Chờ anh nhé!

Chờ anh nhé!
Thích
  • Chờ anh nhé!
  • Tác giả: Vthuxingg_
  • Thể loại:
  • Nguồn: Vthuxingg_
  • Rating: [M] Không dành cho người dưới 16 tuổi
  • Tình trạng: Đã hoàn thành
  • Lượt xem: 209 · Số từ: 3024
  • Bình luận: 0 · Bình luận Facebook:
  • Lượt thích: 0

Những năm tháng không có em cuộc sống của tôi như bị giày vò đến khốn cùng sao ông trời thật nhẫn tâm sao không cho người mắc căn bệnh quái ác đó là tôi mà lại là em, người con gái hiền lành xinh đẹp nhất trên đời ngoài mẹ tôi ra thì em là người đẹp nhất, em hiểu chuyện hơn những đứa bạn cùng lứa khác, hiểu chuyện đến mức làm người ta đau lòng.

Năm đó, trong một trận bóng tôi tình cờ gặp em đi cùng bạn thân ban đầu chúng tôi cũng chẳng có ấn tượng gì về nhau cả, tôi chỉ nói chuyện vài câu ngoài đời với em rồi trên mạng cũng thế nội dung câu chuyện trên mạng của chúng tôi chỉ xoay quanh bạn bè và người thân của cô ấy, lúc đó chúng tôi ở tuổi mười bảy ăn chưa no, lo chưa tới nên chúng tôi nghĩ tình yêu đơn giản lắm cứ yêu hết mình thôi đến đâu thì đến. Em giới thiệu cho tôi cô bạn thân chơi với em mấy năm ban đầu tôi thấy cũng ưng mắt nhưng khi tiếp xúc tôi lại thấy con người của cô gái này không hợp với mình, rồi mấy ngày sau em lại giới thiệu cho tôi cô khác, cô bé đó kém chúng tôi hai tuổi, hai đứa tìm hiểu nhau được một tháng thì cô bé đó yêu người khác, là bạn gì đó cùng đội bóng rổ trường em. Bỗng một ngày em nhắn tin cho tôi không biết lúc đó là em thật lòng hay trêu đùa tôi nữa em nhắn

“Hay tao với mày yêu nhau đi!”

Lúc đầu tôi cũng bất ngờ chứ tôi chỉ nghĩ em đùa cho vui thì tôi cũng đùa lại với em

“Thì yêu”.

Em lại nói

“Mày không có ai yêu nên mới đồng ý nhận lời yêu tao chứ gì?”

“Cái gì cũng biết”

Mỗi sự chóng vánh như thế mà chúng tôi đã thực sự trở thành người yêu của nhau đấy, tôi bảo em gọi tôi là anh nhưng nhất định em không chịu rồi chúng tôi xưng hô với nhau là bạn – mình nghe như tình đồng chí ý nhỉ.

Ban đầu tôi cũng chỉ nghĩ tôi và em chả yêu nhau được lâu đâu vì nghe nói em trap lắm, em nhanh chán mấy đứa bạn của tôi quen em đều nói thế, tôi cảm thấy may mắn khi không nghe lời họ mà rời bỏ em.

Em xinh đẹp lại hiểu chuyện, nói chuyện còn người lớn nên được nhiều người để ý cũng là chuyện bình thường em từng kể với tôi trong giải bóng lần đó lúc em về có mấy người nhắn tin làm quen với em nhưng không hiểu sao em lại chọn nói chuyện với tôi, chắc từ đầu chúng tôi chỉ xuất phát từ tình bạn đơn thuần.

Tôi nghe mọi người nói em yêu nhiều trong bụng tôi cũng chắc em phải gan dạ và chủ động trong tình yêu lắm nhưng không tháng đầu tiên chúng tôi gặp nhau mỗi lần chỉ là đưa đồ ăn vặt xong về. Em đi 17km chỉ để đưa đồ ăn vặt đến cổng trường cho tôi thời gian đó chúng tôi ôn chuẩn bị thi tốt nghiệp nên em bảo mua thêm đồ ăn để học cho đỡ đói, sang tháng thứ hai chúng tôi gặp nhau thường xuyên hơn hầu như tuần nào cũng phải gặp nhau được hai lần, có mấy lần em còn trốn học phụ đạo để vào chỗ tôi chỉ để ăn bánh tráng nướng, mỗi lần như thế chúng tôi hẹn nhau ra nói chuyện được một xíu.

Nói vậy chứ mười bảy năm cuộc đời tôi mới được thơm má trực tiếp con gái, trước khi yêu em tôi cũng yêu thử mấy cô rồi nhưng chả đi đến đâu, nên khi yêu em tôi chả dám hứa trước với em điều gì cả.

Chúng tôi yêu nhau đúng đợt mùa đông gần tết được đi chơi xa với nhau nhiều, em còn vào nhà tôi ăn cơm gặp cả mẹ tôi nữa, mẹ tôi cũng rất quý em. Đợt đó có mấy ngày tết nên chúng tôi đi chơi cùng nhau triền miên về mẹ em chửi thậm chí bố em còn đánh em nữa vì bảo em không lo học, em sinh ra trong gia đình hai chị em chị gái cách em tận 9 tuổi bố mẹ em cũng là người ở thế hệ trước nên khá bảo thủ trong việc dạy bảo con cái, lúc đó cũng là lúc chúng tôi yêu đương bị gia đình hai bên phát hiện.
Đến tháng thứ ba, chúng tôi chuẩn bị bước vào kì thi cuối kì một đầu tháng là sinh nhật em hôm đó lúc ở cạnh tôi em vui lắm, tôi dùng hết tiền tiết kiệm của mình mua cho em một cái bánh và một món quà nho nhỏ tặng em, em mười tám tuổi rồi em bắt tôi gọi em là chị vì tôi sinh sau em tận hơn bốn tháng lận, lúc này tôi đã xác định được tình cảm của mình dành cho em, tôi bắt đầu trao đi nhiều hơn tôi cũng nhìn ra được tình yêu trong đôi mắt màu nâu ấy, đôi mắt em đặc biệt lắm một bên màu nâu một bên màu đen, em bảo mắt của em thừa hưởng từ ông nội, đôi mắt em sâu lắm nhưng lúc nào cũng có chút đượm buồn.
Hôm đó em vui quá đã nhảy lên hôn vào môi tôi nhưng trượt sau hơn ba tháng yêu nhau tôi mới được thử cảm giác đấy cũng là lần đầu tiên, có thể nói nụ hôn đầu của tôi là dành cho em, thi cuối kỳ 1 xong chúng tôi lại chuẩn bị ôn gấp rút để thi cuối kỳ 2, khoảng thời gian này chúng tôi ít gặp nhau hẳn 1 tuần gặp một lần thỉnh thoảng mới gặp được hai lần rồi chúng tôi xảy ra cãi vã nhiều.
Mấy lần em bảo với tôi em thấy em bị đau đầu, em đau đến mức không thể nhắm mắt để đi ngủ được vì học nhiều quá em ốm rồi nghỉ học ôn triền miên, cô giáo nhắn về gia đình làm em lại bị bố mẹ đánh, chửi thậm tệ. Mấy lần em khóc kể với tôi cả đêm rồi em ngủ quên mất, hôm sau mắt em đau đến mức không mở nổi để đi học em kể với tôi bố mẹ em gia trưởng lắm luôn so sánh em với con nhà người ta nhiều lúc em ngột ngạt đến nỗi muốn rời xa khỏi thế giới này, em chỉ ước em mắc một căn bệnh nan y nào đó rồi em chết đi không biết lúc đó bố mẹ có khóc thương vì em không?
Tôi thấy em quá dại dột, mỗi lần như vậy tôi chỉ biết khuyên em cố gắng hơn rồi chúng tôi chính thức bước vào thời gian gấp rút nhất chuẩn bị cho kì thi, thi thử lần một điểm em không khả quan lắm, còn tôi thì trượt thi thử vì tô sai mã đề em buồn nhưng vẫn cố gắng an ủi động viên tôi cố gắng lần sau.

Thi thử xong hai ngày chúng tôi thi cuối kỳ 2, thi cuối kỳ thì chúng tôi thấy thoải mái hơn, tối chúng tôi thường gọi video call với nhau, tôi trông em học, em học đến hai ba giờ sáng em không uống cafe nên em uống rất nhiều nước tăng lực là bò húc và number one, ngoài ra em còn phải uống thêm thuốc đau đầu. Cứ như vậy chúng tôi bước vào kì thi thử lần 2, lần này môn tiếng anh của em suýt thì trượt, thi xong chúng tôi đi ngồi cafe với nhau em check lại đáp án mà suýt nữa bật khóc ngay tại quán em đã cố gắng rất nhiều nhưng kết quả lại không như em muốn, từ lúc đó em không nói chuyện với tôi câu nào cho đến tận khi có điểm em biết qua thì tâm trạng em mới thoải mái hơn. Cách ngày thi vài ngày em thậm chí thức trắng không ngủ liên tục như vậy đến hôm thi em đi xe thì suýt nữa bị tai nạn ngay cổng trường, thi xong tôi thấy tâm trạng em thoải mái hơn nhiều nên rủ em đi chơi cho khuây khỏa. Hôm đó em đi sinh nhật bạn thân đến hơn mười giờ mẹ em gọi liên tục còn lấy xe đi tìm em, nhắn tin gọi điện hỏi tôi xem có đi cùng em không khiến em rất bất lực tôi biết gia đình em khó nhưng không nghĩ là đến mức như vậy, về đến nhà mẹ em mắng thậm tệ em vừa khóc vừa gọi điện xin lỗi tôi khiến tôi rất đau lòng lúc đó tôi chỉ nghĩ sau này sẽ lấy em xây nhà cho em ra ở riêng bao bọc và che chở cho em, em kể cho tôi tuổi thơ của em chịu rất nhiều tổn thương tuy bố mẹ em hạnh phúc nhưng tất cả những gì đau khổ sẽ đổ lên đầu em.

Dạo đấy em bảo em hay bị đau đầu dữ dội lắm tôi nghĩ là mới thi xong em vẫn còn căng thẳng nên vậy, tôi bảo em bảo bố mẹ cho đi khám xem nhưng em không dám nói vì mỗi lần em bảo đau đầu bố mẹ chỉ vứt cho em vỉ thuốc bảo em uống riết rồi cũng thành thói quen. Em bảo em đau đầu hay bị rụng tóc thường em rụng cả nắm tóc, tóc em dày lắm trước tôi rất thích sờ và ngửi tóc của em mà dạo này nó mỏng hẳn đi còn xơ xác nữa nhưng em không chăm cho bản thân lúc nào cũng nghĩ cho người khác nghĩ cho tôi từng chút, em mua áo sắm rất nhiều đồ cho tôi.
Những thứ cho bản thân thì em tiếc chả dám mua để mặc vậy mà bỏ vài trăm mua quần áo cho tôi, chúng tôi là học sinh vừa học xong thì lấy đâu ra tiền chứ. Đợt đó chúng tôi hay đi ăn với đi chụp ảnh cùng nhau, lần chúng tôi đi cùng để chụp ảnh sinh nhật cho tôi đang ngồi cùng nhau thì bỗng máu mũi của em ộc ra rất nhiều nó không ngừng làm ướt cả chiếc váy trắng em đang mặc khiến tôi cùng đám bạn luống cuống một hồi.

Em lại tươi cười nói không sao đâu, tôi để ý dạo này em gầy đi rất nhiều, sinh nhật tôi tổ chức vào cuối tháng, tổ chức buổi tối cùng đám bạn em không được đi chơi tối nên em không cho tôi đón em, em sợ bố mẹ em thấy sẽ làm khó tôi, nên chúng tôi đi chơi riêng vào buổi chiều em mua bánh kem và tặng tôi một bộ quần áo, từ khi yêu em tôi thay đổi rất nhiều biết ăn diện hơn tôi còn mua rất nhiều quần áo mới. Sau sinh nhật tôi vài ngày thì em đòi chia tay tôi không chịu níu kéo em đủ cách nhưng em nhất quyết không quay lại, tôi còn nghĩ em có tình cảm với người khác còn nói xấu em với đám bạn, tôi quay trở lại uống rượu, hút thuốc lá, thuốc lào làm đủ trò để em có thể nhìn thấy tôi suy sụp mà đồng ý quay lại nhưng đợi mãi chả thấy em có động tĩnh gì, tôi nhớ em lắm, nhớ đến phát điên phát rồ lên.
Em không biết tôi còn trách em phụ tình, cho đến một ngày nọ khi tôi vừa tỉnh dậy sau cơm phê pha tối qua, tôi đi uống rượu với đám bạn cả đêm đến mức không nhớ về nhà bằng cách nào, tôi vừa mở điện thoại ra thì thấy ngay dòng tin nhắn hiện lên ở mục thông báo tin nhắn mới của mess dòng tin nhắn đập vào mắt tôi

“Hải Vân mất rồi!”
Tôi sững người cấu vào tay mình tôi cảm nhận rõ cơn đau truyền tới, không phải mơ rồi hay tôi đọc nhầm tôi vơ vội điện thoại đang sạc pin ở cạnh tay run rẩy mở ra nhưng tôi không nhầm. Tin nhắn đến từ người bạn thân nhất của em, người bạn mà bình thường em đi với tôi hay dẫn nó đi cùng.

“Mất từ bao giờ, cô ấy mất từ bao giờ!”

Tôi muốn phát điên lên vậy nước mắt của tôi lúc này đã không tự chủ được mà tuôn ra như suối mắt tôi ầng ậng nước mà mờ đi, bàn tay run rẩy.

“Hình ảnh”

Là ảnh cáo phó của em, em mất từ đêm hôm qua tôi không nghĩ ngợi gì mà thay vội quần áo chạy xuống nhà dắt con xe cup của tôi ra phi một mạch đi, mẹ tôi còn định hỏi gì đó nhưng lúc này tai tôi đã ù đi chả còn nghe được gì, tôi phi như điên ngoài đường đến cổng nhà em, tiếng khóc than trời và đám người đang vây quanh, không có tiếng kèn trống nên tiếng khóc càng rõ ràng hơn, người ta quan niệm là con cái mất trước cha mẹ thì không được đánh trống thổi kèn, tôi chỉ nghe được tiếng khóc, tiếng gào thét như xé lòng. Tôi bước vào trong nhìn di ảnh em cười tươi làm trái tim tôi như vỡ ra từng mảnh, tiếng khóc lớn nhất là của mẹ em, chị em, bà ngoại em, rồi đám bạn thân em nữa, bố em ngồi một bên thẫn thờ như vẫn không tin tất cả mọi chuyện xảy ra như thế, tôi ngồi cạnh nghe bố em kể với bác em.

Em bị ung thư máu đêm hôm qua tự nhiên em ho rồi sốt rực lên máu mũi chảy liên tục rồi em lịm đi khi đưa em đi viện thì bác sĩ lắc đầu bảo không cứu được em nữa, nói xong giọng bố em như nghẹn lại trong cổ họng rồi bố em cũng bật khóc khiến bao người ngồi đó đều thương xót hỏi sao khi chia tay tôi em nói những lời kì quái như vậy lẽ nào em đã biết trước được kết quả. Dạo đấy em thường hay hỏi tôi một câu là nếu em chết đi thì tôi còn yêu em không? Tôi tưởng em nói đùa còn hay trêu em nếu em mà chết tôi sẽ yêu người mới xinh đẹp hơn không hay bắt nạt tôi như em không ngờ lại ra nông nỗi này. Dừng khóc bố em kể tiếp, bác sĩ bảo đợt nọ em tự một mình đi khám em bảo xét nghiệm toàn thân bác sĩ thấy em còn nhỏ hỏi người nhà nhưng em bảo nhà em không có ai, họ đều tưởng thật mấy hôm sau có kết quả bác sĩ gọi em ra lấy lúc đầu họ không nói nhưng em biết trước mình có bệnh nên bảo bác sĩ cứ đưa kết quả cho em, lúc đó bệnh của em đã bước vào giai đoạn cuối nếu làm phẫu thuật thay máu và hoá trị, xạ trị có thể em sống được thêm vài tháng. Nhưng em nửa đùa nửa thật nói với bác sĩ nếu mà phải chịu đau còn xấu rụng hết tóc thì em thà chết mà xinh đẹp còn hơn vài tháng chết sớm một tí cũng không sao, bác sĩ bảo cả đời ông đấy chưa từng gặp một ai mạnh mẽ như thế. Bố bảo khi thu dọn đồ của em thì thấy giấy khám bệnh, chuẩn đoán bệnh trong góc tủ và hai bức thư, một bức em viết cho bố mẹ, một bức em viết cho tôi, em còn vẽ cho tôi một bức tranh, tôi ở lại bên linh cữu của em đến tận lúc người ta đưa em đi khỏi tầm mắt của tôi thì tôi mới oà khóc, tôi cảm tưởng nước mắt của tôi không thể rơi được nữa trái tim tôi cũng đi theo em rồi, cảm giác đau thấu trời đau hơn ngàn vết dao đâm xuyên tim.

Về đến nhà tôi không ăn không uống cứ ngồi như thế mấy ngày mấy đêm tôi không dám mở thư của em ra đọc tôi sợ trái tim mình không chịu nổi mà đi theo em ngay lúc đó. Vài tháng sau, khi tâm trạng tôi đã nguôi ngoai đi phần nào nhưng trong giấc mơ của tôi tôi vẫn thấy em, tôi mở thư của em ra đọc

“Anh à, cảm ơn anh đã đến bên em cho em những quãng thời gian hạnh phúc nhất… hãy sống thay cho em sống thật tốt và quên em đi nhé, em yêu anh!”

Tôi đọc từng dòng em viết trái tim tôi như một lần nữa bị rạch nát ra, thời gian đó tôi như làm bạn với bóng tối vô tận dường như không thoát ra nổi. Mẹ tôi, bạn bè luôn bên cạnh khuyên bảo nói những lời để tôi quên em nhưng làm sao tôi quên được em đây… Cũng vài năm rồi kể từ ngày em rời đi tôi cũng đã học xong đại học cũng có cuộc sống có công việc mà nhiều người muốn có, xung quanh tôi cũng có những cô gái muốn làm quen nhưng mỗi lần họ bắt chuyện tôi chỉ nói với họ một câu

“Tôi có bạn gái rồi!”

Và quay người bỏ đi, tôi nhớ em năm nào cũng thế dù mưa hay nắng cứ đúng ngày là tôi sẽ đến thăm em.

“Đợi anh nhé khi nào anh làm xong nghĩa vụ với gia đình thì anh sẽ đến tìm em, anh yêu em nhiều!”

Bài cùng chuyên mục

Thành Viên

Thành viên online: Ran - Ani Quynh le và 153 Khách

Thành Viên: 60736
|
Số Chủ Đề: 9025
|
Số Chương: 28122
|
Số Bình Luận: 115067
|
Thành Viên Mới: Anh Là Duy

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5