Kẻ hầu

Kẻ hầu
Thích

Ngày 29 tháng 3 năm 15XX.
Thành phố Thrones, phía tây Vương quốc Demnifrite

Tôi tên là Alfro, một người hầu nhà bá tước vùng Thrones. Hằng ngày công việc chính của tôi là dọn dẹp và chăm lo các bữa ăn của chủ nhân. Vốn công việc ban đầu của tôi chỉ phải lo việc bếp núc nhưng bởi nhà thì rộng mà gia nhân lại ít nên tôi thường xuyên phải làm thêm một số việc khác.

Tôi thức dậy, đúng bốn giờ sáng như mọi khi, nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi quét dọn hành lang, làm sạch giá nến và thay nến mới. Sau cùng là chuẩn bị hai mươi bảy khay đồ ăn đặt lên bàn bếp. Mới đó đã năm giờ thiếu năm, trở về phòng mình, tôi khoác áo, lấy túi tiền rồi xách làn đi ra chợ. Ngài Thrones thích ăn những thứ tươi ngon cho bữa sáng.

Khắp nơi trong thị trấn nằm dưới ngọn đồi đã giăng băng rôn và trang trí cờ hoa. Các nhà dân đều để trước cửa những chậu hoa đang hé nở. Mọi người đều háo hức chuẩn bị cho ngày lễ mùa xuân thường niên sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 4 sắp tới.

Trời vẫn tờ mờ sáng mà nhiều gian hàng đã bày bán rồi. Tôi bước đến một hàng thịt, ông chủ liền niềm nở đón tiếp. Bàn thịt tươi bày ra trước mắt, các tảng lớn còn ấm, đỏ mọng, vẫn vương mùi huyết tươi nồng mà không hề tanh. Đây sẽ là món chính cho bữa sáng của ngài Thrones.

Mua đồ xong mà trời vẫn còn sớm, tôi rảo quanh chợ ngắm nghía và mua thêm vài bông hoa để ra thăm mộ.

Người đầu tiên tôi ghé thăm là Lisae. Cô gái này là đồng nghiệp cũ của tôi, chỉ mới phục vụ cho bá tước chừng nửa năm thì ngã bệnh do mắc chứng thiếu máu. Thân thể vốn gầy gò do thiếu ăn, may được gương mặt đẹp nên bá tước Thrones mới nhận về làm người hầu. Tội nghiệp Lisae. Lúc được đưa về cho gia đình trông cô xơ xác, tiều tụy đến nỗi chiếc váy mặc ôm sát cũng thành ra rộng.

Gần chỗ Lisae là mộ Fredy, cũng là đồng nghiệp cũ… Đâu nào! Anh ấy đã làm việc cho bá tước đâu! Tôi ấn tượng với Fred vì ngày đầu đến làm việc anh ta đã lên cơn bạo bệnh rồi thổ huyết ngay trước mặt bá tước. Tôi là người đi dọn mớ hổ lốn chứ ai! Ngài Thrones thì bực bội còn cậu Fredy thì được mang về đây chôn.

Tôi vừa mới đặt hoa lên mộ cho Fredy thì có ai đó đến. Mẩm nghĩ là người nhà họ nên tôi định quay sang chào một tiếng thì anh chàng mới đến đã mở lời: “Đến thăm mộ sớm thế?”

Tôi gật đầu, đáp rằng vì tiện đi chợ nên ghé qua luôn.

“Người nhà hả?” Anh chàng này có phong cách ăn mặc tối màu nom na ná một cao bồi với cái áo choàng poncho, chiếc mũ rộng vành và đôi ủng da. Hiếm khi thấy có tên chăn bò nào ghé qua nghĩa trang vào ban sáng đấy.

“Không. Chúng tôi chỉ là người quen.”

Anh cao bồi nhìn sang bia mộ, hai tay đút vào túi quần rồi đảo mắt quan sát tôi. Anh ta xuýt xoa: “Đáng thương thật! Còn trẻ mà đã về với đất rồi. Anh có biết tại sao không?”

“Nghe đâu là do bệnh.” Tôi nhún vai

“Người này…” Anh ta chỉ tay xuống mộ Fredy “Mất do bị ngộ độc, họ bảo tìm thấy trong cơ thể của anh ta có một chất lạ kịch độc.”

Anh ta đi ngang qua người tôi và ngồi xổm xuống trước mộ của Lisae, tiện tay nghịch mấy bông hoa tôi vừa đặt lên.

“Còn cô gái Lisae này vừa mới về thăm nhà thì bị phát bệnh, cơ thể sốt cao rồi cứ thế mà teo tóp vào như quả bóng bị xì hơi vậy, chỉ còn lại mỗi da bọc xương.” Nói xong anh ta còn đánh mắt sang phía tôi và khoé miệng nhếch lên như thể đang ám chỉ tôi là nguyên nhân cho cái chết của họ vậy.

Kiểu hành xử ấy thật khiếm nhã! Tôi muốn chỉnh đốn lại cái nết đó lắm đấy, nhưng thật đáng tiếc, đến giờ quay về rồi.

“Thôi, chào anh tôi đi trước.” Tôi cố giữ cho khuôn mặt mình tự nhiên nhất có thể. Nhưng mới vừa đi được mấy bước, đột hiên vai tôi bị hắn tóm lại. Hắn kéo cả áo khoác của tôi ra chả biết vì cớ gì.

“Nhưng anh bạn có biết điểm chung kì lạ gì giữa hai người này không?”

Tên này áp người lên lưng tôi, dí sát mặt hắn lại gần đến độ tôi phải rùng mình vì bị mấy cọng râu cằm của hắn cọ vào mặt!

“Hả?”

Bằng giọng điệu bỡn cợt, anh ta thì thầm vào tai tôi: “Nguyên nhân cái chết không phải do bệnh thông thường. Mà là do ma cà rồng gây ra!”

Cái tên này… đang nói cái quái gì vậy?

Bỗng tự nhiên có mùi gì xộc thẳng vào mũi. Sao tự dưng thứ mùi này lại xuất hiện chứ? Tôi phải vội nín thở, kiểm tra trong giỏ đi chợ, tôi thề là mình đã đóng nắp bình rồi mà?

Không…! Không…! Cái mùi này từ vai áo của tôi?! Là hắn ta bôi lên sao? Khốn kiếp!

Tôi vội đẩy hắn ra. Phải chạy khỏi đây trước khi…!

Ư..! Nhưng cái mùi này, cái hương thơm ngọt này… Liếm môi, tôi nhận thấy đây là mùi của một thứ rượu vang quý hiếm mà tôi, và thậm chí cả ngài bá tước có khi cũng chưa bao giờ được nếm thử…! Tôi nuốt ực. Chỉ mới ngửi thôi mà nước miếng trong miệng tiết ra, cảm tưởng như trong lưỡi có dư vị ngọt của men rượu vậy! Người tôi nóng ran, đầu óc hoá ra như quay cuồng vì say. Quyến rũ quá…! Thèm quá…! Tôi… muốn nó…!

“Sao…? Thèm chứ…” Tiếng nói của tên cao bồi như tiếng vang từ đâu vọng đến trong đầu. Tôi quay đầu nhìn, mọi thứ trước mắt nhoè đi chỉ còn mỗi một bóng người cao gầy đang nhe răng cười đểu giả là rõ ràng. Tôi thấy trong lòng bàn tay hắn đang đưa qua vẫy lại có thứ gì đó màu đỏ…

Không! Ta sẽ không …!

Tiếng nói ấy vẫn lảng vảng trong đầu: “Đến mà lấy… đến lấy đi…” Tôi cắn môi, cố phóng thật nhanh ra khỏi thị trấn, mặc kệ có va chạm vào ai hay bất cứ cái gì trên đường. Tôi khát! Khát khô cả cổ!

Trong tâm trí hiện lên con suối nhỏ bên ngoài thị trấn, tôi băng ngang qua những hàng cây rậm rạp, vừa chạy vừa gạt hết mấy tán lá vướng víu sang hai bên. Khi đến nơi thì tôi liền quăng cái làn sang đi, hai tay vục lấy vục để xuống làn nước mát mà uống đến no bụng.

Tôi ngồi phịch xuống thảm cỏ ướt, ngửa cổ lên thở hổn hển. Hôm nay vẫn là một ngày âm u.

Nghĩ lại thì, tên đàn ông kia rốt cuộc muốn gì? Không phải người thân với Fredy hoặc Lisae. Mà cách nói năng cũng chả giống như một người bạn đến chia buồn… Thực ra, trông mặt anh ta lạ lắm, hình như là người từ nơi khác đến.

Tôi thò tay vào túi áo khoác để lấy chiếc khăn mùi xoa tôi hay mang theo thì mới nhận ra chiếc áo khoác đã biến mất tự bao giờ. Chẳng nhẽ tôi chạy vào đâu đấy rồi nó bị vướng lại ư? Bảo sao cái mùi nức mũi kia không còn nữa…

“Lại phải đi mua cái mới rôi…! Ợ…!”

Cảm giác bức bối trong bụng đã dịu bớt, tôi phủi quần đứng lên. Về nhanh để còn chuẩn bị bữa sáng cho ngài bá tước nữa.

Chỉ vừa mới rời khỏi chưa đến một canh giờ, khi đi cánh cổng sắt lớn với họa tiết hoa hồng đen còn có người đóng lại giờ quay về thì nó đã mở sẵn từ lúc nào. Thậm chí hai tên lính canh cũng biến đi đâu mất tăm!

Đang định đi kiếm hai gã ấy về mắng một trận thì từ bên trên vang lên một tiếng vỡ choang chói tai. Một bóng đen bị quăng vèo qua cửa sổ, đáp uỵch xuống đất, nằm giữa đống mảnh thủy tinh.

“Là cô Tia!”

Tôi vội chạy đến, nâng đầu cô hầu gái xấu số kê lên đùi mình. Dưới mái tóc rũ rượi là gương mặt xanh xao, trơ cả hai gò má. Đôi mắt trợn trừng, trắng dã, và trên cổ có hai vết tròn lớn.

“Bình thường ngài ấy đâu có mạnh tay đến mức này?” Thở dài, tôi đưa tay vuốt mắt cô rồi đặt cô ra gần bồn hoa gần đó. Tôi hứa sẽ trở lại tiễn đưa cô cẩn thận.

Tiến vào trong nhà, đập vào mắt là khung cảnh tan hoang như vừa mới có bão quét. Những ngọn nến đều tắt ngấm, gian nhà mờ tối chỉ có ánh sáng le lói hắt qua những mảng rèm nhung đỏ bị xé nát. Các căn phòng dưới tầng trống trơn không một bóng người, các món nội thất bị đánh đổ, các mảnh vỡ ngổn ngang khắp sàn cùng những mảng bụi đen lớn vung vãi.

Một nỗi lòng bâng khuân dấy lên trong tôi, có kẻ nào đó đã đến đây. Hắn có phải…?

Không thấy ngài Thrones. Phải chăng ngài ấy vẫn còn trên lầu? Vẫn còn trong phòng ngủ, cuộn tròn trong chăn?

Tim tôi càng lúc càng đập mạnh, và càng lúc càng nhanh hơn khi tôi cũng không tìm thấy ngài bá tước ở các phòng khác trên tầng hai. Trừ những món đồ bị xới tung, nằm lộn xộn cùng một vài đám bụi đen khác ra thì không có gì khác, thậm chí âm thanh ẩu đả cũng không hề có.

Giờ đây, trước cánh cửa màu trắng ngà treo tấm bảng vàng khắc chữ: “Phòng ngủ”, tôi thầm cầu mong cảnh tượng tôi sắp được chứng kiến đây sẽ là người hùng tôi hằng ao ước.

Cạch. Cánh cửa phòng khẽ mở, tôi liếc vào trong và phát hiện một bóng người cao, đứng ngay trước cánh cửa sổ vỡ. Đó là… ngài bá tước.

“Ngươi đây rồi, Alfro.” Ngài bá tước gọi tôi vào bằng tông giọng trầm “Mau vào đây và dọn dẹp phòng cho ta, nhanh lên.”

Tôi đẩy cửa bước vào, chút ánh sáng mờ hắt lên gương mặt của một nam thanh niên với mái tóc màu bạc dài đến tận eo, trên người vẫn còn mặc bộ đồ ngủ màu trắng rộng thùng thình và nhăn nhó. Ngài Thrones ném thân xác nặng nề xuống đất, liếm bàn tay còn dính ít máu, liền nhăn mặt, nhổ phì vào chiếc khăn mùi xoa.

“Thứ này so với bữa xế của ta chỉ đáng đổ xuống sông!”

Dưới chân ngài là ba thi thể, nhìn sơ qua trang phục, tôi đoán được họ là các thợ săn. Phải có lời khen cho chúng vì đã vào được đến đây, tiếc là không thể đi xa hơn được nữa. Tôi sẽ cẩn thận cúi người và đặt tay trước ngực, kín đáo bày tỏ sự tiếc thương cho sự ra đi khi còn quá trẻ đời của các người, và cho cả tôi, vì phải tiếp tục chịu đựng lời nguyền khát máu này không biết cho đến bao giờ nữa.

Mùi thơm ngọt lại xộc vào mũi khi cúi xuống gần chúng, may là tôi vẫn có thể kiềm chế được cơn khát dù cảm giác khô nóng như lửa cháy lại bừng lên trong cổ họng. Mong rằng ngài bá tước không nhận ra hành động đưa tiễn của tôi.

Sau rồi tôi nhanh chóng vác cả ba trên vai, chợt từ trong túi của một tên rơi ra một con dao găm. Dưới ánh sáng mờ, ánh bạc lấp lánh trên lưỡi dao sắc lẹm, và trên cả cán dao cũng được chạm khắc những đường nét rất tinh xảo.

Nhưng chưa kịp cầm nó lên thì ngài Thrones đã vội lót khăn, giật lấy rồi trừng đôi mắt đỏ rực, đầy giận dữ nhìn tôi. Ngài ra lệnh cho tôi không bao giờ được phép động vào con dao găm.

“Nếu ngươi dám chạm đến nó, hoặc nếu ta phát hiện ra ngươi đang lục tìm nó, ta sẽ trừng phạt ngươi!”

Trên đường đi ra sân sau, tôi nhìn thấy một bóng người ở phía xa với chiếc mũ vành và áo poncho. Hắn chỉ đứng đấy một lúc rồi bỏ đi mất.

Ngày 2 tháng 4 sắp tới sẽ đánh dấu năm thứ 22 tôi làm kẻ hầu nhà bá tước.

Bài cùng chuyên mục

Đõ Hoàng Phụng

Đõ Hoàng Phụng (2 tháng trước.)

Level: 6

65%

Số Xu: 1690

Gió Mùa

Chúng ta hay bị cuốn vào cuộc sống mưu sinh, thời gian dành cho việc viết lách ngày càng ít nhỉ?  

Không phải vậy bạn ơi, mình không biết triển khai ý tưởng và bị lười thôi


Gió Mùa

Gió Mùa (2 tháng trước.)

Level: 6

65%

Số Xu: 295

Chúng ta hay bị cuốn vào cuộc sống mưu sinh, thời gian dành cho việc viết lách ngày càng ít nhỉ?

 


Đõ Hoàng Phụng

Đõ Hoàng Phụng (2 tháng trước.)

Level: 6

65%

Số Xu: 1690

Gió Mùa

Ra thêm đi tác giả! Truyện đọc cuốn hút quá!

Cảm ơn bạn đã thích truyện của mình nè nhưng chap mới của truyện này e là khó nha


Gió Mùa

Gió Mùa (2 tháng trước.)

Level: 6

65%

Số Xu: 295

Ra thêm đi tác giả! Truyện đọc cuốn hút quá!


Đõ Hoàng Phụng

Đõ Hoàng Phụng (2 tháng trước.)

Level: 6

65%

Số Xu: 1690

Đõ Hoàng Phụng

Đõ Hoàng Phụng (3 tháng trước.)

Level: 6

65%

Số Xu: 1690

Khánh Trần

Ủa còn nữa hong dợ

Cảm ơn bạn đã thích truyện của mình. Tuy truyện vẫn còn có thể khai thác thêm nhưng hiện tại mình vẫn chưa có ý tưởng phù hợp để triển khai, nên chỉ đành dừng lại là oneshot thôi.


Trần Ánh Dương

Trần Ánh Dương (3 tháng trước.)

Level: 7

82%

Số Xu: 5949


Nguyên Thảo

Nguyên Thảo (3 tháng trước.)

Level: 6

95%

Số Xu: 1436


Tong Tran Thu Ngan

Tong Tran Thu Ngan (3 tháng trước.)

Level: 5

60%

Số Xu: 79


Khánh Trần

Khánh Trần (3 tháng trước.)

Level: 2

50%

Số Xu: 41

Ủa còn nữa hong dợ


Xem Thêm

Thành Viên

Thành viên online: và 489 Khách

Thành Viên: 60937
|
Số Chủ Đề: 9045
|
Số Chương: 28214
|
Số Bình Luận: 115340
|
Thành Viên Mới: Noé on the cloud

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5