- Nguyên Thuỷ Thánh Tôn
- Tác giả: Lâm Thanh Nghị
- Thể loại:
- Nguồn: Vnkings.com
- Rating: [T] Không dành cho trẻ dưới 13 tuổi
- Tình trạng: Chưa hoàn thành
- Lượt xem: 13.886 · Số từ: 301
- Bình luận: 10 · Bình luận Facebook:
-
Lượt thích: 6 Tadashi sensei ๖ۣۜNguyệt ๖ۣۜNha Nguyễn Nguyễn Hoa Tuyền Nhi Thanh Thảo Phong Tranh
Lăng Gia, một trong tam đại gia tộc trong Thanh Thiên trấn. Mười năm trước xảy ra gia tộc kinh biến. Gia chủ Lăng Thiên Minh và vợ hắn là Liễu Linh Hà bị chính huynh trưởng là Lăng Tấn đả thương. Con trai hắn là Lăng Thiên Nguyên bị Lăng Ngôn chính là anh họ của hắn hãm hại mất hết tu vi. Lăng Thiên Minh cùng vợ ôm con trốn ra khỏi trấn về Thanh Nguyên thôn sống. Trong một lần lên núi, Lăng Thiên Nguyên bị thiên lôi đánh trúng. Tình cờ tiếp nhận truyền thừa của Hỗn Độn Thiên Tôn.
Hắn vượt qua mọi rào cản, trở ngại để trở thành kẻ vô địch. Từ đó, truyền kì bắt đầu.
Cảnh giới tu luyện:
– Phàm Giới: Tôi thể, Tụ Linh, Chân nguyên, Thiên trì, Hoá hải, Huyền đan, Linh anh, Pháp thể, Nguyên Thần, Độ Kiếp.
– Thiên Giới: Thần cảnh, Thần linh, Thần nguyên, Thần hồn, Thần quan, Thần tướng, Thần Vương, Thần Chủ, Thần Tôn, Thần Đế.
– Thánh linh nguyên giới: Thánh thể, Thánh hồn, Thánh linh, Thánh Quân, Thánh Chủ, Thánh Đế, Chí Thánh, Đại Thánh, Vô cực đại thánh, Hỗn Độn Nguyên Thánh, Chí Cao Đại Thiên Thánh.
– Tiên giới: Tiên Cảnh, Tiên minh, Tiên nguyên, Tiên Quân, Tiên Tôn, Tiên Vương, Tiên Đế, Đại la kim tiên, Đại la kiếp tiên, Đại la huyền tiên, Thiên Nhân, Thánh Tiên, Tổ Thần, Thiên Tôn, Hỗn Nguyên La Thiên Tiên Thánh Tôn, Thái Thượng Thiên Nguyên Thần Tôn, Thiên La Hỗn Độn Tiên Quân, Vạn Kiếp Bất Diệt Chí Tôn, Bất Tử Bất Diệt Nguyên Thuỷ Thánh Tôn.
Mỗi cảnh giới có chín tầng, đỉnh cao đột phá. Ngoài ra còn có các loại linh thể, linh căn, thú linh, khí linh, …
Từ đây truyền kì bắt đầu.
Nghị Nông (5 năm trước.)
Level: 7
Số Xu: 1023
Cảm ơn bạn nhiều mình đang cố sửa lại cả bộ truyện và từng chương. Nên còn nhiều thiếu sót và các lỗi câu từ, mong bạn ủng hộ dài dài nhé. Cảm ơn nhiều
(5 năm trước.)
Level: 7
Số Xu:
Sai chính tả và câu cú nhiều quá, có mỗi cái văn án mà vừa đọc vừa dịch tui hết 10'.
Nội dung và xây dựng thế giới thì tui thấy rất ổn :3
Tặng 50 xu và đề nghị sửa lỗi nè :v
Nghị Nông (5 năm trước.)
Level: 7
Số Xu: 1023
Mình sửa đã, có nhầm một chút mình cảm ơn
Nghị Nông (5 năm trước.)
Level: 7
Số Xu: 1023
Sáng bạn nói mình sửa phần dưới rồi phần trên không kịp
Nghị Nông (5 năm trước.)
Level: 7
Số Xu: 1023
Cảm ơn bạn
Tadashi sensei (5 năm trước.)
Level: 7
Số Xu: 687
tôi sẽ ủng hộ truyện của ông. cảm ơn ông vì cũng đã ủng hộ truyện của tôi!
Nghị Nông (5 năm trước.)
Level: 7
Số Xu: 1023
Cảm ơn bạn nhiều