Bình yên bên cậu bạn thân

Bình yên bên cậu bạn thân
Thích
  • Bình yên bên cậu bạn thân
  • Tác giả: Hải Ngọc
  • Thể loại:
  • Nguồn: Vnkings.com
  • Rating: [MA] Dành cho người từ 18 tuổi trở lên
  • Tình trạng: Đã hoàn thành
  • Lượt xem: 181 · Số từ: 1882
  • Bình luận: 0 · Bình luận Facebook:
  • Lượt thích: 0

Ngày mai là buổi đi chơi được xem là đặc biệt của Trang. Cô nàng hồi hộp lắm, chuẩn bị mọi thứ kĩ càng, mặc dù đây cũng như là buổi đi chơi bình thường của 2 đứa bạn thân. Nhưng mà Trang quyết định sẽ nói ra tình cảm với cậu bạn thân lâu nay – Anh Huy. Cùng 27 tuổi, Trang và Anh Huy là bạn thân từ hồi còn trẻ. Từng đứng chung lớp, chung trường, và có những niềm vui, nỗi buồn, hai người đều chia sẻ cùng nhau.

Trang đẹp như hoa hướng dương, luôn đón nụ cười rạng rỡ trên môi. Cô thuộc dạng người lịch sự, tinh tế và biết lắng nghe người khác. Trong khi đó, Anh Huy lại hòa đồng và hài hước. Bản tính nghịch ngợm của anh luôn làm Trang cười đùa, và chính điều này đã tạo nên sức hút đặc biệt giữa hai người.

Nhưng sự thật là Trang đã có một tình yêu đơn phương với Anh Huy từ lâu. Cô e dè giấu đi tình cảm của mình sâu trong lòng, vì sợ mất đi mối quan hệ tốt đẹp mà mình đang có. Cô thường tự trấn an mình rằng, việc giữ im lặng cũng đã là một cách để ở bên cạnh Anh Huy và theo dõi anh từ xa.

Ngày ấy cũng đã đến, Trang mặc bộ váy xanh nhạt tôn lên nét đẹp dịu dàng. Trái tim đập thình thịch, nhưng cô cố gắng giữ thăng bằng trước Anh Huy. Hai người đi cùng nhau trên sân cỏ xanh tươi, nắng chiều nhẹ nhàng che đưa khung cảnh lãng mạn.

Anh Huy cười tươi và hỏi: “Này, cậu thấy hôm nay thế nào?”
Trang nắm chặt tay, nụ cười rung động trên môi. “Ừm. Tất nhiên là vui rồi,” cô nói, nhưng giọng nói vừa phải.
Anh Huy nhìn Trang với ánh mắt tinh tế, nhận ra điều gì đó đang chứa đựng tâm hồn cô bạn thân. “Có điều gì cậu muốn nói với tớ sao?” Anh nhẹ nhàng hỏi.

Trái tim của Trang đập nhanh hơn. Cô quyết định mở lòng, không giữ bí mật nữa. “Thật ra, từ lâu rồi, tớ… tớ đã có tình cảm với cậu, Anh Huy. Nhưng tớ không muốn mất mối quan hệ tốt đẹp hiện tại. Tớ chỉ muốn cùng cậu bên nhau, nhưng không biết phải làm thế nào.”
Anh Huy không nói gì, chỉ quàng cái áo ấm áp lên vai Trang. “Ngốc ạ. Sao cậu lại nói vậy? Tớ xin lỗi nhưng mà…”
Không cho Huy nói thêm nữa, Trang thoáng gương mặt đượm buồn, cô nói: “Tớ xin lỗi, cậu cứ xem như tớ chưa nói gì đi, cậu không cần phải khó xử đâu!”
“Khó xử cái gì. Ý tớ muốn nói là đáng ra lời tỏ tình phải xuất phát từ con trai chứ. Xin lỗi cậu vì để cậu phải nói như vậy trước. Tớ cũng định ngỏ lời với cậu nhưng bị cậu cướp sân khấu mất rồi. Haha”.

Trang lúc này cũng bất ngờ lắm, đứng yên bất động và tim thì cứ càng ngày càng đập rộn ràng. Đúng lúc đấy, Huy nói “Tớ thích cậu, Trang à, làm bạn gái tớ nhé”, và trao cho cô một nụ hôn. Thời gian như ngừng lại trước khoảnh khắc lãng mạn này. Phải nói Trang đã hạnh phúc biết nhường nào.

Kể từ ngày hẹn hò đặc biệt, Trang và Anh Huy bắt đầu chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau. Họ đi dạo trên bãi biển, chạy nhảy nô đùa,. Họ dừng lại để ngắm hoàng hôn lung linh trên biển cả, cùng hòa vào tiếng sóng. Trang hạnh phúc, lén lút nhìn Anh Huy cười vui vẻ.
Thời gian trôi nhanh và tình yêu giữa họ ngày càng lớn. Họ trở thành những người quan trọng của nhau, luôn hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống. Mỗi lần gặp nhau, họ luôn có những bất ngờ để làm hạnh phúc đối phương.

Nhân ngày sinh nhật của Trang, Anh Huy dẫn cô đến một quán cà phê lãng mạn, nơi đã bắt đầu những kỷ niệm đáng quý của họ. Anh đưa một hộp quà cho Trang và nói, “Chúc mừng sinh nhật, Trang! Chúng ta đã có những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau, và tớ muốn dành tặng cậu món quà này, hy vọng cậu sẽ thích nó”.
Trang mở quà tặng và tìm thấy một cuốn album ảnh, lưu giữ hình ảnh của họ từ nhỏ đến lớn. Trái tim cô tràn ngập hạnh phúc khi nhìn lại những kỷ niệm đáng yêu như thế.
“Cậu chuẩn bị từ khi nào đấy? Bất ngờ quá đó nha, cảm ơn cậu nhiều lắm!” Trang ôm chặt Anh Huy.

Anh Huy nắm lấy tay Trang, nhìn sâu vào mắt cô và nói: “Tớ không thể hứa sẽ cho cậu những điều tuyệt vời nhất, nhưng tớ hứa sẽ luôn ở bên cạnh cậu, yêu thương và chăm sóc cho cậu, cho dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.”

Trái tim Trang tan chảy với những lời hứa ấm áp. Cô biết rằng Anh Huy luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, và bây giờ, là người yêu tuyệt vời trong cuộc đời cô.

Dưới ánh hoàng hôn lung linh, tình yêu giữa Trang và Anh Huy ngày càng trở nên quyến rũ và xinh đẹp. Họ đã dành cả thanh xuân bên nhau, và phát triển nhanh chóng tình cảm từ bạn thân sang người yêu. Mỗi khoảnh khắc đều làm Trang cảm nhận được sự ấm áp, an toàn và hạnh phúc.

Họ đi dạo tay trong tay dọc bờ biển, ngắm nhìn những tia nắng lung linh dập dìu vào làn sóng biển. Trang và Anh Huy cùng nhau xây lâu đài cát, điều mà họ đã từng làm khi còn bé. Nhưng giờ đây, lâu đài đại diện cho tình yêu chân thành và mạnh mẽ của họ.

Những ngày tháng trôi qua, tình yêu của họ càng thêm chắc chắn và vững bền. Trang không còn cảm giác e dè và lo lắng như trước đây, cô tự tin và hạnh phúc với mối quan hệ này. Anh Huy đi đến cho cô sự an yên, sự bình yên mà cô từng kiếm tìm.

Cuối cùng, ngày kỷ niệm hai năm quan trọng đến gần. Trang và Anh Huy quyết định tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại căn nhà xinh xắn của họ. Trang hào hứng chuẩn bị món ăn, còn Anh Huy chuẩn bị những món quà đặc biệt cho cô.

Khi hoàn thành, Trang thảnh thơi nói: “Anh Huy, có điều này mà em muốn nói với anh. Em muốn nói lên từng cảm xúc trong lòng mình và cảm ơn anh vì đã đồng hành cùng em suốt thời gian qua.”
Anh Huy cười vui vẻ, vuốt má cô một cách nhẹ nhàng. “Anh cũng muốn nói với em một điều. Anh yêu em nhiều lắm Trang à.”

Trái tim của Trang đập nhanh hơn. Nhưng trước khi cô kịp trả lời, Anh Huy lấy hộp nhẫn từ túi quần ra và nói: “Em có muốn làm người phụ nữ cuối cùng trong cuộc đời anh không, Trang?”

Một cảm giác xúc động ngọt ngào và hạnh phúc tràn ngập lòng Trang. Cô ấy không thể tin điều này đang xảy ra. Cô nói với giọng nước mắt: “Ừ, anh Huy, em đồng ý.”

Anh Huy lấy nhẫn từ hộp, đeo nhẹ vào ngón tay cô và hôn lên nó. Một thoáng vui mừng và xúc động đọng lại trong tâm hồn họ. Họ nắm tay nhau, chạy quanh căn nhà và hòa vào tiếng cười hạnh phúc.

Chính từ khoảnh khắc đó, Trang và Anh Huy đã bước vào một hành trình mới của tình yêu và hạnh phúc bền lâu. Những giấc mơ và kế hoạch tương lai sẽ được xây dựng bằng tình yêu, sự chân thành và niềm tin của họ vào nhau.

Tình yêu đưa Trang và Anh Huy đến những khoảnh khắc ngọt ngào và trọn nghĩa. Họ dành khoảng thời gian bên nhau, chia sẻ niềm vui và nỗi buồn, trải qua những chuyến đi dạo, những buổi tối ấm áp cùng nhau, và cùng nhau khám phá thế giới xung quanh.

Mỗi ngày, tình yêu của họ càng lúc càng chắc chắn và đậm đà. Nhưng đôi khi, cuộc sống không phải lúc nào cũng hồng như trong những bộ phim tình yêu. Họ đối mặt với những thử thách và khó khăn, từ những cái vụn vặt nhỏ hàng ngày cho đến những vấn đề phức tạp trong công việc và cuộc sống.

Nhưng Trang và Anh Huy luôn sát cánh bên nhau, như hai người bạn thân thiết và đồng hành trọn đời. Họ học cách lắng nghe và nhìn hiểu nhau, cùng nhau tìm giải pháp và vượt qua mọi khó khăn. Họ biết rằng tình yêu không chỉ là những giây phút hạnh phúc mà còn là sự chia sẻ, sự đồng cảm và sự kiên nhẫn.

Khi một người trong hai người cảm thấy lo lắng hoặc bất an, người kia luôn là điểm tựa chắc chắn. Họ không chỉ là người yêu của nhau mà còn là người bạn thân nhất. Trang và Anh Huy là những người hỗ trợ lẫn nhau mọi lúc, luôn sát cánh cùng nhau đối mặt với thử thách cuộc sống.

Những kỉ niệm đẹp đẽ càng ngày càng được họ tạo ra nhiều hơn. Họ cùng nhau đi qua những chuyến du lịch, khám phá những vùng đất mới lạ, tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn. Cùng nhau học hỏi, cùng nhau trưởng thành, cùng nhau xây dựng tương lai trọn vẹn.

Và mỗi lần Trang nhìn vào đôi mắt sáng của Anh Huy, cô biết rằng người này chính là bạn đời tuyệt vời cô. Bởi vì tình yêu không chỉ là những từ ngọt ngào, mà còn là những hành động thể hiện tình cảm và sự chăm sóc. Trang và Anh Huy đã tìm thấy nhau, và họ quyết định cùng nhau xây dựng một tương lai tốt đẹp và hạnh phúc bên nhau.

Bài cùng chuyên mục

Thành Viên

Thành viên online: và 269 Khách

Thành Viên: 63212
|
Số Chủ Đề: 9315
|
Số Chương: 29123
|
Số Bình Luận: 118788
|
Thành Viên Mới: mai linh

Zing Audio Truyện

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương