Người thứ ba

Người thứ ba
Thích

Mở mắt.

Tôi dường như quên cả việc khép cửa sổ đêm qua. Cuối chân giường, chú chó yêu dấu của tôi vẫn ngủ say sưa trên tấm thảm in hình một khúc xương khổng lồ tôi đã cất công mua cho nó. Ngó thấy chú cục cựa, tôi bất chợt không kiềm được, vỗ vỗ đầu chú, kéo rèm xuống che bớt ánh nắng rồi mới rời khỏi phòng. Đó hẳn là một buổi sáng bình thường nếu không có cuộc điện thoại từ đồn cảnh sát vào giờ điểm tâm.

Căn hộ xinh xắn tọa lạc tại trung tâm thành phố là nơi ở của nữ diễn viên Jane Honston, đồng thời cô ấy cũng là bạn gái tôi. Chúng tôi quen nhau tròn ba năm sáu tháng, kể từ khi Jane được mời đến một bộ phim với vai trò tuyến chính mà nhân vật tôi đóng là người cô ấy yêu. Theo khía cạnh cá nhân, Jane không phải là tuýp người tôi thích và cũng không có ý định tiến xa hơn tình bạn. Thế nhưng, cô ấy lại sở hữu một nét đẹp đủ để khiến bất kì ai lên giường với mình, bao gồm cả tôi.

– Không thích hôn nhân không đồng nghĩa với việc sẽ không yêu một ai đó.

Tôi nhớ rõ cô ấy đã thủ thỉ bên tai tôi như thế khi chúng tôi vừa trải qua một đêm Valentine đầy socola và những nụ hôn nồng cháy.

Vậy mà mới đây thôi, cô nàng Jane xinh đẹp nhất trong trái tim tôi đã chết.

Trước căn hộ đầy những gương mặt trong giới nghệ thuật, có cả người tôi từng hợp tác. Họ kéo tay tôi xì xầm về vụ án với sự sợ hãi rất thành thật lộ rõ trong đôi con ngươi rơm rớm nước mắt. Tôi chỉ chào hỏi qua loa, rồi đi khuất khỏi nơi ồn ào đó.

Lúc bước vào ngưỡng cửa, thì vị cảnh sát sáng sớm gọi điện đến đã chặn ngay chỗ đó, trên tay cầm quyển sổ tay bìa nâu, mắt dán chặt nếp nhăn trên trán tôi. Kết quả của việc tôi đã không nghe Jane sửa thói hay cau mày của mình. Một loạt câu hỏi được nêu ra trước khi tôi kịp nhìn thấy khuôn mặt trắng bệch của Jane trên nền nhà, dưới chân cầu thang cẩm thạch mà trên đó, là vị trí cô ấy thường selfie chính mình. Những lọn tóc quăn vàng rực xõa tung với đôi mắt nhìn trừng trừng, có lẽ cô ấy bất ngờ bị đẩy xuống bởi tên hung thủ. Jane vẫn mặc bộ đầm ren màu hồng khi tôi gặp cô ấy ngày hôm qua. Vậy là án mạng có thể đã xảy ra ngay sau khi bữa tối của hai chúng tôi kết thúc.

Tôi nói rằng hôm qua trông Jane không có biểu hiện gì bất thường cho cảnh sát, họ hoài nghi ngó phía sau đầu, như đợi chờ Jane trả lời cho họ biết lí do cô ấy chết.

– Khoảng năm giờ hơn, trợ lí của cô ấy đã báo án cho chúng tôi. Rất có thể gã bạn trai cũ đã hãm hại cô ấy vì lúc đó, chúng tôi phát hiện anh ta đang ở trong nhà.

Như thể không tin được vào điều mình nghe thấy, tôi ngạc nhiên nhìn viên cảnh sát chờ đợi thêm một lời xác nhận.

– Cánh phóng viên sẽ đến ngay đấy, tôi thiết nghĩ nên về đồn cho lời khai thì tốt hơn.

Tôi lầm lũi nhìn số điện thoại của Jack được thêm vào sổ tay viên cảnh sát. Mắt không dám rời khỏi thi thể cứng ngắc của Jane. Trông cô ấy quá cô đơn khi nằm ở đó.

– Xin lỗi, nhưng có thể để tôi ở lại đây một lát không.

Xin phép xong, tôi đến quỳ bên Jane, cố nhủ bản thân không được rơi nước mắt vì Jane không thích tôi yếu đuối trước mặt cô ấy. Nhưng cuối cùng, tôi vẫn khóc, vẫn gục xuống trước tấm vải trắng phủ lên cơ thể Jane.

Buổi lấy lời khai sau đó diễn ra vô cùng nhanh chóng. Tôi và Jack cùng được gọi đến sở gần như cùng lúc. Khi hắn giáp mặt tôi, đôi mắt tiều tụy kia đang cố chống đối lại ánh nhìn căm ghét của tôi. Nếu không có cảnh sát ngăn cản, tôi suýt nữa đã nhào đến nện cho hắn mấy cú trời giáng.

– Chúng tôi cãi nhau. Jane rất to tiếng và rồi…” – Jack nhìn chằm chằm bàn tay run rẩy của anh ta với vẻ mặt hoảng loạn.

– Đúng là tôi…có thể…đã lỡ tay đẩy cô ấy.” – Hắn nói nốt.

Xoạch.

Rầm.

– Tại sao anh giết cô ấy? Tại sao, hả?

Tôi không còn tự chủ được nữa, đẩy ngã hắn nằm bẹp trên sàn, vừa mắng vừa đánh xối xả. Jack từng là một ca sĩ nổi tiếng, và Jane đã yêu hắn khi cô ấy tham quan studio nơi hắn làm việc. Cô ấy yêu hắn, kể cả khi quen tôi, Jane vẫn không nỡ bỏ chiếc nhẫn mà hắn đã tặng cô ấy. Thậm chí, nhiều lần, hắn còn đến quấy rối khiến Jane mệt mỏi nhưng cô ấy vẫn đứng trước mặt người khác bào chữa cho hắn. Thế mà, cô ấy lại bị đối xử như vậy. Tôi nhất định phải đánh chết tên thối tha này.

– Cả hai dừng lại!!!

Phiên tòa chính thức sẽ diễn ra vào tuần sau. Và Jack không hề có ý phản bác hay mời luật sư biện hộ.

Mấy ngày u ám tiếp theo trôi qua như dư âm còn lại sau vụ án. Tôi thường mơ thấy Jane. Cô ấy vẫn rất đẹp, vẫn năng động và quyến rũ. Sau mỗi lần tỉnh giấc như thế, tôi không thể không bóp chặt lồng ngực mình mà trách móc.

Tại sao mày không thể bảo vệ được tình yêu của mày hả, Ellen?

(Tiếng chuông cửa.)

Món ốp lết nguội ngắt trên bàn còn chưa ăn, thì tôi lật đật nhòm qua lỗ nhỏ trên cửa. Đó là viên cảnh sát với nước da bánh mật tôi từng gặp tại nhà Jane.

– Xin lỗi đã làm phiền.

Tôi pha một ít trà, mời bà ấy ngồi xuống sô pha. Chú chó thân yêu của tôi dường như sợ sệt hơn mọi khi nên cứ chần chừ không chịu cho tôi vuốt ve nó. Trên truyền hình bấy giờ đang trực tiếp một trận bóng chày tôi hâm mộ.

– Ellen Willesture, tôi hỏi cô ít vấn đề được chứ?

Chẳng có gì khó khăn nếu tôi có thể cung cấp ít thông tin hữu ích cho cảnh sát, tôi gật đầu.

– Tại sao cô giết Jane Honston?

Ly trà nóng trên tay tôi đột ngột khựng lại khi chỉ còn cách miệng vài phân.

– Hình như có nhầm lẫn ở đây. Tôi nghĩ Jack đã khai nhận hắn ta đã hại chết cô ấy.

– Đúng vậy. Nhưng người hắn gặp hôm đó là cô, không phải Jane.

Một lần nữa, tôi thoáng nghe thấy trái tim mình đập dữ dội hơn.

– Cô đã giả dạng Jane, chẳng phải sao? Khi Jack Allane đến nhà cô ấy sau bữa tối.

– Xin lỗi nhưng mọi thứ chỉ là suy đoán.

– Không, tôi có bằng chứng để nghi ngờ đấy chứ.

Tôi nhìn bà ta. Với nét mặt kiêu hãnh của kẻ thắng và làn da bánh mật của một người đàn bà từng phơi mình dưới trời nắng để thi hành luật pháp, sự dứt khoát trong đôi mắt ấy chỉ chực chờ cuốn phăng lớp phòng bị của tôi. Chú chó của tôi, một lần nữa, nó nhích xa khỏi bàn chân tôi.

Giống như đêm hôm đó, khi tôi trở về từ căn hộ của Jane vậy.

Tôi rủ cô ấy đến tiệm làm tóc vào đầu tuần sau khi bộ phim mới nhất của Jane được quay xong. Jane rất thích đổi kiểu tóc, và đương nhiên, cô ấy chẳng có lí do gì từ chối khi có ai đó rủ rê cô ấy đi làm việc cô ấy thích.

– Ellen, nhìn này, giờ thì nhìn em giống chị lắm đấy.

Tôi nhớ rất rõ nụ cười tươi tắn của Jane ngày hôm đó. Vào Chủ nhật, chúng tôi cùng nhau ăn tối đúng bảy giờ với món súp nóng hổi và bít tết. Tôi chê món ăn khá nhạt nhưng làm thế nào được khi đó là khẩu vị ưa thích của Jane và tôi thường đóng vai kẻ đến ăn chực nhà cô ấy. Cho đến lúc đó, tôi nghĩ tâm trạng của tôi vẫn được cho là bình thường như mọi ngày.

Nửa tiếng sau. Chúng tôi cãi vã. Lần này, tôi vẫn đem chuyện chiếc nhẫn của Jack ra đấu khẩu với Jane.

– Hắn ta còn tìm em à? Dứt khoát cắt đứt với hắn chẳng phải tốt hơn sao?

– Chị biết mà Ellen, em là một diễn viên và khi nào còn đeo chiếc nhẫn này thì công chúng còn thương hại cho việc em bị anh ta lừa tình.

– Vậy còn chúng ta? Khi nào em mới công khai quan hệ của tôi với em đây?

– Chẳng phải chị sẽ không bao giờ cưới em sao? Em không muốn người khác gán mác “bị bỏ rơi” lần thứ hai đâu.”

Rầm.

Tôi không nhớ bàn tay nào đã đẩy cô ấy. Tay phải, tay trái cũng có thể là cả hai tay. Chỉ biết khi định thần lại, thì Jane đã cách xa tầm mắt tôi nhiều lắm rồi. Đầu cô ấy chảy máu liên tục và tôi chỉ đứng đờ đẫn ở đó. Đúng lúc ấy, chuông cửa reo và Jack đến, với tình trạng say bét nhè khó nhận biết được điều bất thường gì đang diễn ra, và miệng hắn liên tục gọi tên Jane khi ôm ấp tôi từ sau lưng.

Tôi suy diễn mọi thứ trong đầu, sắc mặt không đổi nhìn thẳng vào viên cảnh sát. Suy cho cùng, tôi vẫn là một diễn viên giỏi.

– Bằng chứng đâu?

Bà ta đến đây chỉ có một mình ư? Nếu vậy, tôi không cần ngần ngại chi nữa.

Điện thoại di động của Jane.

Hình nền là một tấm ảnh với nụ cười rạng rỡ của cô ấy.

Và trong mục ảnh lưu trữ, bà ta chìa cho tôi một bức hình có vẻ được chụp vào thời gian gần nhất, nhưng không phải hình của Jane. Tôi đang đứng trong bức ảnh đó, với Jack, ngay cửa ra vào với mái tóc vàng xõa
xuống đôi vai gầy.

Đúng buổi tối Chủ Nhật hiển thị trên dòng thời gian.

Jane đã chụp nó. Có thể cô ấy đã mở sẵn chuẩn bị cho tiết mục selfie thường ngày nhưng bị tôi phá hỏng.
Nếu có âm thanh, nhất định lúc này, di động sẽ phát toàn bộ đoạn kịch bản mắng mỏ mà tôi cố ý dàn dựng sau đó.

Và ít nhất, có thể là vài phút, tay cô ấy vẫn còn cử động, cho tới lúc dùng ngón cái của mình áp vào màn hình cảm ứng.

– Chúng tôi đã xác minh dấu vân tay, Jane là người cuối cùng chạm vào màn hình. Vậy thì người mà Jack đang ôm chầm kia chỉ có thể là cô thôi, Ellen. Một người khác sống trong chung cư đã báo cho chúng tôi biết, Jane đã đi chung với cô vào hôm đó, ngoại hình hai người giống hệt nhau nếu nhìn từ đằng sau.

Đúng vậy, nhân lúc tôi không để ý, Jane khi ấy còn giữ được chút tỉnh táo cuối cùng, đã chịu lưu giữ hình ảnh tôi trong di động cô ấy, dù trước đây, cô ấy luôn từ chối làm điều đó vì lợi ích cá nhân.

Gâu, gâu.

Khi chú chó yêu dấu của tôi sủa vang, thì tôi chắc rằng xe cảnh sát đã chờ sẵn trước sân nhà rồi.

Bài cùng chuyên mục

Anh Nhu

Anh Nhu (2 năm trước.)

Level: 7

62%

Số Xu: 4900

Là Liễu

May quá, em sắp 40 tuổi rồi. Nên có thể đọc được truyện này. Kaka (số từ 2121 kìa, đẹp thế).


Liễu Nguyễn Thị

Là Liễu (2 năm trước.)

Level: 9

99%

Số Xu: 4253

May quá, em sắp 40 tuổi rồi. Nên có thể đọc được truyện này. Kaka (số từ 2121 kìa, đẹp thế).


Anh Nhu

Anh Nhu (2 năm trước.)

Level: 7

62%

Số Xu: 4900

Anh Nhu

cảm ơn bạn nhe, mình lần đầu viết thể loại này, cứ sợ có ng đọc ><

(sợ k có ai đọc)


Anh Nhu

Anh Nhu (2 năm trước.)

Level: 7

62%

Số Xu: 4900

Hoài Anh

ngôn từ cậu sử dụng hay thật á!

cảm ơn bạn nhe, mình lần đầu viết thể loại này, cứ sợ có ng đọc ><


Hoài Anh

Hoài Anh (2 năm trước.)

Level: 6

70%

Số Xu: 291

ngôn từ cậu sử dụng hay thật á!


Ketsueki Karasu

Ketsueki Karasu (2 năm trước.)

Level: 9

69%

Số Xu: 3088


Thành Viên

Thành viên online: Khang Thái và 338 Khách

Thành Viên: 63212
|
Số Chủ Đề: 9314
|
Số Chương: 29118
|
Số Bình Luận: 118788
|
Thành Viên Mới: mai linh

Zing Audio Truyện

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương