Đao

Đao
Thích

Chú ý: nó là chuyện bên lề của Flame Phantom. Ai muốn biết “Chúa công” với Lệ là ai thì đọc Flame Phantom chương 42

 

~oOo~

 

Từ rất lâu rồi, ta đã bên người.

 

Chúa công của ta.

 

Mái tóc dài rực rỡ tựa ráng chiều, với đôi sừng rồng uy nghiêm và ánh mắt đỏ ngầu huyết dụ, tựa như thu cả chiến trường đẫm máu vào. Sáu vòng đen đồng tâm, thu dần vào trong, khiến người trông càng quỷ dị hơn nữa. Ôi Chúa công, Chúa công, người luôn mặc bộ giáp đen tuyền ôm lấy cơ thể, với thanh đại đao đen trũi trên tay. Lưỡi đao hướng ngược, phần sống chìa hẳn ra ngoài, trong khi lưỡi chém lại quay vào trong.

 

Ta vẫn nhớ.

 

Những buổi chiều tà, đứng trên tàn tích thành Quế Lâm xưa, người nắm chặt cán đao, hướng ánh mắt lừ lừ máu đỏ về phương Bắc. Bàn tay nắm chặt đến tứa máu, hàm răng cắn dập nát môi, và nơi đồng tử kia, đã chẳng còn là mắt nữa. Hai hòn máu nóng, nóng rực như lửa thiêu, với tất cả sự thù hận và căm phẫn mà trông về thành Đại La, thành Kinh Dương, sáu mươi lăm lãnh thổ Lĩnh Ngoại khi xưa. Gió núi thổi, phất lên mái tóc hòa cùng một màu với ánh dương tà, cùng tấm áo choàng đen như chính màn đêm đang bao lấy người.

 

Người hận.

 

Nỗi hận mất nước.

 

Hồng Bàng với người cũng như U Minh, đều là đất tổ, là quê hương không thể rời xa.

 

Nhưng giặc Bắc quốc ập xuống ngay lúc ta chia rẽ, yếu đuối nhất, đã đoạt lấy tất cả. Người chỉ kịp mang quân tiến đánh, vừa đủ cầm cự chúng ở biên giới, và đưa hậu duệ triều Mạc thứ mười tám lui vào đất Phiên An. Người cho họ lãnh thổ, cho họ người dân, tích tụ quân lực. Chúng ta cũng không ngồi yên. U Minh không ngừng bành trướng. Chúng ta hạ liên tiếp Nam Vang, diệt Bồn Điện, đánh sang đại quốc Cồ Đàm, cắt đất phong hầu cho các lãnh chúa có đại công. Chính người đặt nên “Tổng lãnh”, những gia tộc thân tín với U Minh, cai trị các lãnh thổ mới chiếm được.

 

Ba trăm năm trước, ta cùng người đi bình định Mã Lai Á, đánh xuống ép Nam Đảo thần phục. Thế lực U Minh ngày một mạnh, trong khi triều Mạc chia rẽ. Một nhánh đổi thành họ Phạm, rút về vùng Quế Lâm, núi Thiên Cẩm, phần còn lại tiếp tục ở Phiên An. Ba lần chiến tranh, triều Mạc thứ mười tám chính thức bị diệt. Gia tộc vùng Thiên Cẩm, đổi thành họ Mạc Phạm, tuyên bố thành lập triều thứ mười chín, cùng Chúa công tiếp tục kháng chiến và bành trướng lãnh thổ.

 

Chúa công của ta.

 

Một ngàn năm.

 

Chúng ta đã chờ suốt một ngàn năm.

 

Bốn năm trước, phía Bắc đại loạn. Thời cơ đã chín muồi. Chúa công, người và triều Mạc quyết định tổng tiến công, tiêu diệt toàn bộ bè lũ xâm lược đã giày xéo đất Hồng Bàng suốt bấy lâu nay. Quân ta thắng như chẻ tre, hạ liên tiếp hàng trăm thành, đồ sát hàng trăm vạn sinh linh địch. Những vùng nhiều người Bách Việt đã quay về với chúng ta, những nơi đa số dân Bắc đều biến thành bãi tha ma. Đệ nhất Phương diện quân đánh thẳng lên Kinh Dương, nơi cố đô khi xưa Lộc Tục xưng vương xưng đế, đặt thành nền tảng Hồng Bàng.

 

Kinh Dương đã cháy.

 

Đội cơ động của ta, con bé Oa Lân ấy, đã phá được cổng thành. Quân ta ùa vào, và những gì lũ cẩu Bắc quốc xứng đáng đã nhận được. Toàn bộ lũ đàn ông từ tuổi thành niên, và lũ khọm già, bị xiên lên cọc cắm dài khắp bờ sông. Người lại lệnh các phương diện khác lùa tất cả thây ma sang bờ Bắc, cho chúng tràn vào lãnh thổ địch để gây đại họa. Ác lắm, Chúa công. Nhưng ta thích.

 

Và ta càng thích hơn khi mỗi lần nói gì, người lại hỏi ta cho chắc.

 

“Phải không, Lệ?”

“Vâng, thưa Chúa công.”

 

~oOo~

 

Và hôm nay, trên mảnh đất này, thật lạ, ta lại là đối thủ của người.

 

Có vẻ hòa bình khiến người đâm chán nhỉ?

 

Vẫn bộ giáp ấy, thanh đại đao ngược ấy, và cả nụ cười dầy kiêu ngạo, người thách thức ta một trận tỷ thí tay đôi.

 

Dưới vầng trăng chếnh choáng đêm nay, nơi rừng già tĩnh mịch, người và ta đối mặt nhau. Mỗi người một ngọn cây, đứng im, để cơn gió thổi tung mái tóc. Lạ thật đấy, Chúa công à. Mỗi khi thấy mái đầu rực lửa kia, tai lại nhớ những ngày thơ ấu, khi mái tóc bạc trắng này vẫn còn sắc hồng. Cả đôi sừng nữa, thứ ta từ bỏ từ lâu. Gió mát, mây mờ, trăng tròn vành vạnh, rừng hoang sương giá, thật là quá hợp. Quá hợp cho trận chiến giải khuây của chúng ta.

 

– Phải không, Lệ?

– Vâng thưa Chúa công.

 

Người đã biết.

 

Người biết những gì ta nghĩ.

 

Người mỉm cười.

 

Nụ cười đã đoạt đi con tim ta.

 

Thật tuyệt vời!

 

Trong tay ta bây giờ chỉ là cây kích bình thường, với lưỡi thương, bán nguyệt và cái móc nằm đối diện nhau. Cũng chẳng là gì to tát, quân U Minh ai cũng một kích một đao xông pha trận mạc cả. Cây kích dài tầm hai thước, vừa hay  đủ để ta xoay trở nơi sa trường, và cũng dùng để đánh với người. Còn người, Chúa công, người luôn dùng nó.

 

Bảo đao Vô Danh, dài ba thước, cân nặng bảy tấn, một lần vung là hàng mấy mươi kẻ thù thịt nát xương tan. Lưỡi cán đồng nhất, rèn từ thứ kim loại ma mị với đầy các đường vân như nước chảy mây bay, lại thêm lớp chì ở trong, nhiều khi ta nghĩ đó chẳng phải đại đao, mà là cây chùy tạo hình đại đao thôi. Nó nặng kinh khủng, một chục võ giả phương Bắc hợp sức nâng không nổi. Ấy vậy mà người chỉ cần một tay đã đủ khiến ngay cả thi quỷ như ta ớn lạnh tận xương tủy.

 

Thậm chí chẳng cần dùng lưỡi, chỉ riêng sống đao và lực tay thôi đã đủ để người đốn phăng chân voi rồi. Sức mạnh quỷ dị của yêu ma thượng cổ à? Nếu ai hỏi, ta sẽ nói, đúng vậy. Dù gì ta cũng đã ở cùng người từ tận khi ấy mà, từ khi người mới chỉ là thiếu nữ ngây thơ, với đôi mắt tròn to long lanh, náu mình sau vạn lớp tường cung cấm.

 

– Bắt đầu chứ nhỉ?

 

Người nói, đôi môi căng mọng khẽ nhếch lên.

 

– Vâng, thưa Chúa công.

 

Ta cũng mỉm cười.

 

Đã lâu rồi, dòng máu lạnh tanh mới sôi thế này.

 

Cả hai cùng xông lên.

 

Keng!

 

Keng!

 

Tiếng binh khí va đập nhau mới tuyệt làm sao!

 

Thanh kích trên tay ta run rẩy. Dù đã bọc bằng linh lực, khiến nó tỏa sáng xanh nhè nhẹ, ta vẫn khó lắm mới có thể đõ được cú bổ mạnh từ trên xuống của Chúa công. Lực thật đáng kinh ngạc! Thay vì cầm theo lối bình thường, người lại thu tay về, gần như dùng kiếm, và bổ thật mạnh sống xuống. Kinh khủng thật, chỉ mới đòn đầu mà xung lực đã truyền thẳng vào người ta. Da thịt rách toác ra, máu tứa từng dòng, phải cắn nát môi ta mới đủ sức trụ được. Mà chúng ta còn đang đánh giữa không trung, nơi hoàn toàn không có chỗ đứng vững chắc. Chỉ vậy thôi mà người đã khủng bố thế rồi à?

 

Nhanh chóng thu đao về, Chúa công lại lần nữa tung đòn. Nhưng không phải bổ dọc, lần này là cú phạt ngang từ bên phải, nhắm vào sườn trái ta. Nhanh chóng tự hồi phục, ta xoay người, phạt kích theo đúng hướng Chúa công đánh tới. Nhưng ta không nhắm vào người: Tầm với chúng ta khác nhau, kể cả ta có đánh trúng đi nữa thì cái cán chết tiệt ấy cũng đập nát được bộ giáp này. Và ta cũng không tự tin tới nỗi nghĩ rằng lưỡi chém bán nguyệt có thể cắt xuyên bộ giáp kia, thứ làm từ cùng loại thép với thanh đao.

 

Keng!

 

Keng! Keng!

 

Keng! Keng! Keng!

 

Những âm thanh chát chúa ấy cứ lần hồi vang lên, lúc sang dồn dập hơn lúc trước.

 

Càng đánh càng hăng, đặc tính ấy của người U Minh không lẫn đi đâu được.

 

Hoàn toàn không biết mệt mỏi, các đòn của Chúa Công ngày một nhanh và mạnh hơn. Uy lực tăng gấp bội, mấy lần đã đánh ta bay thẳng xuống đất, cày cả chục luống giữa cánh rừng. Xung lực mạnh tới mức đánh cho cây cối đổ rạp, trời nổi giông bão, mây đen xoắn lại như vòi rồng sắp hiện. Ta biết Chúa công vẫn chưa dùng đến đao khí, vì như vậy sẽ với tung toàn vùng Thiên Cẩm lên. Không ai ngu tới mức tự phá nhà chỉ vì tỷ thí chút đỉnh cả, ta cũng vậy, mà người cũng vậy.

 

Đánh nhau hàng tiếng liền, từ khi trăng treo đỉnh đầu đến tận khi Mặt trời ló dạng, vẫn chưa phân được thắng bại. Chúa công vẫn nhất quyết không dùng đao khí, chỉ chém điên cuồng mà gần như áp đảo ta. Đổi lại, ta xoay mình, mềm dẻo lách lưỡi kích qua những cú bổ trời giáng, đưa chiếc móc vào khóa chặt cán đao lại. Chúa công không biết võ, nhưng chỉ riêng thể lực cũng đã quá đủ để một mình san phẳng mấy mươi tông môn võ lâm. Dù dùng toàn lực mà ghì, sức mạnh khi xưa ta một đấm hạ luôn cổng Tây thành Kinh Dương, vốn nặng hàng mấy mươi tấn, vẫn chỉ có thể trụ vừa quá nửa nén nhang. Thanh kích bị đánh đến xiêu vẹo, cong vòng, chắc chẳng thể dùng tới nữa. Mà cũng không sao, vũ khí phổ thông đầy như củi trên rừng.

 

Võ công nửa đòn bẻ đôi không biết, nhưng một tay múa đao vun vút trên đỉnh đầu, thu cặp sừng lại, Chúa công lại khiến tim ta muốn rơi xuống, hệt như cái ngày người chém bay đầu Hiên Viên ở Trác Lộc khi xưa. Chém bằng sống đao, không bén nhưng khối lượng và lực vung là quá đủ để nghiền nát xương thịt. Bây giờ cũng vậy, đao quay vùn vụt trên cao, hàn quang tỏa ra thấu cả tâm can, uy áp cực đại khiến cả ta cũng phải toát mồ hôi hột. Không phải mệt – thi quỷ không biết mệt – mà là sự sợ hãi, cảm giác bị đè bẹp tuyệt đối bởi uy quyền.

 

Uy quyền của Hoàng đế.

 

Mỉm cười, ta ngồi bệt xuống giữa hư vô. Để chiếc kích vặn vẹo sang bên, ta giơ cả hai tay, nói:

 

– Em đầu hàng.

– Nhanh thế? – Người nhướng mày, nửa cợt nửa thật – Bình thường đánh cả ngày còn được cơ mà?

– Mệt rồi, không chơi nữa.

– Vậy à?

 

Nghe thế, người cũng ngừng đao.

 

~oOo~

 

Hàng trăm năm trôi qua, ta không còn nhiều dịp đấu với người nữa. Chúa công bận trăm công nghìn việc, vừa hỗ trợ các đời Tổng lãnh vừa giữ yên vùng biên cương. Thanh đại đao để trong kho cũng đã bám bụi đầy, cùng bộ áo giáp vân nước đen trũi đẹp mê hồn.

 

Hôm nay người kêu ta mang nó ra, lau chùi lại, lẽ nào đã tới lúc rồi?

 

Từ xa, ta nghe tiếng chồng mình gọi vọng tới, mang cho ngài chiếc kích đầu rìu và cả thanh đại đao của Chúa công nữa. Họ sắp đi xa, tiến về Nam Đảo mà đánh bay quân Tây xâm lược. Cầm trên tay thanh đao, được chạm vào chính phần cán kim loại lạnh như băng, với muôn vàn các đường vân tựa nước chảy, và chiếc lưỡi cong vòng sáng lóa, ta mới thực cảm nhận được uy lực của nó. Đã nhiều lần rồi, nhưng cảm xúc ấy vẫn cứ mới nguyên, như lần đầu tiên được chạm vào.

 

Có lẽ người đã quên, Chúa công của ta. Nhưng dù người quên, thì ta vẫn nhớ, rất rõ. Bằng thanh đao ấy, thanh đao lưỡi ngược kỳ quái, người đã nghiền nát quân xâm lược, giúp triều Mạc lấy lại non sông, khôi phục lại chính thể Hồng Bàng. Thanh đao một đời tung hoành, trong tay người Chúa công tận trung báo quốc của ta, đã trở thành một biểu tượng. Bây giờ nó lại sắp uống máu giặc Tây, sắp một lần nữa vì quốc gia mà nhuốm màu máu đỏ.

 

Đỏ hệt như đôi mắt và tâm hồn người một ngàn năm trước vậy.

 

Người, Chúa công của ta, ẩn sau lớp giáp đen tuyền.

 

Một linh hồn rực cháy.

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục

Man Man

Man Man (6 năm trước.)

Level: 9

85%

Số Xu: 3161

Phúc Gia Toàn Phan

? :)  

Hay đó, văn mượt đọc đã

 


Phúc Gia Toàn Phan

Phúc Gia Toàn Phan (6 năm trước.)

Level: 11

72%

Số Xu: 13396

Man Man

Nói sao ta, ưm..., hay quá đi.    

? :)

 


Man Man

Man Man (6 năm trước.)

Level: 9

85%

Số Xu: 3161

Nói sao ta, ưm..., hay quá đi.

 

 


Thành Viên

Thành viên online: Pisces Starfish Nadeshiko Nguyễn Nga Bản Ngô Nguyên (Artem Pictor) mai linh và 326 Khách

Thành Viên: 63212
|
Số Chủ Đề: 9314
|
Số Chương: 29118
|
Số Bình Luận: 118788
|
Thành Viên Mới: mai linh

Zing Audio Truyện

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương