bên thiên thần ấy. Thậm chí còn vì chàng mà đồng loại ghét bỏ, phải vượt qua bao kết giới để đến nơi ác quỷ sợ nhất. Đến khi không còn hi vọng, nàng vẫn tự tin nói mình may mắn hơn hoa bỉ ngạn. Thật đáng thương!
Chàng – một thiên thần được người người yêu mến, đem đến hạnh phúc cho mọi người nhưng lại thờ ơ, lạnh nhạt với một ác quỷ yêu mình đến điên dại. Vì chàng mà nàng có thể hi sinh tất cả, kể cả mạng sống. Chỉ cần gặp được chàng nàng cũng cảm thấy rất hạnh phúc rồi. Vậy mà chàng lại dùng tình cảm đó của nàng để dồn nàng vào chỗ chết. Thật đáng hận!
Tuan Triet (2 năm trước.)
Level: 7
Số Xu: 792
Buồn quá....nhưng ủng hộ bạn a!
Mặc Khải Hàm (2 năm trước.)
Level: 7
Số Xu: 2222
Bài bạn hay lắm, nó chỉ buồn quá thôi, đợi bài tiếp của bạn
Vivian Mina (2 năm trước.)
Level: 8
Số Xu: 1254
Thật đau lòng....
Linh Rina (5 năm trước.)
Level: 8
Số Xu: 4203
Cảm ơn Thiên đã ghé qua
Linh Rina (5 năm trước.)
Level: 8
Số Xu: 4203
Cảm ơn Nhi đã ủng hộ Rina. Rina vui lắm! Yêu Nhi nhiều^^. Lần sau Rina sẽ cố gắng hơn❤️
Linh Rina (5 năm trước.)
Level: 8
Số Xu: 4203
Cảm ơn Ngỗng nhiều nha
Chu Thanh Thiên (5 năm trước.)
Level: 7
Số Xu: 4251
hay nên tặng nè ^^
Hoa Tuyền Nhi (5 năm trước.)
Level: 10
Số Xu: 3565
Rina - chan, bài lần này cũng rất hay. Chỉ là tình tiết của bài này nó đi hơi nhanh một chút. Khiến cho Nhi đang đọc hăng đoạn đầu thì tự dưng đoạn sau nó nhanh quá. Nhưng không sao. Thứ lỗi cho Nhi lần này tặng xu cho Rina - chan kém nhé. Chúc Rina - chan có thật nhiều bài vt hay hơn nữa.
Ngỗng Ngông (5 năm trước.)
Level: 12
Số Xu: 17916
Bài của bạn đã được thông báo duyệt, bạn vui lòng chờ ba ngày. Sau ba ngày mà bài của bạn chưa được duyệt thì thông báo lại cho mình hoặc liên hệ trực tiếp với Mod (nick màu xanh lá cây) nhé.
P/s nhắn riêng: Bài viết của bạn chưa có sự đầu tư chi tiết, phần mở bài còn sơ sài như kịch bản không chuyên. Đây chỉ được coi là đoản văn, chưa thành một truyện ngắn hoàn chỉnh nhé. :3 Hy vọng trong bài viết sau bạn sẽ có sự đầu tư kỹ lưỡng hơn.
Bài của bạn đã được thông báo duyệt, bạn vui lòng chờ ba ngày. Sau ba ngày mà bài của bạn chưa được duyệt thì thông báo lại cho mình hoặc liên hệ trực tiếp với Mod (nick màu xanh lá cây) nhé.
Ngỗng Ngông (5 năm trước.)
Level: 12
Số Xu: 17916
Bạn vui lòng thống nhất lại xưng hô ở phần đầu nhé. Chỗ xưng "cô", chỗ gọi "tỷ" không hợp lý.
Sửa: 1000 năm => nghìn năm.
Cố lên, bài viết sắp được duyệt rồi. ^^