Sự Dịu Dàng Của Ác Ma. (Phần cuối.)

Sự Dịu Dàng Của Ác Ma. (Phần cuối.)
Thích

Cố Bách Ngạn tỉnh lại, anh cảm thấy đầu mình đau như búa bổ, đôi mắt không thể nhìn rõ cảnh vật xung quanh. Mất một lúc thích ứng với ánh sáng, Cố Bách Ngạn mới biết mình chưa có chết.

Tại sao lại không để cho anh chết đi? Tố Ngôn còn đang đợi anh cơ mà. Tại sao?

Cố Bách Ngạn rút ống kim tiêm truyền nước vứt ra ngoài đúng lúc đó cửa phòng đột nhiên mở ra.

Đi vào là cha mẹ của Cố Bách Ngạn, đằng sau còn có thêm một vị bác sĩ.

Cha Cố vừa đi vào định giơ tay đánh thằng con trai nằm trên giường bệnh may là mẹ Cố kịp thời cản lại.

– Con nó mới tỉnh, ông đừng làm khó nó.

Nói với ba Cố xong, bà ngồi xuống giường nói với Cố Bách Ngạn: “Tiểu Ngôn cũng đã qua đời, con đừng dại dột mà đi theo nó. Không phải nó mong muốn con phải sống tốt sao. Ngoan, nghe lời mẹ. Tuy con yêu tiểu Ngôn nhiều nhưng có phải nghĩ đến cảm nhận của cha mẹ nữa.”

Mẹ Cố đứng dậy nhường lại vị trí của mình cho vị bác sĩ kia kiểm tra.  

– Mẹ, con đang mệt, hiện tại con muốn ở một mình.

Mẹ Cố thấy Cố Bách Ngạn không sao liền kéo chồng mình ra ngoài, vị bác sĩ kia cũng thức thời đi ra ngoài để lại không gian yên tĩnh. Cố Bách Ngạn cầm điện thoại mở album ảnh ra. Trong điện thoại của anh chỉ có duy nhất ảnh cưới là chụp chung với Tố Ngôn. Thậm chí anh chẳng có một bức ảnh nào chụp riêng một mình cô cả. Cố Bách Ngạn vuốt ve khuôn mặt ngây thơ của Tố Ngôn một lúc, dịu dàng đặt một nụ hôn lên trán của bức hình cô.

Anh đặt ảnh cưới của hai người làm ảnh đại diện, ngồi ngắm nó mãi không thấy chán.

Từ bé anh muốn được cái gì trong nhà đều cung cấp cho anh thứ đó. Anh có tình thương của cha mẹ, có bạn bè chơi cùng, cũng có những người ái mộ anh. Anh nhìn điều đó đến phát chán. Bọn họ dạy anh rất nhiều điều, từ việc học đến việc quản lý công ty. Nhưng chẳng có một ai dạy anh cách yêu một người.

Cô gái mà anh theo đuổi lúc trước, anh cũng không biết rằng có phải là yêu hay không. Cô gái kia biến mất khỏi anh, anh không có cảm giác. Ngày Tố Ngôn rời khỏi anh, anh biết mình sai rồi. Sai thật rồi.

Mỗi tối về đều có bữa cơm gia đình đợi anh, anh đối xử lạnh nhạt với cô, không quan tâm cô. Tố Ngôn ngược lại, chăm sóc anh nhiệt tình không một lời than oán. Bên nhau sáu năm, cuộc sống của anh đã quen với sự hiện diện của Tố Ngôn, quen người mỗi buổi sáng giúp anh thắt cà vạt. Quen người ngày đêm nấu cơm đợi anh về, quen người vì anh uống say mà nấu canh giải rượu. Quen người nguyện hy sinh tuổi thanh xuân mình vì anh.

Sáu năm, thời gian dài không dài ngắn cũng chẳng ngắn, làm sao để anh có thể quên đi một người mà đến khi người đó chết anh mới nhận ra mình yêu cô ấy mất rồi.

Cố Bách Ngạn để điện thoại xuống, anh nhắm mắt muốn ngủ. Anh ước trong mơ anh có thể nhìn thấy Tố Ngôn. Mơ lại những ngày được ở bên cô gái ấy, mơ thấy khuôn mặt tươi cười rạng rỡ, mơ thấy từng cử chỉ dịu dàng mà Tố Ngôn dàng riêng cho một kẻ tệ bạc như anh. Anh không mong Tố Ngôn có thể tha thứ cho lỗi lầm của mình, anh chỉ muốn cô ấy sống để anh có thể bù đắp lại lỗi lầm bằng cả cuộc đời còn lại.

– Tố Ngôn, hắn ta ở phòng 109 đó.

– Ừ, bắt đầu kế hoạch đi. Có trò vui để coi rồi.

Tố Ngôn tắt camera phòng 109 đi, cô buồn cười nhìn khuôn mặt đau khổ trên  màn hình. “Cuộc vui chưa bắt đầu anh phải vui mới đúng chứ. Vì anh mà tôi phải chuyển kế hoạch đó. Nào chúng ta cùng nhau chơi thôi.”

Tố Ngôn đứng dậy mặc bộ quần áo trắng, cầm theo túi xách đến bệnh viện. Nhìn bầu trời vẫn còn chưa tối, cô ngồi tạm quán nước ven đường uống nước chờ thời cơ.

Gần mười một giờ đêm, điện thoại Tố Ngôn reo lên. Cô dụi hai mắt buồn ngủ của mình nghe máy. “Nói.”

“Hành lang đã không còn người, vệ sĩ bảo vệ hắn bị tôi thôi miên, cậu nhanh vào đi. Cố Bách Ngạn được tôi rắc thuốc ngủ rồi đó.”

“Ừ.” Tố Ngôn nói.

Tố Ngôn vươn vai đứng dậy đi lên phòng bệnh 109. Nhìn hai người vệ sĩ vô hồn đứng ngoài cửa, Tố Ngôn nghĩ nghĩ vươn tay vào trong túi xách lấy một ít thuốc bột cho hai người vệ sĩ ngửi. Xong xuôi cô mở cửa bước vào phòng. Nhìn người nam nhân ngủ say, Tố Ngôn bước đến bên cửa sổ mở toang cửa sổ ra gió thổi lùa vào.

Không gian rơi vào im lặng, cô đến bên Cố Bách Ngạn cầm lấy ít thuốc bột cho anh ngửi rồi chạy đến bên cửa sổ. Cố Bách Ngạn mơ màng tỉnh lại. Anh nhìn xung quanh thì thấy một bóng người màu trắng đứng trước cửa sổ nhìn anh.

Cố Bách Ngạn thấy bóng lưng đó tim anh như ngừng đập, đúng lúc này Tố Ngôn quay người lại. Cố Bách Ngạn không tin vào mắt mình, anh đứng hình mất mấy giây rồi chạy về phía cửa sổ. Anh run giọng gọi: “Tố…” Chưa kịp nói gì, cô gái trước mắt giơ ngón tay lên miệng bảo anh giữ im lặng. Anh liền nghe theo.

Tố Ngôn đến bên cạnh anh, anh liền vươn tay để chạm lấy cô nhưng cô lại tránh ra. Tố Ngôn mỉm cười cúi xuống tai anh và nói khẽ: “Ngủ ngon. Em yêu anh.”

Nói xong cô liền nhảy từ cửa sổ ra bên ngoài để lại Cố Bách Ngạn ngơ ngác nhìn. Anh đứng dậy nhưng đầu óc lại choáng một cách kỳ lạ khiến anh lâm vào hôn mê.

Tố Ngôn nhảy từ trên cao xuống, bên dưới đã có tấm đệm đỡ nên cô không bị thương. “Hôm nay chỉ có thế thôi à?” Một người đứng cạnh tấm đệm hỏi cô.

“Sự trả thù lớn nhất đó chính là dằn vặt về tình cảm. Hôm nay thế là đủ rồi. Ba ngày sau tiếp tục chơi.” Nói xong Tố Ngôn đi mất. Người kia nhanh chóng sai người dọn dẹp tấm đệm rồi sai người lên phòng 109 đóng cửa sổ lại. Vệ sĩ đứng bên ngoài nửa tiếng sau trong cơn mê mới tỉnh lại. Anh nhìn tôi, tôi nhìn anh rồi lại nhìn phía trước gác tiếp. Không thể nhớ lại chuyện vừa lúc nãy xảy ra.

Sáng sớm hôm sau Cố Bách Ngạn giật mình trong cơn hôn mê tỉnh lại. Anh đau đầu cố nhớ lại chuyện tối hôm qua. Hình như là anh nhìn thấy Tố Ngôn, cô ấy còn nói yêu anh rồi…

Rồi cô ấy nhảy xuống cửa sổ. Cố Bách Ngạn theo bản năng nhìn ra phía ngoài cửa sổ, cửa sổ vẫn đóng không có dấu hiệu được mở ra. Anh gọi hai người vệ sĩ vào hỏi nhưng hai người đều trả lời rằng tối qua không có ai vào đây cả.  

Cố Bách Ngạn vừa vui vừa buồn. Anh vui vì có lẽ đêm qua chỉ là giấc mơ, mà trong giấc mơ đó anh gặp được Tố Ngôn. Buồn là cô ấy lại rời xa anh bằng cách nhảy lầu tự tử. Anh ôm đầu, không muốn, không muốn Tố Ngôn phải một lần nữa vì anh mà chết. Tố Ngôn nhìn biểu hiện của anh, cô mỉm cười thỏa mãn. Đúng rồi, anh cứ đau khổ đi, anh đau khổ bao nhiêu tôi hạnh phúc bấy nhiêu.

Cửa phòng mở ra, một vị bác sĩ bước vào kiểm tra sức khỏe cho anh. Một lúc sau bác sĩ đi ra ngoài, bảo anh chỉ cần tĩnh dưỡng một hoặc hai ngày nữa là xuất viện được rồi.

Đêm hôm sau, Tố Ngôn lại đến bên Cố Bách Ngạn. Cố Bách Ngạn tỉnh dậy nhìn thấy hình dáng của Tố Ngôn trên cửa sổ. Anh nghĩ lại mơ về Tố Ngôn, anh không dám nói câu nào chỉ sợ Tố Ngôn lại nhảy xuống cửa sổ như hôm trước. Anh bây giờ mới nhìn kỹ lại Tố Ngôn, cô ấy vẫn xinh đẹp như ngày nào. Mái tóc trắng… Đúng rồi, tại sao mái tóc đen mượt của cô ấy lại biến thành màu trắng?

– Bách Ngạn, em xin lỗi.  

Tố Ngôn nhìn anh nói.  

Cố Bách Ngạn mở miệng nhưng anh cảm thấy cổ họng mình như bị thứ gì chặn lại không thể phát ra âm thanh. Anh rất muốn nói nhưng không tài nào nói được.

“Đừng xin lỗi. Em không làm gì sai cả, người có lỗi là anh. Đừng đi.” Cố Bách Ngạn muốn nói ra hết những tâm tình của mình. Anh đứng xuống giường đi đến bên Tố Ngôn. Tố Ngôn mỉm cười dang hai tay ra như chào đón anh. Anh hạnh phúc chạy đến thì người Tố Ngôn ngả ra đằng sau rơi thẳng xuống màn đêm vô tận.

“Không…” Lý trí của anh như hét lên. Cố Bách Ngạn vô lực nhìn người con gái kia lại rơi xuống vực sâu lần nữa. Anh đứng dậy chạy muốn chạy ngay xuống bên dưới nhưng đầu anh lại đau rồi anh hôn mê lần nữa.

Người kia vẫn xử lý việc còn lại do Tố Ngôn bày ra, sai người lên chỉnh lại Cố Bách Ngạn nằm dưới đất lên trên giường.

Sáng hôm sau Cố Bách Ngạn tỉnh lại mọi thứ vẫn như cũ, chẳng có gì xảy ra cả. Vị bác sĩ kia đi vào bảo hôm nay anh được xuất viện. Cố Bách Ngạn gật đầu, đôi mắt nhìn ra phía ngoài cửa sổ đóng kín.

“Chào mừng cậu chủ về nhà.” Vị quản gia đứng ở trước cửa chào đón. Cố Bách Ngạn đi thẳng lên phòng, cả người vô lực ngã xuống giường. Anh nhớ đây là phòng anh cùng Tố Ngôn ngủ chung. Nhưng từ khi anh dẫn người đàn bà kia về thì Tó Ngôn không còn ngủ ở đây mà chuyển ra phòng khách. Cố Bách Ngạn nhìn xung quanh căn phòng, anh không ngờ nó lạnh lẽo đến như thế. Lúc Tố Ngôn còn sống anh cảm giác căn phòng này lúc nào cũng ấm áp.

Quản gia gõ cửa phòng mời anh xuống ăn cơm. Nhìn đồng hồ đã qua bảy giờ tối, anh tắm qua rồi xuống. Thức ăn rất phong phú khiến người ta nhìn vào mà thèm. Anh nhìn vào bàn đầy thức ăn ngon trước mặt lại nhớ đến bữa cơm giản dị do Tố Ngôn nấu. Thức ăn không ngon bằng trước kia, không có hương vị của gia đình.

Cố Bách Ngạn mệt mỏi lên phòng ngủ, anh định mở cửa ra nhưng lại chuyển hướng sang phòng khách. Nơi đây có rất ít đồ vật Tố Ngôn lưu lại lúc sống. Anh nằm lên chiếc giường chật hẹp nhắm mắt ngủ.

Khi mở mắt ra lần nữa, anh thấy trước bàn trang điểm có bóng trắng. Sợ mình hoa mắt nên anh dụi đôi mắt buồn ngủ: “Tố… Ngôn…” Anh cất tiếng gọi.

Tố Ngôn từ bàn trang điểm quay ra nhìn anh. Cô đứng dậy, bước đến bên giường: “Anh ơi, em lạnh.”

Cố Bách Ngạn vươn đôi tay của mình ra, cẩn thận sờ vào gương mặt Tố Ngôn. Người cô lạnh buốt, không có một hơi thở của người sống. Cố Bách Ngạn không quan tâm đến điều đó, anh muốn ôm cô vào người sưởi ấm thì đột nhiên Tố Ngôn tránh khỏi anh. “Em lạnh lắm, bên đó lạnh lắm anh ơi.” Nói xong rồi Tố Ngôn đến gần Cố Bách Ngạn: “Ngủ ngon anh nhé.” 

“Không…” Nói chưa hết câu Cố Bách Ngạn lại ngất đi. Tố Ngôn nhìn thấy anh ngất, cô mở cửa sổ chạy mất. Một lúc sau có cô giúp việc đi vào, giúp Cố Bách Ngạn đóng cửa sổ kéo chăn lên giúp anh, xong xuôi cô nhẹ nhàng rời khỏi.

Và cứ thế mỗi tối anh lại “mơ” thấy Tố Ngôn, nhưng đã được gần một tuần rồi  anh lại không mơ thấy.  

Tố Ngôn em đâu rồi, về với anh đi. Một đêm không gặp được em anh cảm thấy rất lo lắng. Hay phải tiêm vào cơ thể chất kích thích anh mới có thể gặp em.  

Tố Ngôn vừa ăn vừa xem camera chiếu Cố Bách Ngạn. Cô cười: “Anh yên tâm, chúng ta sắp gặp lại nhau nữa rồi.” Tố Ngôn đứng dậy cầm túi xách đi ra ngoài.

Hai tuần sau đó, Tố Ngôn không xuất hiện nữa, Cố Bách Ngạn tiêm chất kích thích, uống rượu đến viêm dạ dày cấp mà vẫn không thể nào gặp Tố Ngôn. Cha mẹ anh từng đưa anh đến bác sĩ tâm lý tốt nhất trong nước nhưng hiệu quả bằng không. Tố Ngôn chính là chấp niệm của anh, anh không thể buông bỏ được chấp niệm đó. Anh muốn chết, nhưng dưới sự giám sát chặt chẽ từ gia đình anh không thể nào tự sát. Gia đình anh khuyên nhủ, nếu như anh còn có ý định tự sát lần nữa thì anh mãi mãi không thể gặp được Tố Ngôn. Anh vẫn muốn gặp cô ấy, anh muốn mang lại hạnh phúc cho cô ấy, anh phải sống mới gặp được cô ấy. Thời gian qua lâu rồi mà, tại sao mãi Tố Ngôn không chịu đến gặp anh.  

Cầm chiếc đồng hồ Tố Ngôn tặng anh hôm sinh nhật, anh vuốt ve cẩn thận rồi cất đi không để nó dính lấy bụi bẩn.  

“Chậc, xem ra mấy ngày qua anh đúng là khổ thật. Cố Bách Ngạn à, tối nay sẽ là lần cuối anh được gặp tôi đó.”

Mười hai giờ đêm, Tố Ngôn lại trèo cửa sổ vào phòng khách. Như cũ cô ngồi cạnh anh nhìn anh ngủ cho đến khi anh nhìn thấy cô. Cố Bách Ngạn giật mình tỉnh dậy, anh thấy cô gái ngày đêm anh hằng trông ngồi cạnh anh. Anh vươn đôi tay ôm lấy cô thật chặt, Tố Ngôn để yên anh ôm. Anh dịu dàng sờ lên đôi má lạnh buốt của cô, vuốt ve mái tóc của cô. “Bách Ngạn, hãy đến nơi yên nghỉ cuối cùng của em đi. Mười hai giờ đêm, ngày mai. Em muốn gặp anh ở đó, có lẽ em không thể gặp anh nữa rồi.” Nói xong Tố Ngôn biến mất, anh nhìn cô gái tan biến trước mặt mình miệng lẩm bẩm nói không động tác ôm lấy cô chặt hơn.” Cố Bách Ngạn như thường lệ lại ngất đi, người hầu gái hôm trước tiến vào giúp đóng cửa sổ.

Anh tỉnh lại đã là giữa trưa, quản gia sai người mang cơm lên cho anh. Anh ăn được vài miếng, nhớ lại những gì Tố Ngôn nói.

Mười một rưỡi đêm, anh một mình ra nghĩa địa. Anh ngồi trước bia mộ của Tố Ngôn cười tự giễu. Tại mày ngu nên mới đánh mất cô ấy. Cô ấy không đáng chết, người đáng chết mới là mày. Anh cứ ngồi đấy nói chuyện một mình với Tố Ngôn như một thằng khờ. Mười hai giờ, Tố Ngôn xuất hiện trước mặt anh. Cô mỉm cười ngồi xuống cạnh anh: “Anh ơi, anh muốn nghe em kể chuyện không?”

Cố Bách Ngạn giật mình tỉnh dậy thì thấy Tố Ngôn ngồi ngay cạnh mình, Tố Ngôn hỏi lại lần nữa. Cố Bách Ngạn ôm cô vào lòng gật đầu: “Ngày xưa có một cô bé sống rất hạnh phúc bên gia đình. Cô bé ấy có cha mẹ thương yêu. Tưởng chừng thời gian hạnh phúc đó là mãi mãi nhưng đến một ngày gia đình cô tan vỡ. Cha mẹ cô bị giết hại bởi một thằng nhóc hai mươi tuổi, thằng nhóc đó là con của một tên xã hội đen vì vụ làm ăn mà giết họ. Cô bé hay tin cha mẹ bị giết đã rất đau khổ, cô muốn báo thù cho cha mẹ. Nhưng cô không biết phải làm sao để báo thù thì cơ hội lại đến. Người chú của cô mang cô sang bên Anh du học không muốn cô trở về nếu không sẽ bị giết. Cô bé ngoan ngoãn gật đầu, bên nước Anh cô đã gặp được một người bạn. Người bạn dó kể với cô rằng từ nhỏ người bạn đã có hôn ước với một chàng trai. Cô bé gật đầu chúc mừng người bạn, nhưng người mà cô bạn kia kết hôn chính là tên đã giết cả gia đình cô. Cô bé bắt đầu tẩy não người bạn kia thay thế thân phận của mình và thay thế thân phận người bạn ấy. Cô bé lấy kí ức, lấy cha mẹ lấy cuộc sống của người bạn ấy, anh xem cô bé ấy có đáng chết hay không? Cô bé phẫu thuật khuôn mặt cho giống người bạn rồi trở về nước lấy kẻ đã giết cha mẹ mình kia. Kẻ kia là một gã máu lạnh vô tình, cô bé ấy không quan tâm. Cô nuôi ý định trả thù bằng cách tra tấn bằng tình cảm. Cô cố gắng trở thành người để gã đó yêu nhưng không thể. Nhưng gã ta không yêu mà ngược lại rất ghét cô bé đó. Rồi một hôm gã gặp được tình yêu đích thực của mình. Cô bé ngày ngày nấu cơm cho gã, nhưng gã đâu biết rằng cơm đó cô bé luôn âm thầm bỏ thuốc. Thuốc đó không giết chết người mà ngược lại kéo dài thêm sự sống cho gã. Cô bé không muốn gã chết trong tay người khác, cô bé muốn tự mình giết chết hắn để trả thù cho cha mẹ. Còn người phụ nữ gã theo đuổi, cô đã âm thầm điều tra và khống chế người phụ nữ ấy. Cô sắp xếp lại kế hoạch, cô khiến gã yêu người phụ nữ đó hơn. Quan tâm người phụ nữ đó hơn. Ngày cô sai người phụ nữ kia đồng ý thì cũng là ngày cô bé chết đi.”

Nghe Tố Ngôn kế đến đây Cố Bách Ngạn giật mình. Tố Ngôn kể tiếp: “Cô bé ấy đâu có chết thật, cô chỉ uống thuốc chết giả làm tê liệt các cơ quan trong cơ thể chỉ cần thuốc hết tác dụng là cô bé ấy có thể “sống lại”. Cô bé đâu phải vì gã mà chết mà là vì thuốc kéo dài sự sống đã uống đủ, cô phải chết đi để trả thù. Nhưng cô thật không ngờ rằng khi cô chết rồi thì gã lại nhận ra gã yêu cô. Thật nực cười phải không? Cô bé muốn dằn vặt gã khiến gã đau khổ suốt đời nhưng cô lại phạm phải điều sai lầm lớn nhất.” Kể đến đó Tố Ngôn đột nhiên đứng dậy tránh khỏi vòng tay Cố Bách Ngạn.  

“Không… sẽ không phải như vậy đâu.” Cố Bách Ngạn không tin vào sự thật trước mắt. Tố Ngôn cười lớn: “Cố Bách Ngạn anh không xứng đáng…” Tố Ngôn nhìn thẳng mắt anh nói. Cố Bách Ngạn muốn nói nhưng anh lại không biết phải nói gì.

“Đoàng…” Một viên đạn được bắn sượt qua tay áo của Tố Ngôn, cô không cảm thấy đau, cô thấy rất vui là đằng khác. Máu chảy từ trên áo trắng của cô rơi xuống đất, Cố Bách Ngạn chạy qua cầm máu cho vết thương trên tay cô. Tố Ngôn hất ra, đột nhiên Cố Bách Ngạn ôm cô thật chặt vào lòng. “Đoàng…” Một phát đạn nữa bay thẳng vào vị trí tim của Cố Bách Ngạn. Máu thâm đó đôi váy trắng của Tố Ngôn.

“Cố Bách Ngạn mày lên chết đi để Tố Ngôn không phải đau khổ vì mày nữa. Tạm biệt.” Giang Lâm bắn xong đi vào trong đêm đen.

“Không… không… Cố Bách Ngạn, anh không thể chết. Đúng… đúng rồi tôi đã cho anh uống thuốc anh không thể chết được….”

“Giang Lâm, ai cho anh bắn… Chỉ có tôi mới được giết chết Cố Bách Ngạn…”

Tố Ngôn ngồi gục xuống bắt đầu nói linh tinh, Cố Bách Ngạn nhìn cô, đôi môi anh nở nụ cười: “Bé con của anh, nên tỉnh lại thôi. Chơi thế đủ rồi. Ngoan…”

Bài cùng chuyên mục

Ngọc Lan Vũ

Mặt Trời Nhỏ (5 năm trước.)

Level: 9

79%

Số Xu: 6207

Hạo Vũ

Hay đấy, hết chưa lan muội.

cảm ơn huynh nhiều nha, truyện hết rồi ạ


Hạo Vũ

Hạo Vũ (5 năm trước.)

Level: 12

82%

Số Xu: 4345

Hay đấy, hết chưa lan muội.


Ngọc Lan Vũ

Mặt Trời Nhỏ (5 năm trước.)

Level: 9

79%

Số Xu: 6207

Ebidi Trần

hay quá chờ bữa giờ đúng không uổng công

Cảm ơn bạn đã chờ ạ


Ebidi Trần

Ebidi Trần (5 năm trước.)

Level: 7

40%

Số Xu: 41

Ebidi Trần đã tặng 1 Xu cho Tác Giả.

ủng hộ cho bạn nè


Ebidi Trần

Ebidi Trần (5 năm trước.)

Level: 7

40%

Số Xu: 41

hay quá chờ bữa giờ đúng không uổng công


Thành Viên

Thành viên online: Pisces Starfish Nadeshiko Nguyễn Nga Bản Ngô Nguyên (Artem Pictor) mai linh và 330 Khách

Thành Viên: 63212
|
Số Chủ Đề: 9314
|
Số Chương: 29118
|
Số Bình Luận: 118788
|
Thành Viên Mới: mai linh

Zing Audio Truyện

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương